Khách hàng gửi tiết kiệm liên tiếp nhận lộc Xuân hấp dẫn từ chương trình ưu đãi Tết của MSB

(PLVN) - Chỉ sau 3 tuần triển khai, Chương trình “Tết thật vui – Quà thật chất” của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước và tìm ra 2.500 chủ nhân may mắn đầu tiên nhận các giải thưởng giá trị từ chương trình.

Chương trình được triển khai từ ngày 15/1/2019 với quà tặng hấp dẫn có tổng trị giá lên tới 7 tỷ đồng. Đến nay, gần 2.500 phần quà xuân hấp dẫn với giá trị ước tính 1,5 tỷ đồng đã được trao cho những vị khách may mắn tham gia chương trình, bao gồm: nồi chiên không dầu Lock&Lock, ấm đun nước siêu tốc Lock&Lock, bộ hộp đựng thức ăn thủy tinh Lock&Lock, bộ ly thủy tinh Luminarc. Trong đó 180 nồi chiên không dầu  Lock & Lock có giá trị đã tìm được chủ nhân sở hữu. Chương trình quay số được tổ chức công khai, minh bạch dưới sự chứng kiến của đại diện MSB và đại diện khách hàng.

Chị Thân Thị Thùy, khách hàng may mắn nhận giải tuần từ chương trình

Chị Thân Thị Thùy, khách hàng may mắn nhận giải tuần từ chương trình

Chị Thân Thị Thùy, 31 tuổi – một trong những khách hàng may mắn của phòng giao dịch (PGD) Vĩnh Nguyên, Nha Trang chia sẻ trong buổi trao tặng: “Thật may mắn khi gửi tiết kiệm dịp tết lại nhận được quà xuân ý nghĩa như vậy từ MSB. Tuy tôi chỉ mới sử dụng dịch vụ của MSB gần đây qua lời giới thiệu của một người bạn nhưng cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ ngân hàng, nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình.

Bác Nguyễn Duy Đam - vị khách tiếp theo trúng giải thưởng tuần tại PGD Hải Hậu, Nam Định chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi liên tục nhận quà tết từ chương trình: một ấm siêu tốc nhận ngay hôm gửi tiền, và bây giờ tiếp tục nhận thông báo trúng thưởng giải tuần là 1 nồi chiên không dầu Lock&Lock nữa. Đúng là niềm vui nhân đôi, một món quà xuân đầy ý nghĩa. Càng ngày tôi càng thấy sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng vì MSB luôn đưa ra những chương trình tốt cho khách hàng và sẽ tiếp tục gắn bó với ngân hàng.

Hay như anh Trần Thiện Thanh – vị khách tiếp theo trúng giải thưởng tuần tại PGD quận 2, TP.HCM chia sẻ: “Đã sử dụng sản phẩm của MSB từ nhiều năm nay, tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và sự thân thiện của các bạn nhân viên. Tết này tôi còn nhận được niềm vui lớn khi nhận quà xuân liên tiếp 2 lần. Với chất lượng dịch vụ và những chương trình tốt mà MSB mang lại, tôi sẵn lòng giới thiệu bạn bè và người thân sử dụng dịch vụ của MSB.”

Chương trình “Tết thật vui – Quà thật chất” diễn ra từ ngày 15/1 – 14/4/2019 dành cho khách hàng đến MSB gửi tiết kiệm tại quầy. Theo đó, khi đến MSB gửi mới hoặc gửi thêm tiền tối thiểu 50 triệu đồng cho kỳ hạn 6 tháng hoặc quy đổi ra 300 triệu đồng với kỳ hạn 1 tháng; khách hàng có cơ hội nhận ngay tại quầy hơn 8.000 quà tặng giá trị. Ngoài ra khách hàng còn có thêm 2 cơ hội lớn quay số may mắn trúng thưởng hàng tuần và giải đặc biệt cuối chương trình chỉ với một lần cấp mã dự thưởng.

Chương trình “Tết thật vui – Quà thật chất” của MSB dành hàng ngàn quà tặng gái trị cho khách hàng

Chương trình “Tết thật vui – Quà thật chất” của MSB dành hàng ngàn quà tặng gái trị cho khách hàng

2 giải Quà tặng đặc biệt cuối chương trình trị giá lên tới 80.000.000 đồng/bộ gồm 1 tủ lạnh “side by side” và 1 máy giặt Twinwash sẽ được trao cho 2 khách hàng may mắn nhất trúng giải trong sự kiện quay số cuối chương trình được tổ chức vào ngày 02/05/2019.

Khách hàng trúng thưởng sẽ được thông báo trực tiếp khi có kết quả và được công bố trên website chính thức của ngân hàng.

Cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng giá trị từ chương trình “Tết thật vui – Quà thật chất” vẫn còn tiếp diễn đến hết ngày 14/4/2019. Hãy nhanh tay tham gia chương trình để sở hữu ngay lộc xuân may mắn của MSB cho năm mới thêm hứng khởi và ngập tràn sức khỏe.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh MSB nơi gần nhất, Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: https://www.msb.com.vn/joy/khuyen-mai-dac-biet/thong-tin/gui-tien-tai-msb-nhan-qua-lien-tay

* Số tiền gửi mới hoặc gửi thêm quy đổi 1 tháng = số tiền gửi x Kỳ hạn

* Chương trình quay số trúng thưởng hàng ngày có thể kết thúc sớm nếu hết quà

Đọc thêm

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.