​Bé gái ở nhà một mình bị “người tình” của mẹ hiếp dâm

Hình minh họa
Hình minh họa
(PLVN) - Đến nhà không thấy bạn gái, Hiếu khống chế người con mới 13 tuổi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 21/2, Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ hình sự Nguyễn Đình Trung Hiếu (SN 1989, ngụ tỉnh Bình Phước) về hành vi “Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra, Hiếu và chị L.T.H. (ngụ tỉnh Bình Phước) có quan hệ tình cảm với nhau. Chị H. sống cùng con gái là cháu L.T.Th.D. (13 tuổi) ở thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. 

Khoảng 16h ngày 17/2, Hiếu tới phòng trọ của bạn gái chơi nhưng chị H. chưa đi làm về. Thấy cháu D. ở nhà một mình nên Hiếu đã khống chế con của bạn gái rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, Hiếu yêu cầu cháu D. không được kể với ai.

Đi làm về, thấy con gái có biểu hiện lạ nên chị H. gặng hỏi. Bé gái đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Người mẹ đã đưa con đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Hiếu.

Công an đã tiến hành lấy lời khai bé D. dưới sự giám hộ của gia đình. Đồng thời, công an đã mời Hiếu lên làm việc. 

Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận hành vi như trên. 

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.