Bắt quả tang đối tượng dùng clip sex tống tiền bạn tình

Đối tượng Hải Đăng và tang vật tại trụ sở công an
Đối tượng Hải Đăng và tang vật tại trụ sở công an
(PLVN) - Sáng 12/04, Công an huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu cho biết đang điều tra đối với Trần Hải Đăng(SN 1992, hộ khẩu thường trú tại ấp Thanh Hải, xã Long Điền Tây, huyện Đông Hải ) về hành vi “ Cưỡng đoạt tài sản” bằng cách dùng clip sex tống tiền bạn tình.

Theo điều tra, Trần Hải Đăng bị Công an bắt quả tang vào chiều 11/04/2019, khi đang nhận 10 triệu đồng  của bị hại là N.P.T (bạn tình của Đăng), tại nhà trọ Thành Đạt, thuộc ấp 5, thị trấn Gành Hào, Đông Hải, Bạc Liêu.

Bước đầu Trần Hải Đăng khai nhận, vào tháng 6/2018, qua mạng Zalo, Đăng quen biết với chị T, sau thời gian tâm sự, tán tỉnh, biết chị T có tình cảm với mình. Đăng ngỏ lời yêu đương với cô gái này. Khi đã được chị T đáp lại tình cảm, qua những lần chat chit trên mạng, Đăng yêu cầu T gởi ảnh khỏa thân và clip kích dục cho mình.

Vì tin tưởng và có tình cảm với Đăng nên chị T đã gởi cho Đăng 03 clip và 06 ảnh khỏa thân. Đến tháng 11/2018, tình cảm hai người không còn mặn nồng nữa, chị T yêu cầu Đăng xóa bỏ các hình ảnh nhạy cảm kia thì Trần Hải Đăng lộ nguyên hình là kẻ lừa đảo, hắn yêu cầu chị T phải đưa cho hắn 20 triệu đồng mới xóa clip và ảnh khỏa thân của chị T. 

Kẻ lừa tình, chiếm đoạt tiền đang viết tường trình về hành vi cưỡng đoạt tài sản bị bắt quả tang
Kẻ lừa tình, chiếm đoạt tiền đang viết tường trình về hành vi cưỡng đoạt tài sản bị bắt quả tang

Tuy nhiên, do còn đang đi học nên chị T không thể tự kiếm tiền và xin Đăng cho thời gian chuẩn bị, tích cóp tiền bạc để “chuộc” lại ảnh nóng. Đến ngày 11/4/2019, chị T liên hệ với Đăng đưa trước 10 triệu đồng và đối tượng đến nhận tiền thì bị bắt quả tang.

Đáng chú ý, khi bị bắt, Công an huyện Đông Hải kiểm tra trên điện thoại của Trần Hải Đăng, ngoài những clip và hình ảnh nóng của chị T thì còn lưu trữ nhiều clip và 47 tấm ảnh khỏa thân của những cô giá trẻ khác.

Chính vì thế, Công an huyện Đông Hải đã mở rộng điều tra và kêu gọi những người đã và đang là nạn nhân của Trần Hải Đăng hãy đến cơ quan điều tra trình báo, nhằm làm cơ sở pháp lý để tiến hành truy tố, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.