Bé gái 12 tuổi bị cha dượng xâm hại tình dục suốt 5 năm

Bé gái 12 tuổi bị cha dượng xâm hại tình dục suốt 5 năm
(PLVN) - Theo cháu P, từ khi học lớp 1 đã bị cha dượng sờ soạn khắp người. Khoảng một năm gần đây, cứ khi chị L đi làm, đối tượng Thông lại dở trò “đồi bại” với con gái của vợ rồi mới đưa cháu đi học. Có lần Thông còn dẫn cháu L ra ngoài bụi cây, thực hiện xâm hại tình dục cháu P.

Sự việc đau lòng trên xảy ra với cháu N.T.K.P (12 tuổi) con gái chị N.T.B.L (35 tuổi) tại TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo tường trình của chị L, cách đây 8 năm, chị có chung sống như vợ chồng với Cao Văn Thông (36 tuổi, quê Cần Thơ) tại Bình Dương, khi đó chị đã có con gái riêng là cháu P được 4 tuổi.

Đã vấp ngã lần đầu, đến với người đàn ông thứ 2, chị L mong tìm được lại hạnh phúc để nuôi con gái ăn học chu đáo. Nhưng hai năm gần đây, Thông không đi làm lại thường xuyên ăn nhậu và chửi bới.

Không chịu được cảnh sống quá ngột ngạt, ngày 2.9.2018, chị Loan quyết định đã dẫn con gái bỏ đi nơi khác sinh sống.

Những tháng gần đây, cháu L thường xuyên kêu đau bụng, đêm không ngủ được. Một hôm đang ngủ, cháu bàng hoàng tỉnh dậy khóc và kể lại sự việc bị cha dượng là đối tượng Cao Văn Thông xâm hại tình dục hơn 20 lần.

Theo cháu P, từ khi học lớp 1 đã bị cha dượng sờ soạn khắp người. Khoảng một năm gần đây, cứ khi chị L đi làm, đối tượng Thông lại dở trò “đồi bại” với con gái của vợ rồi mới đưa cháu đi học. Có lần Thông còn dẫn cháu L ra ngoài bụi cây, thực hiện xâm hại tình dục cháu P.

Để giấu chị L, Thông đe dọa cháu P không được nói cho mẹ biết, nếu nói sẽ bị mẹ đánh, chính Thông cũng đã đánh cháu P để cấm không cho cháu kể lại việc trên với người lớn.

Sau khi nghe con kể lại, chị L đau đớn, cùng người thân đưa cháu xuống Công an phường Phú Thọ và Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một để trình báo sự việc. Người mẹ mong muốn đưa gã cha dượng này ra đứng trước pháp luật, phải chịu sự trừng phạt và hơn hết là ngăn chặn đối tượng này không làm hại những đứa trẻ khác.

Tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của chị L, cơ quan công an đã đưa cháu P đến cơ sở y tế khám, xác định cháu có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Ngày 19.1, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã thực hiện bắt giữ đối tượng Cao Văn Thông (36 tuổi, quê Cần Thơ) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.