Bắt chú ruột ngáo đá, giết chết cháu 17 tháng tuổi

Bắt chú ruột ngáo đá, giết chết cháu 17 tháng tuổi
(PLO) - Đang trong cơn "ngáo đá" thì cháu trai 17 tháng tuổi con anh trai khóc, Xeo Văn Nhi nhận dỗ cháu ngủ, nhưng đã giết chết cháu ruột của mình. 
Chiều 24/11, thông tin từ Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Xeo Văn Nhi (SN 1996, trú tại xã Na Loi, Kỳ Sơn) để điều tra về hành vi giết người. 
Theo CQĐT vào khoảng 23h đêm 20/11, Xeo Văn Nhi nằm xem tivi thì cháu Xeo Văn Khinh (17 tháng tuổi - là cháu ruột của Nhi), con của vợ chồng anh Xeo Văn Lợi và chị Cụt Thị Nguyệt thức giấc rồi khóc to. 
Vợ chồng chị Nguyệt dỗ mãi nhưng cháu Khinh không chịu ngủ, bực mình nên Xeo Văn Nhi nói với anh trai và chị dâu ra ngoài, để Nhi dỗ cháu. Khi anh chị đi ra ngoài, Nhi đã khóa cửa lại, rồi đập cháu vào cột nhà.
Xeo Văn Nhi kẻ giết cháu ruột 17 tháng tuổi
 Xeo Văn Nhi kẻ giết cháu ruột 17 tháng tuổi
Vợ chồng chị Nguyệt đạp cửa xông vào thì Xeo Văn Nhi chạy ra và bỏ trốn, do vết thương quá nặng nên cháu Khinh đã tử vong. 
Khoảng 14h chiều 21/11, khi đang trên đường về lại nhà Nhi đã bị lực lượng Công an huyện Kỳ Sơn bắt giữ. Được biết, Xeo Văn Nhi có tiền sử sử dụng ma túy đá hơn 1 năm nay. 
Theo xác định của Công an huyện Kỳ Sơn, đối tượng Xeo Văn Nhi có biểu hiện ngáo đá trong lúc gây án. Tại cơ quan công an, Nhi đã cúi đầu nhận tội về việc gây ra cái chết của cháu Khinh./.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.