25 golf thủ phía Bắc dự vòng chung kết tranh vé đi Malaysia

25 golf thủ phía Bắc dự vòng chung kết tranh vé đi Malaysia
(PLO) - BTC đã lựa chọn ra được 25 gương mặt xuất sắc tham dự vòng chung kết giải TPBank WAGC 2017. Trong đó, top 5 golfer đứng đầu 5 nhóm thuộc về: Hoàng Quân, Cáp Quý Phúc, Trần Ngọc Dương, Trần Ngọc Trung và Nguyễn Huy Hùng Việt.

Ngày 12/8/2017, tại sân golf Sky Lake – Chương Mỹ, Hà Nội, gần 200 golf thủ đã tranh tài vòng loại Phía Bắc giải TPBank WAGC 2017 để lựa chọn ra 25 golf thủ xuất sắc vào vòng chung kết tranh tấm vé đi thi đấu quốc tế tại Malaysia.

Chia sẻ về thành tích của mình, anh Trần Ngọc Dương - một trong 5 golfer có thành tích cao nhất vòng loại phía Bắc cho biết: "Tôi rất vui mừng với kết quả mình đạt được. Tôi đã thi đấu hết mình và tôi sẽ cố gắng giữ vững tinh thần thi đấu này tại VCK sắp tới.Xin cảm ơn TPBank đã tạo ra cho cộng đồng golf không chuyên chúng tôi một sân chơi rất thú vị”.

Nhận xét về công tác tổ chức giải, bà Hew Kwee Fah – giám đốc giải đấu cho biết: “Đây là lần thứ 2 tôi tham gia giải TPBank WAGC và tôi thấy công tác tổ chức của giải ngày càng chuyên nghiệp, mọi khâu đều rất cẩn thận, đảm bảo đủ các tiêu chí của một giải golf lớn. Các vận động viên hôm nay đã có một ngày thi đấu khá tốt và tôi cũng hi vọng vào một kết quả tốt nhất khi thi đấu tại Malaysia.”

Vòng loại khu vực phía Bắc có 3 giải thưởng cho 3 vị trí dẫn đầu.Ngoài ra, còn có 7 giải thưởng kỹ thuật cho các golfer như: “Longest Drive” (nam/nữ), “Nearest to the Pin”, “Nearest to the Line”. Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất của chương trình dành cho cú hole-in-one là 01 xe Mercedes C250 trị giá 1,5 tỷ đồng và 01 thẻ tín dụng TPBank Visa Platinum có 1 tỷ đồng trong tài khoản.

Sau vòng loại này, 70 golf thủ được lựa chọn sẽ tham gia thi đấu vòng chung kết ngày 9/9 tại sân golf Jeongsan – Đại Phước – Đồng Nai. Sau vòng chung kết, TPBank sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho Đội tuyển Việt Nam - gồm một trưởng đoàn và năm golf thủ tranh tài tại World Amateur Golfers Championship được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 18/11 đến 25/11.

Ông Đinh Văn Chiến – Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Ngân hàng cá nhân Ngân hàng TPBank, đại diện BTC của giải cho hay: “Những thành tích xuất sắc của giải đấu trong 2 năm qua đã thể hiện sự mát tay cũng như sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của TPBank ở vai trò đơn vị tổ chức. Năm nay, chúng tôi tiếp tục duy trì phong độ để mang lại sân chơi tốt nhất cho các golf thủ tại Việt Nam”.

“TPBank World Amateur Golfers Championship” nằm trong hệ thống giải đấu “World Amateur Golfers Championship”, được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp Hoa Kỳ (USPGA).

TPBank WAGC được Ngân hàng TMCP Tiên Phong tổ chức tại Việt Nam từ năm 2015. Đội tuyển Việt Nam được TPBank WAGC lựa chọn liên tiếp đạt được những thứ hạng cao trên đấu trường quốc tế, đứng thứ 3 thế giới năm 2015, và đứng thứ 2 thế giới năm 2016.

Giải đấu được chia làm 3 vòng: vòng loại khu vực phía Nam diễn ra ngày 7/7/2017 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh; Vòng loại khu vực phía Bắc diễn ra ngày 12/8/2017 tại sân golf Sky Lake, Chương Mỹ, Hà Nội; Vòng chung kết diễn ra ngày 9/9/2017 tại sân golf Jeongsan, Đại Phước, Đồng Nai. Vòng chung kết thế giới sẽ diễn ra từ 18/11 – 25/11 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.