'Bạo chi' cả ngàn USD để thưởng thức Duyên dáng Việt Nam

Theo ban tổ chức, vé VIP ngàn đô đã bán được gần hết
Theo ban tổ chức, vé VIP ngàn đô đã bán được gần hết
(PLO) - Dù có mức giá “siêu cao” với 1.000 USD (hơn 22 triệu đồng) cho những chiếc vé VIP, nhưng rất nhiều khán giả đã “bạo chi” mua để thưởng thức “Duyên dáng Việt Nam” (DDVN). 

Ngoài vé VIP, DDVN lần thứ 28 còn có nhiều loại vé từ 800 nghìn đến 2 triệu đồng cho hàng nghìn khán giả có cơ hội thưởng thức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với 2 suất diễn vào lúc 14h và 20h ngày 11/12/2016 và Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 14/ 1/2017. 

“Chương trình DDVN tự hào là một “thương hiệu văn hóa nghệ thuật” chất lượng, uy tín nhất để giới thiệu cho bạn bè quốc tế giá trị âm nhạc của nước Việt Nam. Ai làm việc gì cũng cần có những động lực và đối với tôi, tôi tâm huyết với DDVN chính là muốn mang giá trị nghệ thuật của người Việt bước ra thế giới một cách đầy kiêu hãnh và tự hào” - nhà báo Nguyễn Công Khế cho biết.

Theo đó, ý nghĩa nhất của chương trình DDVN trước hết là gắn kết được người trong nước với người Việt Nam ở hải ngoại. Các ca sĩ ở nước ngoài về Việt Nam hát và các ca sĩ ở Việt Nam cũng đi ra những xứ sở có nhiều người Việt Nam định cư biểu diễn. Họ đón nhận nhau, hợp tác với nhau, bổ sung cho nhau những gì thuộc về âm nhạc về nghệ thuật.

DDVN lần thứ 28 mang chủ đề “Xuân”, bao gồm 4 phần: “Xuân đất Bắc”, “Xuân phương Nam”, “Những mùa xuân không thể nào quên”, “Xuân đoàn viên”. Chương trình như một câu chuyện kể với sự dẫn dắt của các khách mời: NSND Lê Khanh, nhạc sĩ Phú Quang, MC Phan Anh, Ái Phương, Huỳnh Giao.

NSND Lê Khanh sẽ tham gia Duyên dáng Việt Nam 28
NSND Lê Khanh sẽ tham gia Duyên dáng Việt Nam 28

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Khánh Linh, Tấn Minh, Tùng Dương… và các ca sĩ trẻ như Văn Mai Hương, Thu Hằng (Sao Mai 2015), Phạm Thu Hà, Kiều Diễm, Hà Vân…

Bên cạnh đó là sự góp mặt của các Hoa hậu, người đẹp, siêu mẫu như Phạm Hương, Lan Khuê, Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy, Thanh Thảo, Lê Thúy, Mâu Thủy, Mai Giang. Dàn hoa hậu, người mẫu này sẽ trình diễn những bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ phiên chợ xuân miền Bắc, phiên chợ nổi miền Nam và không khí của đường hoa xuân tết.

Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng hy vọng mình có thể “chạm vào trái tim của khán giả, đặc biệt là những khán giả tinh tế của đất Bắc, nhất là khi họ có kịp cùng hồi tưởng lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của dân tộc. 

Ban tổ chức và các nghệ sĩ tham gia chương trình
Ban tổ chức và các nghệ sĩ tham gia chương trình

Đặc biệt, ngoài những tiết mục đặc sắc, khán giả bốc thăm may mắn với cơ hội trúng thưởng 1 xe ô tô Meccedes C200 và gặp gỡ, chụp ảnh với các ca sĩ, hoa hậu, người mẫu tại DDVN 28.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.