Khám phá mô hình du lịch được giới trẻ săn lùng với khả năng tiết kiệm chi phí đến 70%

Khám phá mô hình du lịch được giới trẻ săn lùng với khả năng tiết kiệm chi phí đến 70%
(PLVN) - Chi phí tối ưu hơn, đi được nhiều nơi hơn, trải nghiệm cao cấp hơn… những yếu tố này đang khiến mô hình Sở hữu kỳ nghỉ được đông đảo “tín đồ xê dịch” trẻ săn đón. 

Thế hệ vàng của ngành du lịch 

Giới trẻ thích đi du lịch và sẵn sàng "mạnh tay" chi tiêu, miễn là trong khả năng tài chính cho phép. Sự thực này được quan sát từ rất nhiều báo cáo và dữ liệu trên khắp thế giới. Trong báo cáo “Sức mạnh du lịch của giới trẻ”, UNWTO cho biết sẽ có gần 300 triệu chuyến đi được thực hiện bởi người trẻ mỗi năm từ năm 2020. Tổ chức này cũng thừa nhận khả năng chi tiêu của giới trẻ là đáng kể hơn so với các bậc cha chú của họ ở cùng độ tuổi. 

Còn theo thống kê của Klook, một trong những nền tảng đặt dịch vụ du lịch lớn nhất thế giới, 49% khách hàng của họ trong độ tuổi 25 – 34, còn nhóm người trẻ từ 18 tuổi chiếm đến 36%.

Ngày càng có nhiều bạn trẻ lựa chọn du lịch trải nghiệm để khám phá cuộc sống
Ngày càng có nhiều bạn trẻ lựa chọn du lịch trải nghiệm để khám phá cuộc sống

Không chỉ gói gọn trong việc ăn, ngủ, chụp ảnh check-in, giới trẻ muốn nắm bắt trọn vẹn từng giây phút tại vùng đất mình đặt chân đến. Nếu đi khám phá, họ sẵn sàng "quăng mình" vào những tour du lịch độc lạ ít người thực hiện. Còn nếu nghỉ dưỡng, họ cũng chẳng ngại tận hưởng đến tận cùng với những quần thể du lịch 5 sao sang chảnh nhất...

Tất nhiên, hiện thực hóa những chuyến đi này cũng không hoàn toàn dễ dàng bởi người trẻ chưa phải là đối tượng có tích luỹ tài chính tốt nhất trong xã hội. Đó là lý do, những combo du lịch - nghỉ dưỡng giá tốt hoặc những mô hình du lịch có khả năng tiết kiệm chi phí đang được giới trẻ nhiệt tình săn lùng. 

Được biết đến như một trong những mô hình du lịch có nhiều ưu điểm nhất hiện nay, Sở hữu kỳ nghỉ đang được giới trẻ hào hứng đón nhận nhờ khả năng tối ưu chi phí bất ngờ và hệ sinh thái nghỉ dưỡng sang chảnh khó tin mà mô hình này mang lại. 

Top những lý do khiến giới trẻ mê mệt Sở hữu kỳ nghỉ

Trước đây, các sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ thường được thiết kế hướng tới tầng lớp văn phòng hoặc người có thu nhập khá, với mỗi sản phẩm có thời gian sử dụng từ 10 - 40 năm. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp Sở hữu kỳ nghỉ đã điều chỉnh mức thời hạn này để người trẻ có thể tiếp cận sản phẩm dễ hơn bao giờ hết. 

Đơn cử như sản phẩm FLC Jasmine Membership do FLC Holiday – thương hiệu phân phối Sở hữu kỳ nghỉ thuộc Tập đoàn FLC cung cấp. 

Khám phá mô hình du lịch được giới trẻ săn lùng với khả năng tiết kiệm chi phí đến 70% ảnh 2

Các dòng sản phẩm của FLC Holiday được xây dựng linh hoạt nhằm tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng

Với thời hạn sở hữu chỉ 5 năm thay vì 10 – 40 năm như truyền thống, thẻ FLC Jasmine Membership sở hữu mức giá “dễ chịu” với khả năng tài chính trong ngắn và trung hạn của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi. Trong khi đó, họ vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn mọi đặc quyền như nghỉ dưỡng tại cơ sở lưu trú 4 - 5 sao với mức giá tiết kiệm đến 70% so với giá niêm yết; không phải chịu cảnh giá phòng tăng “chóng mặt” như các hình thức đặt phòng khác.

