Trung tâm bảo hành Sony khiến khách hàng “ôm cục tức vào người“

Trung tâm bảo hành Sony khiến khách hàng “ôm cục tức vào người“
(PLO) - “Bỏ ra hơn 8 triệu đồng để mua một chiếc smartphone phục vụ cho công việc, nhưng tiện ích chẳng thấy đâu chỉ thấy cục nợ vào người…” – Anh Cảnh tâm sự.
Theo phản ánh của anh Huỳnh Nhật Cảnh  trú tại quận 12, TP. HCM tới báo PLVN cho biết, ngày 15/11/2015, thấy rằng thương hiệu Sony cũng nổi tiếng nên anh quyết định bỏ khoản tiền để mua máy điện thoại Sony Xperia M5 Dual thông qua trang web: Lazada.vn (là đối tác bán hàng của điện máy Bình Minh).
Ngay sau khi nhận được máy, anh cứ ngỡ nhận được món quà để phục vụ cho công việc của mình. Nào ngờ, anh Cảnh lại mua cục tức vào người.
 
Anh Cảnh cho biết: “Tôi cứ tưởng chiếc máy này phục vụ cho công việc của tôi. Thế nào dùng được ba bảy hai mốt ngày thì lỗi lên lỗi xuống… Nào thì đang nói chuyện thì điện thoại đơ, rồi đang nói chuyện mic lúc được lúc không”.
Quá bức xúc, ngày 16/01/2016 anh Cảnh đã đem chiếc điện thoại này đến Trung tâm bảo hành uỷ quyền Sony tại số 151 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM xem xét. Tại đây, anh Cảnh được nhân viên tư xác định là tình trạng thiết bị đọc ghi bị lỗi.
“Sau khi để lại máy 3 hôm tại trung tâm bảo hành, 13h chiều 19/01/2016 tôi đến nhận máy vì được báo máy đã sửa chữa xong. Ngay sau khi mang về, máy điện thoại vẫn dính tình trạng trên. Mặc dù nhân viên ở đây báo đã sửa xong các lỗi trên và không còn bất kì vấn đề gì nữa. Vì hôm đó tôi đi công tác nên hôm sau (20/01) tôi mới mang máy ra để nhân viên xem lại các tình trạng đó.” – Anh Huỳnh Nhật Cảnh khó chịu chia sẻ.
Sau đó, anh Cảnh đã phản ánh, gọi điện rất nhiều để hỏi tình trạng máy móc thế nào? Nhưng nhân viên tại Trung tâm bảo hành Sony vẫn khất lần lượt sẽ thay main (phần cứng của máy – PV) và trong vong từ 7 đến 10 ngày mới có thể nhận được máy điện thoại.
 
Anh Cảnh cho biết thêm: “Tôi có yêu cầu phía trung tâm bảo hành Sony yêu cầu thay thế điện thoại mới hoặc bù tiền chênh lệch nhưng bên trung tâm bảo hành Sony không đồng ý và liên hệ đến chăm sóc khách hàng của Sony cũng không nhận được câu trả lời. Đến nay tôi không nhận được máy, bao nhiêu công việc của tôi bị trì trệ. Tôi rất bức xúc”.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trên, ngày 27/01 phóng viên báo PLVN đã liên hệ với đại diện với công ty Sony Electronics Việt Nam và nhận được thông báo rằng: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc và xin lỗi về những bất tiện mà quí khách gặp khi dùng sản phẩm/ dịch vụ của Sony. Khiếu nại của quí khách đã được chuyển đến bộ phận hỗ trợ khách hàng sản phẩm điện thoại Xperia kiểm tra giải quyết và sẽ phản hồi kết quả trong 03 ngày làm việc”.
Được biết, ngày 28/01, anh Cảnh đã nhận lại được điện thoại của mình (sớm hơn 3 ngày dự kiến – PV) nhưng chiếc máy bị trầy xước nhiều hơn, nhìn trông cũ chẳng còn nhận ra là máy của mình nữa...

Sau khi tiếp nhận được thông tin phản ánh sự việc từ phía anh Cảnh, phóng viên Báo điện tử Pháp luật Việt Nam đã liên hệ với đại diện của công ty Sony Electronics Việt Nam, và chuyển phản ánh cũng như các câu hỏi đến đơn vị này.

PLVN tiếp tục cập nhật thông tin./.

Đọc thêm

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam
(PLVN) - Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...