Đồ uống giảm cân cấp tốc trong một tuần cực đơn giản

(PLO) - Một số công thức từ tự nhiên giúp bạn giảm cân cấp tốc hiệu quả trong một tuần mà an toàn, dễ sử dụng. Với những nguyên liệu từ chanh, sả, trà hoa khô cây cơm cháy, trà từ lá cây cầm ma… Bạn đã có một loại thức uống bổ dưỡng đẩy lùi lớp mỡ thừa và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thôi. Nhớ là thực hiện đúng cách và nghiêm túc nhé.

Công thức giảm cân bằng trà hoa khô cây cơm cháy

Giảm cân,Giảm béo,Giảm cân an toàn

Nguyên liệu

+ 3 muỗng cà phê hoa khô cây cơm cháy.

+ 1 cốc nước sôi 350ml.

Bạn cho ba muỗng cà phê hoa khô cây cơm cháy hòa vào cốc nước sôi và đậy kín nắp trong 10 phút.

Cách dùng:

+ Uống hết một cốc ngay khi đã nguội.

+ Mỗi ngày phải uống uống từ ba đến bốn cốc.

Ghi chú:

+ Bạn có thể mua trà hoa cây cơm cháy ở nhà thuốc hoặc tại các cửa hàng thảo dược.

+ Uống liên tục trong hai tuần rồi tạm dừng một tuần.

+ Không cần thay đổi chế độ ăn hằng ngày nhưng nên giảm ăn kẹo, bánh mì, tinh bột, nước ngọt và chất béo.

+ Kết hợp thêm với bài tập thể dục  30 phút mỗi ngày.

Trà hoa khô cây cơm cháy sẽ giúp bạn cải thiện những khu vực bị viêm mô tế bào và giúp giảm cân nhờ tác dụng loại bỏ độc tố và lượng nước tích trữ trong cơ thể.

Công thức giảm cân bằng trà lá cây tầm ma

Nguyên liệu

+ 4 hoặc 5 muỗng cà phê lá cây tầm ma khô.

+ 1 lít nước sôi

Bạn cho lá cây tầm ma khô ngâm trong nước sôi khoảng hơn 30 phút.

Cách dùng:

+ Uống hết một lít mỗi ngày (nhớ không bỏ đường).

+ Dùng liên tục trong 30 ngày.

Ghi chú:

+ Không cần thay đổi chế độ ăn hằng ngày nhưng nên giảm ăn kẹo, bánh mì, tinh bột, nước ngọt và chất béo.

+ Kết hợp thêm với bài tập thể dục 30 phút mỗi ngày.

+ Trà lá cây tầm ma có vị hơi lạ nhưng giảm cân cực kỳ hiệu quả và tốt cho sức khỏe vì loại bỏ được độc tố tích lũy trong máu và lượng nước tích trữ trong cơ thể.

Công thức giảm cân bằng chanh và sả

Uống loại nước giảm cân này vào mỗi buổi sáng khi chưa ăn không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà còn có tác dụng thanh lọc, đào thải độc tố cho cơ thể, giúp da sáng hồng, căng mịn chỉ trong một tuần.

Giảm cân,Giảm béo,Giảm cân an toàn

Loại nước uống thần thánh này vốn sinh ra để dành cho cô nàng muốn giảm cân nhanh mà không muốn vất vả theo đuổi những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt hay không có thời gian tập luyện kham khổ

Chỉ với các nguyên liệu sẵn có trong ngăn tủ bếp và một công thức bí mật bạn sẽ nhanh chóng có vóc dáng gợi cảm, quyến rũ và cân đối hơn bao giờ hết.

Nguyên liệu

– Sả: 2 củ

– Chanh: 1 quả

– Mật ong

– Nước: 2 lít

Cách làm

– Sả sau khi mua về, tước bỏ lá già bên ngoài rồi đem đi rửa sạch với nước. Tiếp đó đập dập phần thân sả rồi sau đó cắt khúc từ 3 – 5cm.

– Cho sả lên bếp đun cùng với 300 – 500ml nước lọc. Sau khi nước sôi thì bạn hãy hạ nhỏ lửa cho sôi liu riu chừng năm phút để tinh dầu sả được tiết ra hết.

– Tắt bếp sau đó để nước sả nguội bớt rồi vắt thêm chút nước chanh và mật ong vào để vừa miệng.

Trên đây là ba công thức về đồ uống giúp bạn giảm cân cấp tốc trong một tuần, hãy lưu lại và thực hiện ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé. Chúc bạn thành công!

