Nhiều nghĩa cử cao đẹp trong trận khai mạc Giải Bóng đá Báo chí miền trung

Những phần quà của Giải đã được trao đến các cá nhân có hoàn cảnh cần giúp đỡ ngay trong lễ khai mạc
Những phần quà của Giải đã được trao đến các cá nhân có hoàn cảnh cần giúp đỡ ngay trong lễ khai mạc
(PLO) - Ngày 2/6, tại Làng Thể thao Tuyên Sơn (TP Đà Nẵng), Giải Bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ V-2018 tưng bừng khai mạc. 

Dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Văn Lưỡng, Phó chủ tịch Thường trực Hội nhà báo Việt Nam TP Đà Nẵng; đại diện các cơ quan báo chí trung ương và địa phương ở Đà Nẵng; đại diện các nhà tài trợ; đặc biệt sự hiện diện của hơn 300 nhà báo, phóng viên, BTV của các cơ quan báo chí đóng chân trên địa bàn miền Trung- Tây Nguyên. Với sự chuẩn bị chu đáo từ CLB Bóng đá phóng viên Đà Nẵng (JFC Danang) trong vai trò chủ nhà, có thể nói giải đấu đã đánh dấu những thành công ngay trong ngày khai mạc.

Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam tặng hoa cho đại diện các đội bóng
Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam tặng hoa cho đại diện các đội bóng

Tại lễ khai mạc, BTC đã trao 4 phần quà (mỗi suất 5 triệu đồng) cho 2 sinh viên Trường ĐHSP Đà Nẵng và 2 trường hợp bệnh nhân nghèo, 1 suất quà trị giá 10 triệu đồng sẽ dành để hỗ trợ đồng nghiệp Dương Văn Lực (báo Bình Định) có con nhỏ bị bệnh hiểm nghèo.

Ngay sau lễ khai mạc, bốn trận đầu tiên của giải thuộc hai bảng được tiếp nối. Riêng trận giữa chủ nhà JFC Danang và CLB Báo chí thường trú TT-Huế (Huế RFC) được tường thuật trực tiếp trên sóng DaNang TV.

Tại đây, chủ nhà JFC Danang đã chứng tỏ được sức mạnh và quyết tâm cao khi đánh bại Huế RFC với tỷ số 3-1. Hoàng Quân, Nguyễn Văn Thành và A Viết Sỹ là những người đã lập công đưa JFC Danang dẫn trước 3-0. Những nỗ lực của đội Huế RFC cuối cùng đã giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3.

Đội chủ nhà JFC Danang và Huế RFC tại trận khai mạc
Đội chủ nhà JFC Danang và Huế RFC tại trận khai mạc

Trận đấu khác của bảng A, Liên quân Báo chí Đắk Lắk- Đắk Nông đánh bại Liên quân Báo chí Quảng Nam cũng với tỷ số 3-1. Quảng Nam vượt lên dẫn trước nhưng để đối thủ lội ngược dòng.

Ở bảng B, FC Báo chí Thanh Hóa sớm cho thấy họ là một trong những ứng viên nặng ký khi đánh bại Liên quân Báo chí Bình Định 6-3. Trong khi đó, ĐKVĐ Liên quân Báo chí Nghệ An (Rclub Nghệ An) chật vật mới giành được trận hòa 1-1 trước “láng giềng” Liên quân Báo chí Hà Tĩnh.

Chiều cùng ngày, vào lúc 16h 30, lượt trận thứ hai tiếp tục diễn ra với: Bảng A: Jfc Danang – Liên quân Báo chí Quảng Nam, Huế RFC - Liên quân Báo chí Đắk Lắk – Đắk Nông; Bảng B: Rclub Nghệ An – Liên quân Báo chí Bình Định, FC Báo chí Thanh Hóa -  Liên quân Báo chí Hà Tĩnh. 

Hình ảnh ghi nhận  trong ngày khai mạc:

Đội JFC Danang
Đội JFC Danang
 
 
 
Hơn 300 nhà báo, phóng viên, biên tập viên các báo theo dõi giải đấu
Hơn 300 nhà báo, phóng viên, biên tập viên các báo theo dõi giải đấu

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.