Để khách hàng thực sự là “thượng đế” trong những chuyến đi

Để khách hàng thực sự là “thượng đế” trong những chuyến đi
(PLVN) - “Khách hàng là thượng đế” - khẩu hiệu chung này không doanh nghiệp nào không biết. Thế nhưng bình quân, mỗi công ty có thể mất 10 - 15% khách hàng mỗi năm vì chất lượng sản phảm hay thiếu sót ở các dịch vụ giá trị gia tăng.

Nghệ thuật thấu hiểu

Có một đoạn trích từ cuốn “Pour Your Heart Into It: How Starbucks Built a Company One Cup at a Time” của tác giả Howard Schultz (Chủ tịch kiêm CEO của thương hiệu cà phê Starbucks) viết rằng: “Người ta đến với Starbucks để thư giãn, để có được phút giải lao trong chuỗi ngày bận rộn, một phút hưởng thụ cá nhân. Thế nên họ phải nhận được những gì tốt đẹp nhất. Nếu có bất cứ một sai lầm nhỏ nào, chính thương hiệu sẽ phải gánh chịu hậu quả. Đó là lý do chúng tôi rất yêu thích câu ngạn ngữ, “Tất cả mọi thứ đều có ý nghĩa của nó”.

Tương tự đối với ngành du lịch nghỉ dưỡng, khách hàng tới với một đơn vị cung cấp các dịch vụ kỳ nghỉ 5* là để được thụ hưởng những dịch vụ, tiện ích chu đáo, hiện đại, hoàn mĩ nhất. Điều mà họ cần nhận được không chỉ dừng lại ở cảm giác thân thuộc như ở nhà. Mà hơn thế, họ mong muốn được thụ hưởng những trải nghiệm cao cấp, thoát li khỏi cuộc sống thường ngày.

“Khách hàng là thượng đế” - câu nói này được xem là linh hồn của ngành dịch vụ. Kinh doanh trong ngành nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà lãnh đạo phải am hiểu sâu sắc nghệ thuật tạo lập cảm xúc và kí ức, thông qua hệ thống dịch vụ khoa học được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. 

Các khu du lịch, nghỉ dưỡng có sang trọng và đẳng cấp đến cỡ nào mà không thể đem lại cho khách hài sự hài lòng khi lưu trú, sử dụng thì đều được coi là không hoàn thành được nghĩa vụ tối cao duy nhất của mình.

Do đó, trong bối cảnh du lịch ở Việt Nam đang trong giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ cùng với nhu cầu của du khách ngày càng cao và khắt khe hơn, đòi hỏi các đơn vị hoạt động trong lĩnh vưc này cần liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để thực sự “chạm tới trái tim” của khách hàng.

Trải nghiệm toàn diện 

Chính thức ra mắt vào cuối năm 2017, FLC Holiday là đơn vị trực thuộc Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ. Thương hiệu được biết tới với những dòng sản phẩm độc đáo, linh hoạt được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự tối ưu về chính sách phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt. Chỉ hơn một năm ra mắt, FLC Holiday đã thu hút hàng vạn khách hàng sử dụng dịch vụ.

FLC Quy Nhơn - một trong những quần thể nghỉ dưỡng có dịch vụ tiện ích đồng bộ nằm trong hệ thống khu nghỉ tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC
FLC Quy Nhơn - một trong những quần thể nghỉ dưỡng có dịch vụ tiện ích đồng bộ nằm trong hệ thống khu nghỉ tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC

FLC Holiday có lợi thế lớn khi thừa hưởng hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đã và đang đi vào hoạt động của Tập đoàn FLC. Dự kiến hệ thống quần thể này đang được mở rộng trên khắp các danh thắng và các bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Điều này cũng có nghĩa, thành viên của FLC Holiday sẽ có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng đa dạng, đặc biệt sau khi FLC Holiday ký kết hợp tác cùng RCI - đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với mạng lưới hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng sang trọng trên 110 quốc gia. 

Không dừng ở đó, với mong muốn nâng cấp dịch vụ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm xứng tầm và mới lạ, FLC Holiday đã đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, du lịch trải nghiệm… Có thể kể tới những thương hiệu tên tuổi như CA360 (thành viên của Tập đoàn CMG.ASIA), Viện Thẩm Mỹ Y khoa Dr.Hải Lê, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, San Spa&Beauty, Sherlyn Diamond hay công ty TNHH OSSC…

“Đây đều là những đơn vị uy tín, sở hữu hệ thống kinh doanh đa dạng, rộng khắp với chất lượng 5* và phong cách phục vụ được đánh giá cao. Sự hợp tác giữa FLC Holiday và các thương hiệu này sẽ mang tới hệ sinh thái dịch vụ khép kín, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ tới du lịch – nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam”, bà Trần Thu Vân - Giám đốc Phát triển thị trường của FLC Holiday cho biết.

FLC Holiday tăng cường hợp tác với nhiều đối tác uy tín nhằm mang tới cho khách hàng các dịch vụ và sản phẩm cao cấp
FLC Holiday tăng cường hợp tác với nhiều đối tác uy tín nhằm mang tới cho khách hàng các dịch vụ và sản phẩm cao cấp

Trong tương lai, danh mục các đơn vị đối tác của FLC Holiday sẽ còn tiếp tục đẩy mạnh, nhằm mở rộng hơn nữa chuỗi giá trị gia tăng, hướng tới việc xây dựng một “câu lạc bộ các nhà cung cấp dịch vụ đẳng cấp - All in One” để mỗi khách hàng thực sự trở thành “thượng đế” trên các hành trình trải nghiệm. 

Đọc thêm

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.

Giá vàng “lao dốc” sau “lệnh” của Thủ tướng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và tuyên bố tăng cung vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nhẫn đã lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng còn vàng miếng SJC cũng “bốc hơi” trên 2 triệu đồng/lượng.

Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam

Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 15/3/2024, lũy kế XK cá tra sang thị trường này tăng 1% và đạt gần 13 triệu USD.

Sẽ thí điểm cách tính tiền điện mới?

Chi phí về cung ứng điện cho các khu công nghiệp thường cao hơn. (Ảnh: EVN).
(PLVN) -  Theo cách tính tiền mới được gọi là giá điện 2 thành phần thì ngoài phần phải chi trả cho giá điện sử dụng hàng tháng, khách hàng phải trả thêm giá công suất - tương tự như tiền thuê bao mà các mạng viễn thông vẫn đang áp dụng. Giá điện 2 thành phần được tính ra sao?

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.