Bắt hai đối tượng đòi nợ bằng “bom bẩn“

Bắt hai đối tượng đòi nợ bằng “bom bẩn“
(PLO) - Để xử lý món nợ khó đòi, các đối tượng đã mua lòng cá về om cho thối rồi đổ lẫn vào dầu luyn, đem đến hắt vào cửa nhà con nợ.
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Đình Tú (SN:1987, trú tại huyện Thanh Trì) và Cao Hoàng Cường (SN:1989, trú tại quận Đống Đa) để xem xét xử lý hành vi Hủy hoại tài sản hoặc Cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác.
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, trong tháng 11 và 12/2014, Công an phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ liên tiếp nhận được trình báo của một số hộ dân có nhà ở mặt phố Thụy Khuê, về việc bị kẻ xấu khủng bố tinh thần bằng “hàng bẩn”.
Tú và Cường tại cơ quan điều tra.
 Tú và Cường tại cơ quan điều tra.
Theo tường trình của nạn nhân, gia đình này đã bị kẻ xấu ném “hàng bẩn” vào cửa nhà, thỉnh thoảng các đối tượng còn ném cả gạch vào cửa nhà khiến mọi người trong gia đình hoang mang và lo sợ.
Sau khi nhận được tin báo, CQĐT đã cử một nhóm trinh sát đi mai phục, phát hiện Tú và Cường tìm đến gia đình này để đòi tiền con gái gia chủ. Hai bên xảy ra mâu thuẫn.
Ngay lập tức, các trinh sát đã mời Tú và Cường về cơ quan công an để điều tra làm rõ.
Qua xét hỏi, CQĐT đã xác định Tú và Cường chính là "tác giả" các vụ khủng bố bằng “hàng bẩn” trên địa bàn. Tú và Cường tự khai đã hai lần đi xe SH mang theo xô nhựa chứa lòng cá thối và dầu luyn, hắt vào cửa nhà bị hại.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

Đọc thêm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.