Bắt giữ nhóm nghiện cướp tài sản của chủ bán ma túy

Bắt giữ nhóm nghiện cướp tài sản của chủ bán ma túy
(PLO) -Cơ quan CSĐT – Công an huyện Thanh Oai đã bắt giữ các đối tượng Nguyễn Văn Quỳnh (SN 1989), Nguyễn Trọng Hoàng (SN 1992), Nguyễn Đăng Dung (SN 1989) đều trú tại xã Hồng Dương, Thanh Oai, Hà Nội về tội cướp giật tài sản.

Theo đó, khoảng 23h ngày 11/4, nhóm đối tượng hẹn hò gặp nhau để gom tiền đi mua ma túy đồng thời bàn bạc ý đồ cướp ma túy để chạy. Sau đó, Dung đã gọi cho Nguyễn Tam Thành (SN 1992) ở xã Thanh Vân nói rằng vào lấy 2 triệu tiền “hàng”. Bằng sự “uy tín” của mình, Dung đã đảm bảo cho Quỳnh đi vào gặp Thành để mua ma túy.

Tại đây, Thành yêu cầu Quỳnh phải đưa tiền trước mới đưa mua túy. Không đồng ý với việc này Quỳnh đã gọi cho Dung – bạn Thành - nói điều gì đó. Sau khi Thành nghe lời Dung chuyển máy điện thoại samsung Galaxy S2 cho Quỳnh thì bị Quỳnh cầm phóng xe chạy.

Bị mất tài sản Thành đuổi theo những đã bị Hoàng ngồi sau ném thẳng vỏ chai bia về phía Thành nhưng không trúng. Khi chạy về đến thôn Tri Lễ xã Tân Ước, Thanh Oai thì Quỳnh và Hoàng gặp nhóm bạn nên dừng xe lại và nói rằng bị Thành đuổi đánh. Thấy đông thanh niên nên Thành đã không dừng xe mà phóng thẳng qua.

Mặc dù được Thành gọi điện thông báo bị bạn của Dung cướp điện thoại nhưng Dung đã lấy lại chiếc thoại mà Hoàng, Quỳnh cướp được rồi bán cho cửa hàng cầm đồ tại thị trấn Kim Bài lấy 1.5 triệu đồng tiêu xài hết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.