Tiếp vụ siêu thị Con Cưng: Khách hàng từ chối lời xin lỗi và quà tặng phiếu mua hàng 1 triệu đồng

Một cửa hàng Con Cưng tại TP HCM
Một cửa hàng Con Cưng tại TP HCM
(PLO) - Như PLVN đã thông tin, ông Trương Đình Công Vĩnh mua 7 sản phẩm cho trẻ sơ sinh trị giá gần 1,5 triệu đồng tại siêu thị Con Cưng. Khi về nhà giặt đồ, ông phát hiện bộ thun bé gái dài tay có dấu hiệu bị cắt tem và thay thế bằng tem khác. Hơn một tháng theo đổi công bằng, Công ty Con Cưng gửi lời xin lỗi khách hàng kèm phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

Ngày 25/5, khách hàng phát hiện bộ quần áo có dấu hiệu bị cắt tem và thay thế bằng tem khác tại siêu thị Con Cưng. Ông Vĩnh khiếu nại tại cửa hàng thì nhân viên giải thích: Đây là sản phẩm chính hãng, khách hàng không có gì phải lo lắng.

Không đồng ý với cách giải thích trên, khách hàng điện thoại đến đường dây nóng của Công ty cổ phần Con Cưng, nhân viên tổng đài hứa sẽ liên lạc lại. Ba ngày sau không thấy “hồi âm”, khách hàng tiếp tục điện thoại, lần này nhân viên tổng đài thông báo “công ty giải quyết khiếu nại trong vòng 30 ngày”. 

Ông Vĩnh cho rằng cách làm việc của  Công ty Con Cưng là thiếu trách nhiệm, yêu cầu gặp trực tiếp để giải quyết vụ việc. Ngày 30/5 là buổi làm việc đầu tiên giữa khách hàng và Công ty Con Cưng. Nội dung trong biên bản khiếu nại thể hiện: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm bộ thun bé gái dài tay CF G127011 (NB, màu hồng) có dấu hiệu cắt tem nhãn hàng hóa và thay thế bằng tem nhãn CF.

Trong khi đó phía Công ty Con Cưng khẳng định: Sẽ làm việc và có phản hồi chính xác về vụ việc với nhà cung cấp Thái Lan và phản hồi cho khách hàng vào thứ tư ngày 6/6/2018.

Tại biên bản làm việc ngày 6/6 không có phản hồi của công ty về nội dung khách hàng khiếu nại “cắt tem nhãn hàng hóa và thay thế bằng tem nhãn CF”. Lần làm việc này, khách hàng đưa ra các yêu cầu bổ sung: Thống kê về số lượng hàng hóa nhập có vấn đề tem nhãn, số lượng hàng hóa có vấn đề là bao nhiêu? Thu hồi hàng đã tiêu thụ và còn tồn kho, thống kê phản ứng của khách hàng về sản phẩm? Và email xin lỗi khách hàng Trương Đình Công Vĩnh. 

Phía Công ty Con Cưng đồng ý với các yêu cầu của khách hàng, đồng thời nhìn nhận “Nhìn vào thực tế, sản phẩm đã nêu trên có dấu hiệu cắt tem nhãn cũ và thay tem nhãn mới”. Ngày hôm sau (7/6), Công ty Con Cưng đã cho thu hồi sản phẩm trên toàn bộ siêu thị trong cả nước.

Tại buổi làm việc sáng ngày 13/6, hai bên thống nhất một số nội dung: Thu hồi sản phẩn lỗi đang bán tại cửa hàng (đã xử lý xong 7/6); Thu hồi sản phẩm lỗi khách hàng đã mua bằng cách gửi tin nhắn thu hồi và bồi thường cho khách hàng; Gửi trả lại sản phẩm lỗi cho nhà cung cấp, xem xét không việc với nhà cung cấp và không nhập các sản phẩm tương tự trong tương lai.

Thư xin lỗi và cảm ơn của phía Công ty Con Cưng
Thư xin lỗi và cảm ơn của phía Công ty Con Cưng

Buổi chiều cùng ngày, ông Vĩnh nhận được tin nhắn từ Công ty với nội dung: Vì lý do sản phẩm dưới đây (hình bộ quần áo -PV) gặp sự cố kỹ thuật trong quá trình gắn nhãn, Con Cưng sẽ thu hồi sản phẩm bị lỗi và xin gửi đến khách hàng mã code mua hàng trong tin nhắn, tương đương với giá trị sản phẩm quý khách đã mua dưới đây, có thời hạn hết ngày 30/6/2018. Qúy khách vui lòng mang sản phẩm bị lỗi đến cửa hàng Con Cưng gần nhất để đổi trả lại sản phẩm mới.

Ngày 14/6, ông Vĩnh nhận được thư của Công ty Con Cưng, ngoài việc xin lỗi và cảm ơn, công ty gửi tặng ông một phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Ông Vĩnh không chấp nhận phương án xin lỗi và bồi thường của phía Công ty Con Cưng.

PLVN sẽ tiếp tục thông tin về sự việc. 

Đọc thêm

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.