Khám phá thế giới tiện ích 5 sao tại “thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa” FLC Sầm Sơn

(PLVN) - Check-in với sắc xanh mát lành ở bể bơi vô cực trên cao, thả lỏng toàn thân trong những liệu pháp massage tinh tế, chiêu đãi vị giác với đa dạng hải sản tươi ngon, thưởng ngoạn vẻ đẹp của sân golf 18 hố... là những trải nghiệm tuyệt vời mà du khách không thể bỏ qua trong mỗi kỳ nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn. 

Vẫy vùng ở thiên đường nước lớn nhất Việt Nam 

Với hệ thống hơn 150 bể bơi các loại, quần thể du lịch sinh thái nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn đã xác lập hai kỷ lục lớn là “Khu nghỉ dưỡng có nhiều bể bơi nhất Việt Nam” và “Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam”, trở thành một trong những “thiên đường nước” hấp dẫn bậc nhất mà không tín đồ du lịch nào có thể từ chối trong mùa cao điểm này. 

Bể bơi nước mặn tại FLC Luxury Hotel Sam Son
Bể bơi nước mặn tại FLC Luxury Hotel Sam Son

Nằm trong khu FLC Luxury Hotel Sam Son, bể bơi nước mặn với diện tích 5.100m2 được thiết kế độc đáo hình cánh cung sải rộng với tầm nhìn phóng khoáng hướng trọn ra biển. 

Bể bơi vô cực tại FLC Grand Hotel Samson
Bể bơi vô cực tại FLC Grand Hotel Samson 

Còn với các tín đồ Instagram thì bể bơi vô cực trên cao - Above All Pool tại khách sạn FLC Grand Hotel Samson sẽ mang đến hàng trăm khung hình “cực chất” để thỏa sức sống ảo, khoe cảnh thần tiên. 

Vào mùa đông, quần thể FLC Sầm Sơn sẽ chiều lòng du khách với loạt bể bơi nước nóng trong nhà ấm áp, vừa bơi lội tung tăng vừa thỏa thích ngắm mây trời và không gian xanh mát qua vòm kính long lanh, trong suốt. 

Thăng hoa vị giác cùng chuỗi nhà hàng - quầy bar bên biển 

Ở FLC Sầm Sơn, hệ thống 15 nhà hàng đa phong cách sẽ khiến bạn lạc vào "mê cung” ẩm thực với thế giới đồ ăn tươi ngon, phong phú. 

Nhà hàng Hương Biển
Nhà hàng Hương Biển 

Nếu Fish Restaurant, Fresh Restaurant, Bamboo Restaurant… là nơi các đầu bếp tài trổ tài chế biến hàng trăm món ăn từ món Âu xa hoa đến món Á chuẩn vị thì Hương Biển là nơi du khách có thể thỏa niềm đam mê hải sản biển tươi rói với mức giá vô cùng hấp dẫn. 

 

Không gian trải nghiệm ẩm thực cũng là một điều cần nhắc đến bởi mỗi nhà hàng, quán bar tại FLC Sầm Sơn lại mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, với Sky Bar nằm trên tầng thượng của FLC Grand Hotel Sam Son: một không gian hẹn hò lãng mạn; Cigar Bar: sang trọng cho những quý ông; Lobby Lounge: nơi nạp năng lượng bằng những món ăn nhẹ và các loại cocktail tươi mát....

Dấu ấn thượng lưu tại sân golf 18 hố 

Nằm bên hạ lưu sông Mã và trải dọc 2,4km theo bờ biển, FLC Samson Golf Links là một trong những sân golf 18 hố dạng links đẹp nhất Việt Nam. Với các golfer, đây là một sân golf mang lại nhiều thú vị, khơi dậy đam mê chinh phục thử thách với những cú swing ấn tượng.

Cùng với hệ thống sân golf là Câu lạc bộ golf với đầy đủ tiện nghi như nhà hàng, cửa hàng dụng cụ thể thao, phòng tắm hơi, bể sục… mang lại những giây phút trải nghiệm an toàn và riêng tư. 

Thỏa thích vui chơi tại “Disneyland” thu nhỏ

Ngoài ra, FLC Sầm Sơn sẽ mang đến một “Disneyland” thu nhỏ với vòng quay Ánh sáng, khu vui chơi trẻ em trong nhà, ngoài trời đa dạng với các trò chơi hiện đại và vườn chim nhiệt đới đa sắc. 

Vườn chim nhiệt đới
Vườn chim nhiệt đới

Vườn chim là nơi nơi hội tụ của hơn 500 cá thể chim quý hiếm như Trĩ hoàng đế, Chim công ngũ sắc, Vịt uyên ương, Vẹt Hồng Kông, Thiên nga… quây quần cùng bầy cá Koi giữa hồ sinh thái mát lành. 

Vòng quay Ánh sáng – FLC Sầm Sơn
Vòng quay Ánh sáng – FLC Sầm Sơn

Và đặc biệt là Vòng quay Ánh Sáng với đường kính 34m, gồm 24 cabin, mỗi cabin có sức chứa 6 người, vòng quay có thể phục vụ gần 150 khách/lượt chơi. Khi màn đêm buông xuống, ánh sáng của đèn Led tại vòng quay sẽ tạo thành một khung cảnh lung linh tuyệt đẹp cho mọi bức ảnh. 

Thư giãn, làm đẹp cùng Spa 

Spice Spa, FLC Luxury Hotel Samson
Spice Spa, FLC Luxury Hotel Samson

Nằm trong FLC Luxury Hotel Samson, Spice Spa sở hữu không gian hiện đại, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp với phương pháp trị liệu truyền thống và các gói chăm sóc sức khỏe đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu.

Maia Spa – FLC Luxury Resort Samson
Maia Spa – FLC Luxury Resort Samson

Trong khi đó, Maia Spa nằm trong khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Samson gồm các phòng trị liệu rất đa dạng như phòng lạc quan, phòng sức mạnh, phòng mãn nguyện. Không chỉ làm đẹp, du khách còn được các chuyên gia tư vấn về sức khỏe, vóc dáng giúp cải thiện thể chất và tinh thần.

Hòa mình vào những sự kiện văn hóa quy mô tại Trung tâm hội nghị  quốc tế 

Trung tâm Hội nghị Quốc tế - FLC Sầm Sơn
 Trung tâm Hội nghị Quốc tế - FLC Sầm Sơn

Với sức chứa lên tới 1.300 chỗ ngồi, Trung tâm Hội nghị có thiết kế sang trọng, linh hoạt, có khả năng thay đổi không gian và số lượng ghế ngồi để phù hợp với nhu cầu sử dụng và quy mô của từng sự kiện. Đặc biệt, nếu đến đây vào các dịp cuối tuần, bạn sẽ dễ dàng hòa mình vào các sự kiện văn hóa, đêm nhạc đặc sắc và gặp gỡ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. 

Đọc thêm

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.

Giá vàng “lao dốc” sau “lệnh” của Thủ tướng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và tuyên bố tăng cung vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nhẫn đã lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng còn vàng miếng SJC cũng “bốc hơi” trên 2 triệu đồng/lượng.

Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam

Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 15/3/2024, lũy kế XK cá tra sang thị trường này tăng 1% và đạt gần 13 triệu USD.