Bé gái bị mẹ kế đánh phải nhập viện ở Hà Nội

Bé gái tố bị mẹ kế bạo hành.
Bé gái tố bị mẹ kế bạo hành.
(PLO) - Mâu thuẫn với mẹ kế, bé gái 14 tuổi bị đánh đập đầu xuống nền nhà. Cô bé sau đó đã gọi điện cầu cứu mẹ ruột và được đưa đi kiểm tra sức khỏe

Ngày 13/11, chị Phạm Thị Ngô Quế (SN 1973, trú tại phường Đông Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) cho biết đang làm việc với cơ quan chức năng liên quan đến việc con gái bị chị Nh. (mẹ kế) đánh đập phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, trưa 12/11, chị Quế nhận được điện thoại của con gái là Trần Ng. L (14 tuổi) cầu cứu đến chung cư Tây Hà, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đón vì bị mẹ kế đánh...

Tức tốc đến chung cư này, người mẹ kể bé L bị hoảng loạn tinh thần, trên mặt đầy vết thương lớn nhỏ và miệng luôn kêu đau. “Cháu kể lại là do mâu thuẫn trong việc giặt giũ quần áo nên mẹ kế là chị Nh. túm tóc đập đầu xuống nền nhà dẫn đến bị thương tích”, chị Quế nói.

Ngay sau khi đến cơ quan công an trình báo và lấy lời khai, chị Quế đã đưa con gái tới Bệnh viện Xây dựng kiểm tra sức khỏe. Kết quả chụp chiếu cho thấy trên đầu bé L. có một vết rạn, các bác sĩ tiếp tục giới thiệu bệnh nhi này chuyển lên Bệnh viện Việt Đức khám.

Sau khi khám, cháu L được cho về nhà theo dõi. Hiện chị Quế cùng con gái đã đi thuê trọ ở để chờ phía cơ quan công an tiếp tục xử lý.

Một cán bộ Công an phường Trung Văn cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của mẹ con chị Quế. Vị này khẳng định, phía cơ quan công an đã tiếp nhận và sẽ xử lý hồ sơ vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Chị Quế và anh Th. (SN 1971, quê ở Ninh Bình, bố cháu L.) có với nhau 3 người con nhưng do mâu thuẫn nên cách đây khoảng 2 năm, cháu L. cùng chị gái về ở với bố, còn đứa con trai út năm nay mới 5 tuổi theo mẹ sinh sống với gia đình bên ngoại.

Sau đó, anh T. `kết hôn với chị N. (SN 1990, quê ở Nông Cống, Thanh Hóa) và chung sống ở chung cư Tây Hà, phường Trung Văn. 

Phía bố cháu bé cho biết khi xảy ra sự việc anh đang đi công tác ở Hà Giang nên chưa nắm rõ được câu chuyện.

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.