Mai Thu Huyền cùng Mắt Ngọc đội mưa đến đón trung thu cùng các em nhỏ

Các nghệ sĩ
Các nghệ sĩ
(PLO) -Tối 12/9, nữ diễn viên của “Những ngọn nến trong đêm” Mai Thu Huyền cùng nhóm nhạc quốc dân Mắt Ngọc đã đội mưa để đến chung vui cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi.

Mặc dù, thời tiết tại Sài Gòn mưa dai dẳng từ buổi chiều cho đến tối cũng như đang bận cho những dự án sắp đến của mình nhưng Mai Thu Huyền, Mắt Ngọc đã tranh thủ thời gian rảnh hay không ngại mưa gió đã đến chung cùng các em nhỏ  vui Tết trung thu tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi.

Khác hẳn với vẻ mặt lạnh lùng mà mọi người vẫn thường thấy ở Mai Thu Huyền trên màn ảnh nhỏ, thì tại đêm‘Hội làng đêm trăng’ cô lại nhí nhảnh, thân thiện và dễ mến như bà Tiên bước ra từ quả thị trong truyện cổ tích Tấm Cám, Mai Thu Huyền đã mang lại cảm giác ấm áp giữa cơn mưa dầm của Sài Gòn vào buổi tối Trung thu sớm cùng các em.

Hoa hậu Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương

Được biết, trước đó, Mai Thu Huyền có một cuộc hẹn rất quan trọng, tuy nhiên, cô cũng tranh thủ sắp xếp cuộc họp để đến tham dự chương trình đúng giờ. Mai Thu Huyền cho biết: “Huyền quan niệm rằng, từ thiện phải từ tâm và phải chính tay mình thực hiện mới thêm phần ý nghĩa nên Huyền rất thích tham gia các chương trình thiện nguyện.

Và hơn hết Huyền rất yêu thích trẻ con cũng  như Huyền đã là người làm mẹ nên mong muốn mang đến cho con mình những điều tốt đẹp nhất nên khi nhận được lời mời từ thiện nào đó, Huyền đều sẵn lòng và sắp xếp thời gian tham dự.

Diễn vui Mai Thu Huyền
Diễn vui Mai Thu Huyền

Mặc dù những phần quà nhỏ, những chiếc lồng đèn không phải giá trị lớn đối với chúng ta, nhưng đối với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn lại là món quà có giá trị rất lớn.

Điều đặc biệt, Huyền đã đón nhận được rất nhiều ánh mắt vui và hạnh phúc khi đón nhận những phần quà ý nghĩa từ mọi người, chỉ nhiêu đó thôi Huyền đã cảm thấy cuộc sống thêm phần ý nghĩa và qua đó giúp cho tình người thêm ấm áp hơn”.

Mai Thu Huyền và Trịnh Kim Chi
Mai Thu Huyền và Trịnh Kim Chi

Không chỉ mang đến những phần quà bằng hiện vật nhỏ cho từng em nhỏ, các nghệ sĩ còn mang đến cho các em không gian ấm áp và tiếng cười hạnh phúc với các tiết mục trình diễn đa dạng và vui nhộn như múa lân, xiếc và biểu diễn văn nghệ đặc sắc của các nghệ sỹ tên tuổi cũng như sự góp mặt của các nghệ sỹ như NSƯT Trịnh Kim Chi, á khôi Băng Châu, hoa hậu Diễm Hương, nhóm Mắt Ngọc, ca sĩ Nam Cường, Quốc Đại, Tiêu Châu Như Quỳnh, Việt My, người mẫu Sen Thu,...

Nhóm Mắt Ngọc
Nhóm Mắt Ngọc

Là một trong những nghệ sỹ lâu năm cũng như tên tuổi đã gắn liền với thiếu nhi, với các chương trình vì cộng đồng, nên khi đến với chương trình, nhóm Mắt Ngọc đã có những chia sẻ chân thành với những em nhỏ kém may mắn và mong sự chung tay giúp sức từ cộng đồng.

Với các cô gái không tuổi này, đây là một hoạt động đầy ý nghĩa và cần được lan rộng nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Thúy Nga trưởng nhóm Mắt Ngọc cho biết: “Đối với Thúy Nga cũng như nhóm Mắt Ngọc mỗi lần tham gia các chương trình thiện nguyện là mỗi lần có mỗi cảm xúc khác nhau.

Và đến với chương trình này, Nga cũng như Ngọc Dung và Ngọc Kayla đều thấy vui, vui ở đây là được mang lời ca tiếng hát của mình để mang lại niềm vui tiếng cười cũng như mang đến niềm hạnh phúc cho các em. Được nhìn thấy các bé hồn nhiên vui chơi đúng với ở lứa tuổi của các em mà Nga cảm thấy xúc động hơn bao giờ hết”.

Ca sĩ Quốc Đại, Tiêu Châu Như Quỳnh và Nam Cường
Ca sĩ Quốc Đại, Tiêu Châu Như Quỳnh và Nam Cường

Hoa hậu Diễm Hương tone xẹt tone cùng con trai đến tham dự chương trình. Mặc dù mới 19 tháng tuổi, nhưng cậu con trai nhà Diễm Hương rất hoạt bát, lanh lẹ và luôn sát cánh cùng mẹ để trao những phần quà nhỏ đến các bé khó khăn.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.