Cảnh sát giao thông Thanh Hoá bắt đối tượng vận chuyển ma tuý

(PLO) Vào lúc 22 giờ, ngày 22/4, trong lúc tuần tra kiểm soát (TTKS) trên tuyến đường QL 1A, lực lượng CSGT đã phát hiện một ô tô biển số mờ, phóng nhanh, vượt ẩu trên đoạn đường dài. Trước những biểu hiện bất thường và vi phạm luật giao thông đường bộ, Đại úy Trịnh Xuân Tùng, Phó Trạm trưởng Trạm CSGT QL 1A, thuộc Phòng CSGT CA tỉnh Thanh Hóa đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.
Vào lúc 22 giờ, ngày 22/4, trong lúc tuần tra kiểm soát (TTKS) trên tuyến đường QL 1A, lực lượng CSGT đã phát hiện một ô tô biển số mờ, phóng nhanh, vượt ẩu trên đoạn đường dài. Trước những biểu hiện bất thường và vi phạm luật giao thông đường bộ, Đại úy Trịnh Xuân Tùng, Phó Trạm trưởng Trạm CSGT QL 1A, thuộc Phòng CSGT CA tỉnh Thanh Hóa đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.
CSGT Thanh Hoá từng bắt giữ được một lượng lớn ma tuý (Ảnh minh hoạ)
 CSGT Thanh Hoá từng bắt giữ được một lượng lớn ma tuý
 (Ảnh minh hoạ)
Tuy nhiên, không những không chấp hành mà người điều khiển phương tiện (chưa rõ danh tính) đã điều khiển xe tông thằng vào cán bộ đang ra hiệu lệnh dừng phương tiện trên QL 1A, ngay tại Km 35+ 800 rồi rú ga bỏ chạy về phía Bắc, đường dẫn vào TP Thanh Hóa.

Ngay lập tức, tổ TTKS đã bám đuổi chiếc xe trên (chưa rõ biển số) một đoạn đường dài gần 20km. Được sự phối hợp của cơ quan CSĐT CA tỉnh Thanh Hóa, lượng CSGT đã dừng được phương tiện. Ngay lập tức một đối tượng ngồi trên xe đã ôm một ba lô bỏ chạy.

Bằng linh cảm nghề nghiệp cùng với quyết tâm trấn áp tội phạm, Đại úy Trịnh Xuân Tùng đã chỉ đạo anh em trong tổ công tác rượt đuổi và bắt giữ được đối tượng trên (chưa rõ danh tính) cùng một bánh hê rô in có trọng lượng gần 300gam, 135 viên hồng phiến, 35 viên thuốc lắc… cùng nhiều tài sản khác.

Ngay sau đó, tang vật và đối tượng được bàn giao cho cơ quan CSĐT CA tỉnh Thanh Hóa để điều tra mở rộng./.

Tin cùng chuyên mục

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.