Trải nghiệm dịch vụ khách hàng trên một tầm cao mới tại “nest by AIA” Landmark81
Văn phòng nest by AIA nằm ở vị trí chiến lược trên những tầng cao nhất của tòa nhà Landmvark81
(PLVN) - Cuối tuần qua, tại TP HCM, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (“AIA Việt Nam") đã chính thức ra mắt văn phòng nest by AIA tại tầng 75-76 của tòa nhà Landmark81.
Tiếp nối thành công của văn phòng nest by AIA được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, đây là văn phòng thứ 3 trong chuỗi mô hình dịch vụ khách hàng khác biệt nest by AIA, một trong những dự án trọng điểm của AIA Việt Nam trong năm 2019 hướng tới kỷ niệm 100 năm Tập đoàn AIA tại 18 thị trường khác nhau trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Nằm ở vị trí chiến lược trên những tầng cao nhất của tòa nhà Landmvark81, nest by AIA tiếp tục khẳng định mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo trong một không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng gần gũi như chính tổ ấm của mình. Một thiên đường bình yên trên cao và bỏ lại phía dưới những bận rộn và cuộc sống hối hả của TP HCM. Với tầm nhìn ở trên cao, khách hàng đến với nest by AIA sẽ tận hưởng cảm giác mới lạ trong một không gian hiện đại. Chuyển đổi và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng là mục tiêu của nest by AIA và nest Landmark 81 thực hiện hóa mong muốn đưa những trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới.
“Với phương châm ‘những gì tốt cho Việt Nam cũng tốt cho AIA Việt Nam’, chúng tôi luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. nest by AIA là minh chứng về sự sáng tạo, thể hiện sự nghiêm túc trong việc hiện thực hóa cam kết mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trên tất cả các kênh phân phối của AIA Việt Nam…”- Tổng Giám đốc Wayne Besant của AIA Việt Nam hào hứng chia sẻ.
Đại diện AIA Việt Nam cùng tự tin khi cho rằng mô hình văn phòng độc đáo này sẽ tiếp tục góp phần quan trọng trong việc mang các dịch vụ khách hàng lên một tầm cao mới, tiếp nối sứ mệnh giúp khách hàng sống “Khoẻ hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn".
Chuyên tâm mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và không gian sáng tạo ấn tượng, nest by AIA sẽ là không gian lý tưởng để khách hàng có thể khám phá, trau dồi những kiến thức tài chính và kỹ năng đáng quý cho bản thân và gia đình qua các chương trình hội thảo, các hoạt động văn hoá - nghệ thuật tại đây.
“nest by AIA là một trong những sáng kiến độc đáo và đáng tự hào của AIA Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong việc khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. 2019 hứa hẹn là một năm sôi động với AIA Việt Nam và chúng tôi sẽ có nhiều dự án thú vị dành cho khách hàng trong tương lai…” – Ông Wayne cho bật mí.
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.
(PLVN) - Chuyển đổi số được xem như một giải pháp để thích ứng với tình hình thực tế, là hướng thúc đẩy phát triển mới toàn diện, hiệu quả trên các lĩnh vực.
(PLVN) - Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, lãnh đạo MB đã chia sẻ những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng (04/11/1994 – 04/11/2024) cùng nhiều nội dung nổi bật khác.
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.
(PLVN) - Ngân hàng đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế 2024 đạt 11.286 tỷ đồng, tăng 22% so với năm trước. Bên cạnh đó, tỷ lệ cổ tức 2023 dự kiến là 16%, trong đó có 5% bằng tiền mặt và 11% bằng cổ phiếu.
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.
(PLVN) - Với định hướng “Nuôi dưỡng Chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc”, AEON Việt Nam cam kết mang đến nơi làm việc bền vững với cơ hội phát triển sự nghiệp và văn hóa doanh nghiệp lành mạnh tại Tập đoàn bán lẻ đến từ Nhật Bản.
(PLVN) - MobiFone dự kiến mở rộng thị trường, đa dạng hóa nguồn doanh thu, đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, không gian mới theo xu thế của các doanh nghiệp viễn thông trên thế giới.
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
(PLVN) - Mỗi khi TH ra sản phẩm mới, người tiêu dùng sẵn sàng sử dụng vì tin tưởng sản phẩm tốt cho sức khỏe, tốt cho môi trường. Đó là thành quả của niềm tin mà Tập đoàn TH gặt hái được sau nhiều năm trung thành với chiến lược phát triển bền vững.
(PLVN) - Năm 2024, ngành du lịch Khánh Hòa nói chung và Nha Trang nói riêng còn nhận được bệ đỡ từ hạ tầng. Đặc biệt là tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sắp được thông xe vào ngày 30/4 tới đây được kỳ vọng sẽ trở thành “ngòi nổ” cho ngành du lịch Nha Trang.
(PLVN) - Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.
(PLVN) - Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng huyện Yên Mô (Ban QLDA), là đơn vị sự nghiệp được giao quản lý các dự án đầu tư của huyện, do UBND huyện Yên Mô quyết định thành lập.
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt ra mắt Bộ Hợp Đồng Bảo Hiểm phiên bản thân thiện môi trường nhân dịp kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam.
(PLVN) - Chuyên trang Đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng “Kết nối di sản miền Trung” tại địa chỉ: https://ketnoidisan.dsvn.vn đã được Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam ra mắt; trong đó, có dịch vụ đặt vé tàu du lịch Huế - Đà Nẵng trực tuyến.
(PLVN) - Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa trao tặng nhà mẫu và kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.