Chồng ghen tuông, dùng dao rạch vùng kín của vợ

(PLO) - Do ghen tuông, một người đàn ông tại TP Uông Bí đã dùng dao gây thương tích cho vùng kín của vợ… 
Công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này vừa ra lệnh tạm giữ với đối tượng Bùi Mạnh Cường (SN 1962, trú tại Phường Quang Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. 
Nạn nhân là chị Nguyễn Thị L (SN 1974, trú tại phường Yên Thanh, TP Uông Bí). Vụ việc xảy ra vào tối ngày 25/9, đối tượng Cường đã dùng dao rạch vào vùng kín của vợ gây thương tích.
Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam, Thụy Điển – Uông Bí. Hiện nạn nhân Nguyễn Thị L vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. 
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông. Chị L. đã ly hôn với chồng và có hai người con. Năm 2006, L. tình cờ gặp Bùi Mạnh Cường (sinh năm 1962) rồi kết hôn. Sống chung với nhau được một thời gian L. và Cường thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. 
Do không hợp nhau hai người đã sống ly thân. Cường đã ra ngoài thuê nhà ở riêng. Trong khoảng thời gian đó Cường lại thường xuyên theo dõi mọi hoạt động của L. Khi thấy L. thường xuyên gặp người đàn ông khác thì Cường cảm thấy tức tối trong lòng. 
Đại tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng công an TP Uông Bí cho biết, khi gây ra vụ việc, đối tượng Cường đã đến trụ sở công an đầu thú. Ngay sau đó, công an Uông Bí đã ra lệnh bắt tạm giam, khởi tố Cường về tội cố ý gây thương tích. 
Theo lãnh đạo công an thành phố Uông Bí, Cường từng có tiền án, bị xử phạt 18 năm tù về tội Giết người. Vụ việc đang được Công an TP Uông Bí tiếp tục điều tra làm rõ./.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.