Trà thảo mộc Dr.Thanh "Về với yêu thương" tại Kiên Giang

Trà thảo mộc Dr.Thanh "Về với yêu thương" tại Kiên Giang
(PLO) - Ngày 24 - 25/10/2015, nhãn hàng Trà thảo mộc Dr.Thanh thuộc Tập đoàn Number 1 đã đồng hành cùng cùng Công ty Truyền thông Long Việt trong chương trình “Về với yêu thương” tại xã Minh Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. 
Minh Hòa là một xã với dân số chủ yếu là đồng bào Khmer, ở đây là vùng chủ yếu sản xuất nông nghiệp nên đời sống vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn. Xuất phát từ sự cảm thông và chia sẻ sâu sắc với những hoàn cảnh khó khăn, chuyến đi thăm hỏi và tặng quà đã góp phần mang lại niềm vui, động viên tinh thần giúp bà con vơi đi những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Tại đây đoàn đã phối hợp với UBND xã Minh Hòa trao hơn 500 phần quà bao gồm: gạo, mì, nước ngọt, nước mắm, tập, viết, sữa…. được quyên góp từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp và Tập đoàn Number 1 cho các hộ gia đình nghèo, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn để động viên các em vươn lên trong học tập, trong cuộc sống để trở thành người có ích cho xã hội.
Nhằm góp phần làm cho không khí của chương trình trao quà từ thiện thêm ấm áp và vui vẻ, chương trình “Về với yêu thương” lần này đặc biệt hơn khi có thêm hoạt động “Bữa cơm yêu thương”. Đây là cuộc thi nấu ăn cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất tại địa phương. Hộ gia đình đoạt giải nhất đã được nhận một phần thưởng giá trị là chiếc xe nước mía siêu sạch để mưu sinh, tất cả các hộ gia đình tham gia cuộc thi cũng đều nhận được những phần quà từ Tập đoàn Number 1 và các nhà tài trợ khác. 
Nhận được giải nhất của chương trình là chiếc xe nước mía siêu sạch, gia đình anh Trần Xuân Phó ở Ấp Minh Long, xã Minh Hòa đã không khỏi xúc động trước phần thưởng giá trị này, anh chia sẻ: “Trước giờ gia đình tôi không có đất sản xuất, phải đi làm thuê làm mướn kiếm sống nhưng cũng chẳng đủ ăn, nay nhờ chương trình mà gia đình tôi có được chiếc xe nước mía này để mưu sinh. Tôi biết ơn chương trình và các nhà tài trợ nhiều lắm”.
Chương trình “Về với yêu thương” được tổ chức định kỳ đều đặn hàng tháng từ năm 2009 đến nay, đã vận động những tổ chức và cá nhân chung tay đóng góp các loại thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt, thuốc bổ, đồ dùng học tập, công cụ mưu sinh, tiền mặt... giúp người dân và học sinh nghèo vượt khó, người khuyết tật, thương bệnh binh, đồng bào dân tộc… tại vùng sâu, vùng xa trên cả nước.
Qua 6 năm triển khai, với hơn 25.000 người dân tại 54 xã, thị trấn thuộc 34 quận, huyện tại 25 tỉnh, TP từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Long An, Đồng Tháp, Tây Ninh… đến tận mũi Cà Mau nhận được sự hỗ trợ của chương trình. Không dừng lại ở đây, trong thời gian tới, chương trình “Về với yêu thương” sẽ tiếp tục mang sự giúp đỡ thiết thực đến cho người dân nghèo ở các tỉnh, thành trên mọi miền Tổ quốc.
Với tinh thần hướng đến cộng đồng và sẻ chia bằng những giải pháp thiết thực, nhãn hàng Trà thảo mộc Dr.Thanh là một trong những đơn vị đầu tiên khởi xướng, tài trợ và tham gia xuyên suốt chương trình “Về Với Yêu Thương” từ năm 2009, tạo điều kiện để chương trình đến được với hàng ngàn gia đình khó khăn và học sinh nghèo hiếu học ở khắp mọi miền trên đất nước, góp phần vào việc an sinh xã hội, giúp các hộ gia đình và các em học sinh vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đọc thêm

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV
(PLVN) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) (26/04/1957 - 26/04/2024), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình Ngày vàng siêu ưu đãi, giảm tới 40% phí nhiều sản phẩm bảo hiểm duy nhất trong ngày 26/04/2024. Đây là mức ưu đãi cao nhất trong năm dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm của BIC trên các kênh phân phối.