“Những người nhiều chuyện” xuất hiện sau “Sống chung với mẹ chồng”

Hai nhân vật chính của "Những người nhiều chuyện." (Ảnh VFC)
Hai nhân vật chính của "Những người nhiều chuyện." (Ảnh VFC)
Sau khi “Sống chung với mẹ chồng” kết thúc, khán giả sẽ được “đổi món” với “Những người nhiều chuyện” - bộ phim truyền hình tâm lý xã hội mang màu sắc hài hước.

Đạo diễn - nghệ sỹ ưu tú Quốc Trọng cho biết, “Những người nhiều chuyện” sẽ không có những chi tiết kịch tính, gay cấn đến “ngộp thở.” Thay vào đó, bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái bằng những tình huống dở khóc, dở cười xoay quanh cuộc sống thường nhật ở một khu chung cư. Ở đó có một bà cô góa chồng tính tình “đồng bóng,” một đôi vợ chồng thường xuyên to tiếng nhưng lại không thể rời nhau, một vị đại gia “nửa mùa” luôn hy vọng chiếm được tình cảm của cô gái trẻ…

Chân dung vị "đại gia nửa mùa" trong "Những người nhiều chuyện." (Ảnh: VFC)
Chân dung vị "đại gia nửa mùa" trong "Những người nhiều chuyện." (Ảnh: VFC)

Không chỉ có vậy, “Những người nhiều chuyện” còn gây tò mò cho khán giả bởi câu chuyện của một nhân vật sống chung cùng mẹ vợ (với nhiều tình huống oái oăm, bi hài).

Đó là câu chuyện về Phong (một nhiếp ảnh gia trong cảnh “gà trống nuôi con,” sống cùng mẹ vợ. Bà muốn tìm vợ mới cho con trai với những tiêu-chí-riêng. Thường ngày, Phong thường khắc khẩu với Phương Trinh (một nghệ sỹ chèo quá lứa lỡ thì). Bỗng một ngày, họ tuyên bố yêu nhau.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi mục đích đến với nhau của cặp đôi này “không trong sáng” và cuộc tình ấy gặp phải sự phản đối gay gắt của mẹ vợ Phong và bà cô nhiều chuyện, thích gây gổ của Trinh?

Nghệ sỹ nhân dân Minh Hòa hóa thân thành bà cô "đồng bóng," thích gây gổ. (Ảnh: VFC)
Nghệ sỹ nhân dân Minh Hòa hóa thân thành bà cô "đồng bóng," thích gây gổ. (Ảnh: VFC)

“Những người nhiều chuyện” có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên quen thuộc với khán giả như: nghệ sỹ nhân dân Minh Hòa (vai bà cô đồng bóng), nghệ sỹ ưu tú Đức Khuê (vai đại gia “nửa mùa”), Quang Thắng-Thu Huyền (vai đôi vợ chồng nhiều chuyện), Thanh Sơn (vai Phong), Khánh Linh (vai Trinh)…

Từ tháng Bảy, phim sẽ lên sóng lúc 20 giờ 45 các ngày thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam).

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.