Công Vinh hiến kế cho HLV Park đấu Malaysia, VFF bán vé online nếu tuyển Việt Nam vào bán kết

Công Vinh hiến kế cho HLV Park đấu Malaysia, VFF bán vé online nếu tuyển Việt Nam vào bán kết
(PLO) - "Chúng ta cần khoá chặt 2 cánh của họ, đặc biệt là biên phải với gương mặt trẻ Akhyar Rashid rất khó chịu. Ngược lại, hàng tiền đạo của Malaysia lại không quá mạnh và họ phụ thuộc rất nhiều vào cựu binh Talaha", cựu tiền đạo tuyển Việt Nam hiến kế.
Công Vinh hiến kế cho HLV Park đấu Malaysia
Ở lượt trận thứ 2 của bảng A, AFF Cup 2018, cả Myanmar lẫn Malaysia đều rất vất vả mới đánh bại được Campuchia và Myanmar. Nhận định về hai đối thủ được xem là nguy hiểm nhất bảng này, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam Lê Công Vinh cho hay: "Malaysia có thể hình, thể lực và những cá nhân tốt. Tuy nhiên, họ chỉ mới thi đấu với 2 đối thủ yếu như Campuchia và Lào nên chúng ta vẫn chưa nhận diện được hết sức mạnh của họ. Tuy nhiên, nếu chơi đúng phong độ, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Malaysia ở trận đấu sắp tới.
Chúng ta cần khoá chặt 2 cánh của họ, đặc biệt là biên phải với gương mặt trẻ Akhyar Rashid rất khó chịu. Ngược lại, hàng tiền đạo của Malaysia lại không quá mạnh và họ phụ thuộc rất nhiều vào cựu binh Talaha".
Chú thích ảnh
Công Vinh hiến kế cho HLV Park đánh bại tuyển Malaysia (áo vàng)
VFF bán vé online nếu Việt Nam vào bán kết AFF Cup
"Vừa qua VFF đã triển khai ba hình thức bán vé là online, qua công văn và trực tiếp tại một số địa điểm. Hai hình thức sau có nhiều bất cập. Công văn quá nhiều nên người mua vẫn phải xếp hàng.
Bán trực tiếp thì xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy, phe vé còn đông hơn người hâm mộ. Vì vậy, chúng tôi đã tính tới khả năng đổi phương thức bán. Nếu Việt Nam vào bán kết, toàn bộ vé phân phối cho người hâm mộ sẽ được bán online", Tổng thứ ký Lê Hoài Anh chia sẻ với VnExpress.
VFF đã làm việc với các đối tác để đảm bảo hệ thống bán online vận hành tốt khi có đông người truy cập, tránh tình trạng sập hệ thống. Vé sẽ được gửi đến tận nhà với một phần chi phí vận chuyển do người đặt mua thanh toán. Nếu thành công, VFF sẽ áp dụng mô hình này cho các giải đấu khác.
Chú thích ảnh
VFF sẽ bán vé online nếu Việt Nam vào bán kết
Đội trưởng tuyển Malaysia nói gì trước trận gặp tuyển Việt Nam?
 Đội trưởng tuyển Malaysia, Zaqhuan Adha Abdul Radzak, cho rằng, điều quan trọng là anhvà đồng đội là phải thi đấu tỉnh táo trước tuyển Việt Nam, nếu không muốn bị các học trò của HLV Park Hang Seo cho nhận trái đắng.
"Tôi không thể biết được đích xác tuyển Malaysia cần cải thiện ở vị trí nào. Nhưng tôi cảm thấy mỗi cầu thủ đều có thể làm tốt hơn nữa. HLV trưởng sẽ làm điều đó và hi vọng đấu với tuyển Việt Nam, chúng tôi sẽ không để mắc sai lầm. Đây là một trong những điều tiên quyết. Chúng tôi biết, nếu phạm sai lầm, Việt Nam sẽ tận dụng và trừng phạt chúng tôi.
Tôi thực sự trông đợi trận đấu trên sân Mỹ Đình. Việt Nam là một trong những cái tên đáng gờm của bóng đá châu Á. Nhưng những gì tôi thích về tuyển Malaysia của mình là luôn chiến đấu và không bao giờ bỏ cuộc", Zaqhuan Adha Abdul Radzak nói.
HLV Singapore nuối tiếc vì để thua Philippines
HLV Fandi Ahmad đánh giá, Singapore không đáng phải nhận thất bại trước đội tuyển Philippines ở lượt trận thứ hai bảng B tại AFF Cup 2018. “Chúc mừng Philippines. Họ đã làm hết sức mình, còn chúng tôi không gặp may mắn vì những chấn thương. Singapore đã có một số cơ hội tốt từ những tình huống cố định, nên tôi cho rằng một kết quả hòa mới là công bằng.
Tôi có chút thất vọng khi không thể có ít nhất 1 điểm trong trận đấu này. Bàn thua đến từ sự cẩu thả. Singapore cho phép đối thủ ghi bàn khi họ phát động tấn công từ một cú ném biên. Tôi hy vọng các học trò rút ra bài học và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo, HLV Fandi Ahmad cho hay.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.