Trà sữa TocoToco: Viết tiếp câu chuyện còn dang dở về ước mơ vươn tầm thế giới

(PLVN) - Mỗi năm trôi qua là mỗi cuộc phiêu lưu đầy thú vị của TocoToco trong ngành trà sữa được ghi lại với dấu ấn đặc biệt. Hành trình của những ly đồ uống TocoToco sẽ không dừng lại ở trên tay những khách hàng trong nước mà sẽ còn lan tỏa ra khắp các quốc gia trên thế giới.

Trà sữa, vốn là thức uống đơn giản tưởng chừng chỉ là “trà đổ vào sữa” nhưng khi được chuyên môn hóa và trở thành một ngành kinh doanh thì lại sớm chiếm được cảm tình của giới trẻ. Du nhập vào Việt Nam những năm 2000 nhưng phải cho đến những năm gần đây trà sữa mới thật sự trở thành cơn sốt và bùng nổ trong giới ẩm thực. Ngành kinh doanh trà sữa vẫn là một lĩnh vực tiềm năng, hứa hẹn khó có một đồ uống mới có thể vùng lên “soán ngôi” vị trí thượng tôn của trà sữa.

Với sự ủng hộ của giới trẻ, trà sữa đang là “đồ uống quốc dân” trên thị trường
Với sự ủng hộ của giới trẻ, trà sữa đang là “đồ uống quốc dân” trên thị trường

TocoToco và hành trình chinh phục giới trẻ của thương hiệu trà sữa Việt Nam

Có thể nói, việc TocoToco ra mắt khách hàng năm 2013 là một cuộc phiêu lưu đầy dũng cảm của nhà sáng lập, của những người trẻ trong ngành F&B. Đứng trước mạng lưới dày đặc của thương hiệu trà sữa ngoại như Đài Loan, Nhật Bản hay Hồng Kong, TocoToco không chọn cho mình hướng đi rầm rộ và khoa trương theo trào lưu mà trái lại vô cùng thận trọng và có tính bền vững. Một cửa hàng TocoToco được khai trương năm 2013 trên con phố Bạch Mai, không hề rình rang mà chỉ như lời thông báo đến khách hàng, tại Việt Nam cũng đã có một thương hiệu trà sữa với hương vị đặc trưng từ mảnh đất quê hương.

TocoToco chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt để pha chế đồ uống
TocoToco chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt để pha chế đồ uống

Mỗi thương hiệu đều sẽ chọn cho mình một đặc trưng riêng để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Với TocoToco, thương hiệu chọn cho mình con đường khác biệt trong việc sử dụng nguyên liệu để pha chế đồ uống. Ngoài những nguyên liệu tại Việt Nam chưa thể đáp ứng như bột sữa hay kem phô mai, tất cả nguyên liệu có tại các cửa hàng TocoToco đều được chế biến từ nguồn nông sản Việt Nam bằng quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn, tạo ra nhiều đồ uống và topping (món ăn kèm) với hương vị khác nhau. Đứng trước nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ vẫn chọn TocoToco là điểm đến quen thuộc hàng ngày để trò chuyện với bạn bè, học bài và làm việc bởi không gian cá tính và thoải mái. 

Tiếp tục viết câu chuyện còn dang dở về ước mơ vươn tầm thế giới

Từ lâu TocoToco đã không còn nhận được câu hỏi “Bao giờ TocoToco mới về chỗ mình?” vì hiện tại TocoToco đã sở hữu số lượng hơn 200 cửa hàng, phủ rộng trên toàn quốc. Mỗi cửa hàng mới được khai trương sẽ là một mảnh ghép hoàn thiện mục tiêu mang những ly trà sữa tới tay khách hàng 63 tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam của TocoToco. 

Khách hàng đang gọi đồ uống tại TocoToco San Jose, Mỹ
Khách hàng đang gọi đồ uống tại TocoToco San Jose, Mỹ

Bằng tất cả tâm huyết của nhà sáng lập từ việc chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt, cũng như nhiệt huyết của cả e-kip trong việc tạo ra những ly đồ uống chất lượng tại cửa hàng, TocoToco kỳ vọng sẽ là một niềm vui nhỏ không bao giờ mất đi trong lòng khách hàng.

Từ tháng 03/2018 với TocoToco San Jose – dấu ấn đặc biệt cho ước mơ vươn xa biển lớn, TocoToco sẽ ngày một phát triển, không ngừng lắng nghe khách hàng, cải thiện và nâng tầm thương hiệu thêm nữa.

Trong năm 2019, TocoToco hứa hẹn sẽ có 10 cửa hàng tại Mỹ và Úc Hy vọng trong tương lai, những ly đồ uống từ nông sản Việt của TocoToco sẽ vươn xa hơn để có thể đưa thương hiệu Việt lên một vị thế mới trên thị trường quốc tế.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa
(PLVN) - Vừa qua, chia sẻ tại Diễn đàn Bảo hiểm châu Á 2024, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) cho biết, chiến lược số hoá sản phẩm bảo hiểm dựa trên hệ sinh thái MB đang được doanh nghiệp triển khai mạnh mẽ, hướng đến trở thành mô hình chuyển đổi số tiêu biểu trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.