Đọc thêm

Phát động chương trình 'Vaccine – hành trình miễn dịch'

Phát động chương trình 'Vaccine – hành trình miễn dịch'
(PLVN) - Bộ Y tế và Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số VTV Digital, công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam vừa phối hợp cùng phát động chương trình “Vaccine - Hành trình Miễn dịch” cùng thông điệp “Chia sẻ hiểu biết đúng về Vaccine (Vắc xin) để cùng nhau đi trên hành trình đến ngày mai không dịch bệnh”.

Bộ Y tế: Phê duyệt vaccine COVID-19 của Trung Quốc

Bộ Y tế: Phê duyệt vaccine COVID-19 của Trung Quốc
(PLVN) - Bộ Y tế phê duyệt có điều kiện vaccine Covid-19 (Vero Cell), Inactivated, được sản xuất tại Viện Sinh phẩm Bắc Kinh thuộc Tập đoàn dược Sinopharm, Trung Quốc, nhằm phục vụ nhu cầu cấp bách phòng, chống dịch tại Việt Nam.

Giải pháp cho người viêm mũi dị ứng, viêm xoang hắt hơi liên tục

Giải pháp cho người viêm mũi dị ứng, viêm xoang hắt hơi liên tục
(PLVN) - Chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt hơi liên tục, nhức nặng mặt là các dấu hiệu điển hình của bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Tình trạng bệnh thường nặng hơn khi thời tiết thay đổi, môi trường khói bụi, không khí ô nhiễm , hoặc tiếp xúc với các yếu tố lạ như lông vật nuôi, phấn hoa,…

Chủ động phòng viêm hô hấp cho trẻ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột

Chủ động phòng viêm hô hấp cho trẻ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột
(PLVN) - Thực hiện sớm các biện pháp phòng viêm hô hấp cho trẻ là giải pháp chủ động, hiệu quả giúp bảo vệ trẻ trước những tác động xấu từ môi trường, nhất là khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Không những thế, đây còn là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong thời điểm dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

Bệnh viện C Thái Nguyên: Vững vàng vượt qua khó khăn viết tiếp trang sử mới

Bệnh viện C Thái Nguyên: Vững vàng vượt qua khó khăn viết tiếp trang sử mới
(PLVN) Bệnh viện C Thái Nguyên tiền thân là Bệnh viện Công ty xây lắp II trực thuộc Bộ Cơ khí luyện kim, từ năm 1988 bệnh viện được chuyển về theo sự quản lý của Sở Y tế Bắc Thái (nay là sở y tế Thái Nguyên). Theo dòng chảy thời gian, trải  qua 32 năm phát triển được sự quan tâm và đầu tư về cơ sở vật chất hạ tầng, sự chú trọng bồi dưỡng nâng cao tay nghề của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ đến nay Bệnh viện C Thái Nguyên đã trưởng thành về mọi mặt và trở thành Bệnh viện Đa khoa hạng I với quy mô 700 giường bệnh, được tổ chức thành 31 khoa, phòng và 610 cán bộ viên chức, người lao động (CBVCLĐ).

5 biện pháp giúp bảo vệ người tiểu đường trước đại dịch

PGS, TS. Đoàn Văn Đệ -  chuyên gia lĩnh vực Tim - Thận - Khớp và Nội tiết
(PLVN) - Tiểu đường là bệnh có tỷ lệ mắc bệnh cao, nhiều biến chứng mạn tính và đặc biệt dễ lây nhiễm các bệnh nhiễm trùng và khả năng nhiễm Covid-19 cao. Vậy người tiểu đường cần làm gì để bảo vệ mình trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, cùng tham khảo ý kiến của chuyên gia lĩnh vực Tim - Thận - Khớp và Nội tiết -  PGS, TS. Đoàn Văn Đệ.

Đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày

Đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày
(PLVN) - Trên thị trường hiện nay có hàng loạt các sản phẩm đông dược điều trị bệnh dạ dày nhưng cái tên Sản phẩm vẫn đang tạo nên cơn sốt bởi sở hữu những ưu thế vượt trội. Đặc biệt hiện nay, phiên bản mới của sản phẩm được nâng cấp nhờ công nghệ lõi tân tiến mang đến kết quả hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất cho người bệnh.

Ích Tiểu Vương - Giải pháp giúp cải thiện tiểu nhiều lần hiệu quả

Ích Tiểu Vương - Giải pháp giúp cải thiện tiểu nhiều lần hiệu quả
(PLVN) - Tiểu nhiều lần là một trong những rối loạn tiểu tiện phổ biến, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt và sức khỏe người mắc. Để hỗ trợ cải thiện tiểu nhiều lần an toàn, hiệu quả, hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu không ngừng và cho ra đời giải pháp từ thiên nhiên mang tên Ích Tiểu Vương.