Tập đoàn Việt Úc bắt đầu thành công với dự án Aloha Beach Village

Tập đoàn Việt Úc bắt đầu thành công với dự án Aloha Beach Village
Với 5.000 căn hộ ven biển, shop house, nhà phố và nhiều biệt thự đơn lập, song lập, Aloha đã mở bán thành công hơn 300 căn hộ trong giai đoạn 1 của dự án. Tiếp nối thành công, Aloha Beach Village sẽ chính thức mở bán giai đoạn 2 với những căn hộ nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong thời gian sớm nhất.

Chương trình “Aloha Beach Party – Sắc màu nhiệt đới” đã diễn ra tại khu hồ bơi của dự án Aloha Beach Village ở Mũi Né 2, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận vào 19h ngày 8/11/2017. Ông Nguyễn Đức Hòa – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận; cùng nhiều đại diện và lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh Bình Thuận, TP.HCM, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa, Long An, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến tham dự.

Đặc biệt, khách mời của chương trình còn có những người đẹp là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) 2017. Bên cạnh đó, hàng trăm khách hàng, đối tác của dự án Aloha Beach Village và chủ đầu tư Việt Úc cũng đến tham gia chương trình. 

Ông Từ Văn Phước -  Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc đã có những lời tri ân và cảm ơn đến lãnh đạo chính quyền địa phương, các đối tác và khách hàng đã luôn quan tâm, ủng hộ và tin tưởng vào sự phát triển của Tập đoàn Việt Úc. Với tổ hợp thương mại – dịch vụ - du lịch – nghỉ dưỡng Aloha Beach Village, chủ đầu tư kỳ vọng đây sẽ là điểm nhấn, một điểm đến hấp dẫn tại vùng đất được mệnh danh là Mũi Né 2, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

Tại chương trình, chủ đầu tư đã mua đấu giá thành công Bức tranh chân gỗ có chân dung của 45 ứng viên ngôi vị HHHVVN năm 2017, trị giá 500 triệu đồng để đóng góp vào Quỹ từ thiện của HHHVVN 2017.

Aloha Beach Village là Tổ hợp dịch vụ - du lịch – thương mại và giải trí đẳng cấp do Tập đoàn Việt Úc làm chủ đầu tư, có quy mô 15ha tại Mũi Né 2, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ dưỡng đậm chất Hawaii ngay tại Việt Nam, Việt Úc đã đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng để “hiện thực hóa” mục tiêu tuyệt vời ấy tại Aloha Beach Village.

Đến với Aloha, khách hàng sẽ như lạc vào một “thiên đường nhiệt đới” đúng nghĩa với vũ điệu Halu nồng say, trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp ngay trong khu nghỉ dưỡng như: hồ bơi cạnh biển, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại cao cấp, gym, spa, khu tennis, sân bóng mini, bar club, đài quan sát thanh long...Dinh thự rượu – nơi lưu giữ bí quyết chưng cất hơn 100 loại rượu quý hiếm; băng đăng – nơi trưng bày những tác phẩm điêu khắc bằng băng đá cũng chính là những dịch vụ du lịch đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Bình Thuận.

Đặc biệt, đến với tiểu khu Aloha Beach Camp, khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ giải trí sôi động của Hawaii: DJ trực tiếp sôi động, Flamenco du mục phóng khoáng, lửa trại, vũ điệu Halu, thưởng thức bia tại “Bar vô cực” với rặng dừa, biển xanh, cát trắng… Các trò chơi lướt ván, thuyền buồm, bóng đá, bóng chuyền và đặc biệt các lễ hội đêm tự do và bất tận.

Lưu trú tại Aloha, du khách còn có thể tham quan những danh thắng nổi tiếng của “xứ sở thanh long” như: KDL núi Tà Cú, Dinh Thầy Thím, Bãi Đá Nhảy, Kê Gà – ngọn hải đăng cổ nhất Đông Dương,…

Với 5.000 căn hộ ven biển, shop house, nhà phố và nhiều biệt thự đơn lập, song lập, Aloha đã mở bán thành công hơn 300 căn hộ trong giai đoạn 1 của dự án. Tiếp nối thành công, Aloha Beach Village sẽ chính thức mở bán giai đoạn 2 với những căn hộ nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong thời gian sớm nhất.

Đọc thêm

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.