Mua bảo hiểm online nhận quà ưu đãi

Đại diện TCty Bảo hiểm PVI và Tổng Công ty Viễn thông Mobifone đã ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe máy.
Đại diện TCty Bảo hiểm PVI và Tổng Công ty Viễn thông Mobifone đã ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe máy.
(PLO) - Ngồi thao tác trước màn hình máy tính chưa đầy 5 phút, chị Trang đã hoàn tất thủ tục tái tục bảo hiểm xe ô tô và được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, điều mà trước đây chị phải mất vài ngày đến 1 tuần mới nhận được. 

Hiện nhiều công ty bảo hiểm đã triển khai bảo hiểm trực tuyến nhưng Bảo hiểm PVI là DN bảo hiểm duy nhất giúp khách hàng tái tục gói Bảo hiểm vật chất xe ô tô mà không cần liên hệ với nhân viên bảo hiểm để đánh giá xe. Khách hàng chỉ cần nhập biển số xe hoặc số Giấy chứng nhận bảo hiểm đang có là có thể tự động tái tục Bảo hiểm vật chất xe trong vòng vài phút, nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử qua email nên không cần cầm theo Giấy chứng nhận bảo hiểm bản giấy khi lái xe.

Vừa tiện lợi, vừa nhiều ưu đãi

Sau 2 tháng ra mắt giao diện mới cho website bán hàng trực tuyến PVI Online www.pvionline.com.vn, Bảo hiểm PVI đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng thông qua việc đăng ký mua bảo hiểm trực tuyến. Là DN bảo hiểm sở hữu những dòng sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng, với lợi thế chú trọng đầu tư vào công nghệ, lấy công nghệ làm nền tảng, Bảo hiểm PVI đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, hiện đại và thuận tiện nhất.

Không còn thủ tục rườm rà, không còn thời gian đặt lịch hẹn nhân viên bảo hiểm hay không cần chờ đợi để nhận được Giấy chứng nhận bảo hiểm sau khi mua hàng, khách hàng chỉ cần truy cập www.pvionline.com.vn - website bán hàng trực tuyến của Bảo hiểm PVI để sở hữu cho mình một gói sản phẩm phù hợp nhu cầu với vài cú click. Sau khi hoàn thành 3 bước điền thông tin cơ bản như thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng và hình thức thanh toán, khách hàng hoàn toàn có thể làm chủ một gói sản phẩm chất lượng được cung cấp bởi DN bảo hiểm hàng đầu thị trường.

“Nếu khách hàng đang cân nhắc về quyền lợi bảo hiểm, hay đơn giản là tìm kiếm một cách để tiết kiệm chi phí tham gia bảo hiểm, Bảo hiểm PVI có thể giúp bạn…”- Đại diện DN bảo hiểm này tư vấn.

Được biết, Bảo hiểm PVI là DN bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với các gói bảo hiểm chất lượng, được khách hàng tin tưởng và sử dụng. DN không ngừng nâng cấp dịch vụ nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất, gần đây là sự thay đổi giao diện cho website bán hàng trực tuyến PVI Online đem đến cho khách hàng 1 trải nghiệm mua hàng online tiện lợi và nhiều ưu đãi đi kèm. 

Cụ thể: Bảo hiểm vật chất xe ôtô giảm 30%; Bảo hiểm tai nạn cá nhân giảm 40%; Bảo hiểm du lịch giảm 40%; Bảo hiểm Toàn diện Nhà tư nhân giảm 30%; Đặc biệt, đối với Hội viên Bông sen vàng của Vietnam Airlines khi mua bảo hiểm trực tuyến trên www.pvionline.com.vn, với mỗi 100.000 đồng phí bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận được 20 dặm thưởng vào tài khoản Bông sen vàng.

Nhận bảo hiểm xe máy bằng tin nhắn điện thoại

Thay vì đến các điểm bán bảo hiểm truyền thống, chỉ bằng cách soạn tin DK XM gửi 9518 (cước 76.000đ/năm), thuê bao của MobiFone dễ dàng đăng ký dịch vụ bảo hiểm xe máy và được tặng Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe mô tô gửi tới tận nhà qua hình thức chuyển phát nhanh. Khách hàng có thể đăng ký nhiều lần để mua cho người thân, bạn bè. Điều này giúp khách hàng yên tâm khi nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm chính hãng, đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại.

Không chỉ được tặng bảo hiểm thông qua tin nhắn điện thoại, khách hàng còn được tư vấn các sản phẩm bảo hiểm và an toàn giao thông thường xuyên qua http://mobifone.pvionline.vn, qua đó giúp khách hàng chủ động có những biện pháp bảo đảm an toàn cho chính mình và người thân khi tham gia giao thông, đồng thời góp phần nâng cao sự an toàn cho cả xã hội. 

Khách hàng cũng nhận được dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, từ giải đáp thắc mắc tới các vấn đề bồi thường, bởi Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Bảo hiểm PVI qua đầu số 1900545458,  thời gian giải quyết bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ. Bảo hiểm PVI sẽ chi trả cho các trách nhiệm đối với bên thứ ba của chủ phương tiện khi xảy ra tai nạn, đối với thiệt hại về người lên tới 100 triệu đồng, tài sản là 50 triệu đồng. Với những ưu việt nổi bật trên, dịch vụ bảo hiểm xe máy không chỉ đem lại 1 sản phẩm hữu ích cho thuê bao Mobifone mà còn giúp phổ biến về bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc tới người dân, tăng cường ý thức tham gia giao thông an toàn.

Đọc thêm

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.

Giá vàng “lao dốc” sau “lệnh” của Thủ tướng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và tuyên bố tăng cung vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nhẫn đã lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng còn vàng miếng SJC cũng “bốc hơi” trên 2 triệu đồng/lượng.

Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam

Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 15/3/2024, lũy kế XK cá tra sang thị trường này tăng 1% và đạt gần 13 triệu USD.

Sẽ thí điểm cách tính tiền điện mới?

Chi phí về cung ứng điện cho các khu công nghiệp thường cao hơn. (Ảnh: EVN).
(PLVN) -  Theo cách tính tiền mới được gọi là giá điện 2 thành phần thì ngoài phần phải chi trả cho giá điện sử dụng hàng tháng, khách hàng phải trả thêm giá công suất - tương tự như tiền thuê bao mà các mạng viễn thông vẫn đang áp dụng. Giá điện 2 thành phần được tính ra sao?

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.