Khách hàng thất vọng trước dịch vụ Bảo hiểm của Samsung

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - Báo Pháp luật Việt Nam vừa nhận được đơn phản ánh của chị Nguyễn Thị Ngọc Nga liên quan đến việc khách hàng này không hài lòng với dịch vụ bảo hiểm của Samsung Việt Nam trong quá trình thực hiện bảo hiểm chiếc điện thoại Samsung Galaxy Grand 2 G7102.
Trao đổi với phóng viên, chị Nga cho biết, ngày 21/3/2014 có mua sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy Grand 2 G7102, có số IMEI 359906055082973. 
“Tôi có tham gia gói bảo hiểm 1 năm cho chiếc điện thoại trên. Ngày 28/2/2015, khi đi qua cầu khỉ, tôi bị trượt chân ngã xuống mương có nhiều vật cứng như cây cối và đá nhọn, mảnh chai. Trong lúc hốt hoảng tôi chỉ lo điện thoại bị hư sẽ mất những dữ liệu quý giá. Khi lên bờ kiểm tra lại máy thì phát hiện ra chiếc điện thoại không khởi động được, đành phải tìm đến trung tâm Bảo hiểm tại 70 Nguyễn Trãi, P1, TP Mỹ Tho, Tiền Giang. Do không khởi động được nên tôi không thể biết điện thoại bị hỏng thế nào, có thể là do lúc bị ngã xuống mương, chiếc điện thoại bị dính nuớc dẫn đến không sử dụng đựợc....” – chị Nga trình bày lại sự việc.
Chị Nga cho biết thêm: Ban đầu tiếp nhận, Trung tâm rất nhiệt tình, sửa chữa rất nhanh. Ngày 5/3/2015, Trung tâm có mời chị Nga đến nhận lại điện thoại. Nhưng khi chị Nga kiểm tra thì phát hiện ra, trước khi xảy ra tai nạn, máy chụp hình rất ổn định, nhưng hiện giờ máy chụp bị mờ. Chị Nga đã yêu cầu Trung tâm Bảo hiểm khôi phục lại hiện trạng như trước để chị sử dụng bình thường như trước đó. 
Phiếu nhận máy của Trung tâm Bảo hành Samsung.
 Phiếu nhận máy của Trung tâm Bảo hành Samsung.
Sau đó, chị Nga được trung tâm cung cấp số điện thoại 1800577717 để gọi gặp nhân viên tên Thuỷ tư vấn giải quyết.
"Câu chuyện giữa tôi và nhân viên tư vấn giải quyết khiếu nại không đi đến thống nhất vì nhân viên này không những không đưa ra giải pháp khắc phục bảo hiểm cho tôi mà lại còn có những lời lẽ khiến tôi thêm bức xúc..."– chị Nga bức xúc cho hay.
Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Ngọc Nga cho rằng: “Nếu cứ với cung cách chăm sóc và bảo hành gây khó dễ cho khách như thế này thì Samsung VN quả thật không biết cách giữ chân, làm mất niềm tin của khách hàng...”.
Liên quan đến vụ việc, ngày 11/3, đại diện của Trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hiểm Samsung Mobiles đã xác nhận trường hợp của khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Nga. "Trung tâm Bảo hành chính hãng của Samsung kiểm tra thì camera điện thoại của khách hàng bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Theo quy định của bảo hiểm, trường hợp này nằm trong điều khoản loại trừ của bên bảo hiểm. Chính vì vậy, bên mình không hỗ trợ cho khách hàng cái camera đó. Còn các linh kiện khác bị ảnh hưởng do rơi xuống nước, bên Trung tâm vẫn bảo hiểm, hỗ trợ bình thường" - đại diện Bảo hiểm của Samsung cho hay.
Khi PV đặt câu hỏi, "Khách hàng khẳng định camera bị trầy xước khi khách hàng này bị tai nạn, rơi xuống nước thì Bảo hiểm của Samsung sẽ xử lý ra sao?"
Đại diện Trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hiểm Samsung Mobiles khẳng định: "Tất cả những trường hợp rơi xuống nước bên Trung tâm đều tiếp nhận và hỗ trợ. Nhưng trước thông tin trên và bên kỹ thuật của Samsung đã kiểm tra và kết luận trầy xước đó do trong quá trình sử dụng". 
Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về sự việc./.
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm dao cạo râu có dấu hiệu vi phạm bị lực lượng chức năng tiến hành tạm giữ tại Siêu thị Trung Vân.

Siêu thị Trung Vân, Nghệ An bán hàng giả mạo nhãn hiệu Gillete

(PLVN) -  Tại Siêu thị Trung Vân, địa chỉ Khối 2A, thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) đã phát hiện lô dao cạo râu có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gillete. Đây là nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.

Đọc thêm

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.