Khai trương siêu thị đầu tiên, Sunshine Group chính thức bước vào thị trường bán lẻ

Khai trương siêu thị đầu tiên, Sunshine Group chính thức bước vào thị trường bán lẻ
(PLVN) - Đại gia bất động sản Sunshine Group sắp đưa vào hoạt động siêu thị Sunshine Mart tại dự án Sunshine Palace (Hoàng Mai, Hà Nội) vào ngày 26/5/2018 tới đây. Đây là khu vực mua sắm đầu tiên trong chuỗi các siêu thị - trung tâm thương mại nằm trong khuôn viên các dự án của Sunshine Group.

Nằm trong khuôn viên dự án Sunshine Palace (Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội), Sunshine Mart là hệ thống siêu thị cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng cho các cư dân của Sunshine Palace nói riêng và người tiêu dùng tại khu vực Hoàng Mai nói chung.

Đây là khu vực mua sắm đầu tiên trong chuỗi hệ thống siêu thị - trung tâm thương mại do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Với diện tích hơn 1000m2, được xây dựng trên 2 tầng nổi.

Tầng 1 là khu bày bán đặc sản rau, trái cây theo mùa từ các vùng miền Việt Nam và một số nước trên thế giới như Úc, Mĩ, Hàn, Nhật,..., thực phẩm khô, hóa mĩ phẩm, hàng tiêu dùng. Tầng 2 là khu trưng bày, sơ chế thực phẩm tươi sống và không gian trải nghiệm với những món ăn chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Trong đó, gian hàng chủ chốt tại Sunshine Mart là thực phẩm hữu cơ, sản phẩm organic cho mẹ và bé, cùng các mặt hàng hóa mĩ phẩm và tiêu dùng nhập từ Hàn, Nhật, Thái, Châu Âu, Mĩ, Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như Mommy Care, Kiyomi, Vinamilk, TH True Milk, Acecook, Ajinomoto, Cocacola, Trung Nguyên, Kinh Đô, Almah, Zott, Orion…

Theo đại diện Ban quản lý Sunshine Mart, 50% các mặt hàng tại Sunshine Mart là các sản phẩm chất lượng cao được sản xuất theo các quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt tại Việt Nam, 50% là các sản phẩm nhập khẩu đến từ Hàn, Nhật và các nước khác.

Với nỗ lực nâng cao tính tiện ích khi mua sắm cho người dân, Sunshine Mart thiết kế các khu trưng bày sản phẩm một cách đơn giản nhưng dễ nhận biết, mở rộng góc “trải nghiệm” để khách hàng có thể dùng thử sản phẩm trước khi mua.

Cụ thể, khu thực phẩm chế biến với sức chứa 40 - 50 người gồm các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu sẵn có trong siêu thị với những món ngon, mới lạ, hấp dẫn do đầu bếp lành nghề đảm nhiệm sẽ mang đến những cảm nhận thú vị cho khách hàng.

Bà Vũ Hồng Yến, Phó TGĐ Công ty CP Dịch vụ thương mại S-Mart (Sunshine Group) cho biết: “Chúng tôi luôn đề cao chất lượng sản phẩm, đặt vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Chính vì vậy, siêu thị đẩy mạnh và gia tăng nhiều loại sản phẩm dòng thực phẩm hữu cơ và organic đem đến sự yên tâm về mặt chất lượng và độ an toàn cho người tiêu dùng, xóa tan tâm lý lo ngại về vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở thành vấn nạn trên thị trường hiện nay”.

Đồng thời, để người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua hàng, bà Yến cũng nhấn mạnh: “Siêu thị chú trọng đến các sản phẩm tiêu dùng Nhật, Hàn, Châu Âu và hàng Việt Nam chất lượng cao, luôn nói không với hàng có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng”.

Ngoài ra, điểm khác biệt của Sunshine Mart so với các siêu thị khác đó là người dân có thể tiết kiệm thời gian và công sức bằng dịch vụ đặt hàng online, giao hàng miễn phí 24/24 cho tất cả cư dân trong bán kính 3km.

Đặc biệt, Sunshine Mart là một trong những siêu thị hiếm hoi cho phép khách hàng không phải sử dụng tiền mặt mà có thể trả tiền qua ví điện tử - một hình thức thanh toán trực tuyến tiện lợi, hiện đại đang trở nên phổ biến trong thời buổi công nghệ bùng nổ.

Theo đó, các khách hàng có thể sử dụng ví điện tử Sunshine Pay để thanh toán toàn bộ những chi phí ăn uống, mua sắm tại các gian hàng, cửa hiệu của Sunshine Mart.

Không những thế, với ứng dụng công nghệ hiện đại Sunshine Home mà chủ đầu tư Sunshine thiết lập cho cư dân, các cư dân của Sunshine Palace có thể “order từ xa” nhiều mặt hàng tại siêu thị, dịch vụ đưa đến tận nhà tạo cảm giác thoải mái cho khách.

Có thể nói: Ngoài cung cách phục vụ tận tình theo phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, lợi điểm về công nghệ cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp là một trong những ưu điểm vượt trội ghi điểm trong mắt khách hàng mà chủ đầu tư Sunshine Group đã đem đến cho cư dân nhằm tối ưu hóa quyền lợi của người mua hàng.

Nhân dịp ra mắt vào ngày 26/5 tới đây, khách hàng được nhận được rất nhiều ưu đãi từ các nhà cung cấp, các quà tặng từ Sunshine Mart, các trò chơi với giải thưởng giá trị. Chương trình tích điểm dành cho khách hàng có thẻ cư dân là 10%, dành cho khách hàng thân thiết là 5%. Đặc biệt, khách hàng được trải nghiệm ẩm thực với đầu bếp nổi tiếng Master Chef Phạm Tuấn Hải với các món ăn do chính đầu bếp nổi tiếng này trình diễn và thuyết trình.

Đọc thêm

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.

Giá vàng “lao dốc” sau “lệnh” của Thủ tướng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và tuyên bố tăng cung vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nhẫn đã lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng còn vàng miếng SJC cũng “bốc hơi” trên 2 triệu đồng/lượng.

Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam

Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 15/3/2024, lũy kế XK cá tra sang thị trường này tăng 1% và đạt gần 13 triệu USD.