HLV Park Hang Seo có 5 'con bài', đủ khiến Malaysia lo lắng

HLV Park Hang Seo có 5 'con bài', đủ khiến Malaysia lo lắng
HLV Park Hang Seo có trong tay 5 con bài chiến thuật là Hồng Duy, Văn Quyết, Văn Toàn, Tiến Linh, Huy Hùng có thể gây bất ngờ cho Malaysia ở trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Lịch thi đấu Chung kết AFF Cup 2018:

Lượt đi: 19h45 ngày 11/12, Malaysia vs Việt Nam

Lượt về: 19h30 ngày 15/12, Việt Nam vs Malaysia

Tuyển Việt Nam đã bộc lộ sức mạnh của mình ở 2 lượt trận tại Bán kết AFF Cup 2018 trước Philippines. Malaysia chắc chắn đã nghiên cứu kĩ đội hình của Việt Nam trong 2 trận đấu đó, tuy nhiên trong tay ông Park vẫn còn những vũ khí bí mật, đủ để khiến Malaysia phải bất ngờ.
Văn Quyết, Văn Toàn và Tiến Linh không có nhiều cơ hội ra sân ở AFF Cup 2018 và có thể sẽ là lá bài tẩy của ông Park ở trận đấu trên sân Bukit Jalil sắp tới. Văn Quyết đã ngồi dự bị ở 2 trận gần nhất của tuyển Việt Nam trước Philippines tại Bán kết. Trước đó, Văn Quyết cũng chỉ đá 20 phút trong trận thắng Campuchia của Việt Nam.
VTV6, truc tiep bong da, chung kết AFF Cup 2018, lịch thi đấu aff cup 2018, lịch thi đấu bóng đá hôm nay, xem vtv6, Việt Nam, Malaysia, vé bóng đá, vebongda
Văn Quyết có thể sẽ là vũ khí bất ngờ của tuyển Việt Nam
Khi mà HLV Park Hang Seo ít sử dụng Văn Quyết ở AFF Cup 2018, người ta đã hoài nghi vào vai trò đội trưởng của anh. Malaysia cũng có thể sẽ có suy nghĩ tương tự. Chính vì thế, Văn Quyết có thể trở thành nhân tố bất ngờ của tuyển Việt Nam.
Văn Quyết đang tràn đầy động lực để chứng tỏ bản thân sau khi chứng kiến các đàn em tỏa sáng còn mình thì chôn chân trên ghế dự bị. Chính vì thế, nếu được trao cơ hội, Văn Quyết chắc chắn sẽ thi đấu hết sức mình và gây khó khăn cho Malaysia.
VTV6, truc tiep bong da, chung kết AFF Cup 2018, lịch thi đấu aff cup 2018, lịch thi đấu bóng đá hôm nay, xem vtv6, Việt Nam, Malaysia, vé bóng đá, vebongda
Tiến Linh có thể đá thay ở vị trí của Anh Đức
Trường hợp của Văn Toàn và Tiến Linh cũng khá giống với Văn Quyết. Cả Văn Toàn và Tiến Linh không có nhiều cơ hội đá chính ở AFF Cup 2018 nên cả hai đều muốn thi đấu thật tốt mỗi khi được ra sân để gây ấn tượng với thầy Park.
Tiến Linh đã ghi bàn mở tỉ số trong trận thắng 3-0 của Việt Nam trước Campuchia. Anh chính là cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất ở V-League 2018. Thế nên, vấn đề chuyên môn của Tiến Linh là không phải bàn cãi. Cái mà Tiến Linh cần là cơ hội để thể hiện mình. Nếu như HLV Park muốn “đổi gió” ở trận đấu trên sân của người Mã, ông có thể cất Anh Đức lên ghế dự bị và sử dụng Tiến Linh.
Văn Toàn thì được biết đến là “siêu dự bị” của tuyển Việt Nam. Nếu như Việt Nam bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng trước Malaysia ở trận đấu tới, Văn Toàn nhiều khả năng sẽ được HLV Park tung vào sân. Ở ASIAD 2018, Văn Toàn được ông Park tung vào sân trong hiệp 2 trận đấu với U23 Syria và anh đã ghi bàn ở hiệp phụ, giúp Việt Nam có chiến thắng 1-0 để lọt vào Bán kết.
VTV6, truc tiep bong da, chung kết AFF Cup 2018, lịch thi đấu aff cup 2018, lịch thi đấu bóng đá hôm nay, xem vtv6, Việt Nam, Malaysia, vé bóng đá, vebongda
Văn Toàn là "họng súng trong tay áo" của HLV Park
Hồng Duy mới 1 lần ra sân ở AFF Cup 2018, khi anh đá chính trong trận đấu của Việt Nam trước Campuchia. Hồng Duy với tốc độ của mình có thể tạo ra sự đột biến ở hành lang cánh trái trong các pha tấn công của tuyển Việt Nam. Anh hứa hẹn sẽ là lá bài quan trọng khi mà Việt Nam cần đẩy nhanh tốc độ tấn công. 
Trong khi đó, Huy Hùng có thể giúp tuyến giữa của tuyển Việt Nam thêm phần chắc chắn vì anh có khả năng đánh chặn rất tốt. Tuy nhiên cũng phải nói rằng, tuyến giữa của Việt Nam đang rất chật chội với Đức Huy, Xuân Trường, Hùng Dũng và Quang Hải, người đã được HLV Park kéo xuống đá ở hàng tiền vệ. Cơ hội ra sân của Huy Hùng là không nhiều nhưng khi cần, HLV Park hoàn toàn có thể sử dụng cầu thủ này để gây bất ngờ cho người Mã.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.