Ngoài ra, bài toán chi phí càng được tối ưu hơn với chính sách Đồng sở hữu của FLC Holiday. Theo đó, một gói sản phẩm FLC Holiday có thể được đồng sở hữu, sử dụng song song bởi hai cá nhân với đầy đủ các quyền lợi. Nhờ chính sách này, thành viên FLC Holiday sẽ tối ưu được công suất sử dụng kỳ nghỉ với chi phí chỉ bằng một nửa.

FLC Holiday mang đến kỳ nghỉ 5 sao tại các quần thể du lịch cao cấp mang thương hiệu FLC cũng như mạng lưới điểm đến mở rộng khắp thế giới

FLC Holiday mang đến kỳ nghỉ 5 sao tại các quần thể du lịch cao cấp mang thương hiệu FLC cũng như mạng lưới điểm đến mở rộng khắp thế giới

Sở hữu một chiếc thẻ FLC Holiday, cũng đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu tấm vé linh hoạt dẫn lối đến những thiên đường du lịch thời thượng, không chỉ nằm ở các quần thể du lịch mang thương hiệu FLC như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long… mà còn lên tới 4.300 điểm đến khắp thế giới trong mạng lưới RCI – đơn vị đối tác của FLC Holiday.

 “Tính năng trao đổi kỳ nghỉ với các phòng lưu trú, nhất là tại các khách sạn, resort nước ngoài của sản phẩm FLC Holiday giúp tôi có nhiều cơ hội khám phá thế giới hơn. Thậm chí tại những đất nước xa lạ, tôi vẫn có thể dễ dàng “book” được phòng nghỉ để trải nghiệm những nền văn hóa mới”, Quỳnh Anh, một khách hàng 21 tuổi đang sở hữu sản phẩm thẻ FLC Jasmine Membership cho hay. 

Đọc thêm

Nhận diện hàng trăm sản phẩm thật - giả của các thương hiệu lớn Nhật Bản

Nhận diện hàng trăm sản phẩm thật - giả của các thương hiệu lớn Nhật Bản
(PLVN) - Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan” quy tụ hàng chục thương hiệu lớn của Nhật Bản với các sản phẩm trưng bày bao gồm cả hàng chính hãng và hàng giả mạo, giúp người tiêu dùng nhận diện rõ ràng dấu hiệu khác biệt thật - giả để trở thành người tiêu dùng thông thái. 

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.

Giải pháp đắc lực hỗ trợ chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội

VNPT ASXH - Giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Triển khai tại hơn 20 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, thành phố trên cả nước và dành được nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế, giải pháp Quản lý An sinh xã hội - VNPT ASXH do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nghiên cứu, phát triển đã phát huy được những hiệu quả thiết thực, góp phần chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

Bạc Liêu: Bắt quả tang gần 1,5 triệu con tôm giống không rõ nguồn gốc

Bạc Liêu: Bắt quả tang gần 1,5 triệu con tôm giống không rõ nguồn gốc
(PLVN) - Ngày 12/3, ông Nguyễn Hoàng Hợp - Thanh tra viên, Thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Bạc Liêu, Trưởng đoàn Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực giống thủy sản trên địa bàn tỉnh cho biết, rạng sáng nay, Đoàn Thanh tra đã bắt 2 xe tải vận chuyển gần 1,5 triệu con tôm giống không rõ nguồn gốc.

Giá vàng SJC và nhẫn trơn tiếp tục tạo đỉnh

Giá vàng nhẫn trơn và vàng SJC tiếp tục tăng cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Giá vàng SJC và giá vàng nhẫn trơn trong nước tiếp tục lên đỉnh mới. Giao dịch lúc 13h20 hôm nay, giá vàng SJC lên gần 83 triệu đồng/lượng, còn giá vàng nhẫn trơn tại các cửa hàng cũng tiến sát mốc 71,50 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Xuất khẩu thủy sản sang Úc tăng trưởng mạnh 2 tháng đầu năm

Trong 2 tháng đầu năm, xuất khẩu thủy sản sang Úc tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam, hai tháng đầu năm 2024, xuất khẩu thủy sản sang Úc tăng 33% so với cùng kỳ năm trước. Nhờ lợi thế từ Hiệp định CPTPP, Úc đang là thị trường có dư địa tốt cho xuất khẩu thủy sản của Việt Nam.