Vụ khách hàng “nổi đóa” khi dùng FiberVnn: VNPT Hà Nội nghiêm túc rút kinh nghiệm

Vụ khách hàng “nổi đóa” khi dùng FiberVnn: VNPT Hà Nội nghiêm túc rút kinh nghiệm
(PLO) -Trong văn bản gửi tới báo PLVN, VNPT Hà Nội khẳng định nghiêm túc rút kinh nghiệm những vấn đề còn thiếu sót trong quy trình cung cấp dịch vụ, chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Trước đó, như PLVN đã thông tin, khách hàng Lưu Thị Linh ở đường Hoàng Minh Giám, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân Hà Nội bức xúc phản ảnh tới đường dây nóng của báo về việc sử dụng dịch vụ Internet của VNPT Hà Nội nhưng thời gian lắp đặt chậm trễ, khi dịch vụ xảy ra sự cố không thể liên hệ được với bộ phận chăm sóc của VNPT.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của PLVN, VNPT Hà Nội đã liên hệ với  khách hàng và kiểm tra quy trình tiếp nhận, lắp đặt cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Biên bản làm việc với khách hàng cho thấy, VNPT Hà Nội đã làm rõ vấn đề  giá cước khách hàng nêu chênh với giá công bố. Theo đó, trên website chính thức của VNPT Hà Nội thông báo giá gói cước trả trước 18 tháng là 3.600.000 đồng chưa bao gồm thuế VAT, khách hàng phải trả số tiền 3.960.000 đồng là đã có VAT. Tuy nhiên, khi cung cấp dịch vụ, nhân viên thu tiền đã không giải thích rõ dẫn đến làm khách hàng hiểu nhầm. 

Việc khách hàng mua thêm 01 bộ phát wifi để kết nối với thiết bị trong căn hộ là do yêu cầu của khách hàng; tuy nhiên, khách hàng sử dụng được 3 ngày thì xảy ra hiện tượng chập chờn. Lỗi kết nối này đã được khắc phục và đường truyền của khách hàng đã hoạt động ổn định. 
Về việc khách hàng không liên lạc được với số máy hỗ trợ của VNPT Hà Nội. VNPT Hà Nội giải thích như sau: Hiện nay VNPT Hà Nội có các tổng đài chăm sóc khách hàng 38700700 (dành cho tất cả các khách hàng trong và ngoài mạng VNPT); tổng đài 800126 (dành cho các khách hàng nội mạng VNPT).  Do vậy, thuê bao điện thoại của khách hàng (mạng Vietel) gọi đến tổng đài 800126 không kết nối được. Mặc dù VNPT Hà Nội đã công bố các số điện thoại chăm sóc khách hàng 38700700/800126 trên các phương tiện truyền thông, trên website chính thức… , tuy nhiên trong biên bản bàn giao lắp đặt lại thiếu số tổng đài 38700700, dẫn đến  khách hàng không liên lạc được với tổng đài hỗ trợ. VNPT Hà Nội đã nhanh chóng điều chỉnh bổ sung nội dung trên vào biên bản bàn giao với khách hàng, tránh xảy ra tình trạng tương tự.
VNPT Hà Nội khẳng định sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm những vấn đề còn thiếu sót trong quy trình cung cấp dịch vụ, chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Tin cùng chuyên mục

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Đọc thêm

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.