Những hình ảnh ấn tượng ngày Ronaldo chính thức gia nhập Juventus

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập CLB Juventus (Italy) sau khi hoàn thành bài kiểm tra y tế tại Turin. Ronaldo rời Real Madrid sau 9 năm cống hiến tại Tây Ban Nha.
Những hình ảnh ấn tượng ngày Ronaldo chính thức gia nhập Juventus ảnh 1

Ronaldo đã chính thức trở thành người của Bà đầm già. Ảnh: Eurosport

Với việc chuyển đến Juventus, ngôi sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha đã gây chấn động với giá 100 triệu euro trong mùa hè. Juventus sẽ trả ngay một nửa số tiền, và nửa còn lại trong vòng 1 năm tới. 

Ronaldo trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử Bà đầm già. Hợp đồng của CR7 với Juventus kéo dài 4 năm, cùng với đó là mức lương khổng lồ lên đến 30 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, Juventus không lo thiệt hại về tài chính vì Ronaldo cho thấy anh có tác động mạnh mẽ tới cổ phiếu, mức nhận diện thương hiệu và khả năng bán đồ lưu niệm của nhà đương kim vô địch Serie A.

Những hình ảnh ấn tượng ngày Ronaldo chính thức gia nhập Juventus ảnh 2

Ronaldo được đón tiếp nồng hậu tại Juventus. Ảnh: Eurosport

Trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, Cristiano Ronaldo được BLĐ trao chiếc áo số 7 quen thuộc. Mùa trước số áo này thuộc về Cuadrado thế nhưng với sự xuất hiện của CR7, cầu thủ người Colombia sẽ phải chọn một số áo mới.
Trả lời trong cuộc họp báo, Ronaldo chia sẻ: "Tôi không buồn khi rời Real Madrid. Juventus là một trong số những CLB vĩ đại nhất thế giới. Tôi đến đây vì tôi muốn những thử thách mới. Tôi rất biết ơn vì cơ hội mà Juventus đã trao cho tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và chứng minh mình là cầu thủ hàng đầu. Tôi ở đây để tạo dấu ấn lịch sử cùng CLB và tôi chắc chắn rằng mọi thứ sẽ ổn.

Tôi muốn giành Champions League lần nữa. Nhưng không chỉ có Champions League thôi đâu, tôi còn muốn đoạt Scudetto nữa. Tôi muốn đoạt tất cả những danh hiệu đó".

Những hình ảnh ấn tượng ngày Ronaldo chính thức gia nhập Juventus ảnh 3

Ronaldo trong hình ảnh mới. Ảnh: Juventus FC

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thậm chí muốn giành Quả bóng Vàng thêm lần nữa. Ronaldo cho biết anh sẽ chính thức tập luyện ở Juventus vào ngày 30/7 tới.
Những hình ảnh ấn tượng ngày Ronaldo chính thức gia nhập Juventus ảnh 4

Ronaldo cùng ban lãnh đạo Juventus FC ra mắt áo đấu mới. Ảnh: Juventus FC

Sau 9 năm thi đấu dưới màu áo Real, CR7 ghi được tổng cộng 451 bàn thắng, cùng với đó là 4 danh hiệu Champions League.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.