Savills Việt Nam dừng tham gia các giải thưởng để dành chi phí cho hoạt động xã hội

Các bạn sinh viên của Blue Dragon tham dự khóa đào tạo của Savills Việt Nam.
Các bạn sinh viên của Blue Dragon tham dự khóa đào tạo của Savills Việt Nam.
(PLVN) - Năm 2018 được Savills Việt Nam đánh giá là năm dấu ấn với các hoạt động xã hội, cũng là năm doanh nghiệp này chính thức dừng tham gia các giải thưởng trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) và sử dụng chi phí tham dự vào những hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).

Năm 2018 được Savills Việt Nam đánh giá là năm dấu ấn với các hoạt động xã hội, cũng là năm doanh nghiệp này chính thức dừng tham gia các giải thưởng trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) và sử dụng chi phí tham dự vào những hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).

Với cam kết phát triển các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam, Savills đã phát động chiến dịch “Savills Cares” từ đầu năm 2018, trong đó, các chi phí dành cho việc tham gia giải thưởng của Savills sẽ hoàn toàn được chuyển sang dùng cho các hoạt động từ thiện. Theo đó, trong năm Savills đã thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng. Trong chương trình Học bổng “Hướng đến thành công”, Savills ký hợp tác với Blue Dragon cung cấp 10 học bổng toàn phần cho các trẻ em và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Để tổ chức các chương trình đào tạo cho sinh viên của Blue Dragon, Savills Việt Nam đã tổ chức các khóa đào tạo về kỹ năng mềm – yếu tố tạo nên thành công trong học tập cũng như công việc - cho hơn 100 em sinh viên Blue Dragon trong năm 2018. Trong tháng 7, khóa đào tạo 02 ngày về kỹ năng xin việc và định hướng nghề nghiệp đã được tổ chức ở Hà Nội và Đà Nẵng, thu hút hơn 50 em sinh viên năm cuối tại miền Bắc và Trung Việt Nam. Tiếp đó, trong tháng 10, với mong muốn trang bị kỹ năng thiết thực trong quá trình học tập, Savills Việt Nam đã mang tới 40 tân sinh viên buổi đào tạo về phát triển tư duy sáng tạo và khả năng quản lý thời gian.

Một hoạt động khác của Savills trong năm qua thu hút được chú ý của dư luận, đó là việc đơn vị này hợp tác cùng ông Micheal Brorowski – nhà sáng lập Blue Dragon- lập chuyên đề Blog SavillsxBlueDragon để chia sẻ những câu chuyện về những câu truyện truyền cảm hứng trong quá trình giải cứu các nạn nhân của nạn buôn người và hỗ trợ các trẻ em đường phố trên khắp Việt Nam. Các câu chuyện của Micheal trên trang Blog này đang được nhiều người đón đọc.

Trong chiến dịch quyên góp đồ dùng vệ sinh, 9 hộp quyên góp đã được đặt tại văn phòng Savills và bốn dự án Savills quản lý tại Hà Nội nhằm kêu gọi quyên góp các sản phẩm vệ sinh cho trẻ em thiếu thốn và trẻ em dân tộc tại Điên Biên. Trong tổng cộng 1.581 sản phẩm, có hơn 883 sản phẩm được quyên góp từ các nhân viên của Savills. 

Savills tích cực tham gia các chương trình thể thao gây quỹ ủng hộ cộng đồng như giải bóng đá từ thiện của BBGV, chương trình IRON Man 70.3, Marathon tại Đà Nẵng và giải Marathon quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động này thu hút sự tham gia của cả các cấp lãnh đạo của Savills (như ông Neil MacGregor và ông Matthew Powell trong giải đua 3 môn phối hợp IRON Man 70.3 tại Đà Nẵng) cũng như nhân viên (như giải marathon quốc tế tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 30 nhân viên ở cự ly 10km và 21km). Một phần lớn của quỹ đã được quyên góp cho Newborns Việt Nam - tổ chức phi chính phủ hoạt động với sứ mệnh giảm thiểu tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại Việt Nam.

Savills Việt Nam sử dụng các sản phẩm của Blue Dragon để làm các phần quà cho sự kiện Báo cáo Quý định kỳ của công ty trong suốt năm vừa qua để ủng hộ cho tổ chức. Ngoài ra, Savills cũng quyên tặng 200 chiếc đèn ông sao cho các em nhỏ tại buổi lễ Trung thu được tổ chức tại Blue Dragon. 

Vui mừng vì những thành quả hoạt động CSR trong năm 2018, ông Neil MacGregor - Tổng Giám đốc Savills Việt Nam – chia sẻ: “Savills Việt Nam trân trọng cảm ơn các đối tác, những người bạn và tất cả nhân viên công ty đã chung tay làm nên thành công của chiến dịch Savills Cares 2018. Trong năm vừa qua, chúng tôi đã chính thức dừng tham gia các giải thưởng trong lĩnh vực BĐS và sử dụng chi phí tham dự vào những hoạt động CSR. Chiến dịch Savills Cares sẽ tiếp nối trong năm 2019 với những hoạt động CSR mới, hỗ trợ sâu và rộng hơn cho các hoạt động vì cộng đồng và bảo vệ môi trường”.

Tin cùng chuyên mục

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

Đọc thêm

Hải Phòng: Phát triển du lịch xanh

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch/Tổng GĐ Cty Vietravel phát biểu tại Hội nghị.
(PLVN) - Chiều tối 28/03, Công ty Cổ Phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel Chi nhánh Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2024. Với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim” cùng với thông điệp mới: “Phát triển du lịch xanh”… Hội nghị đã thu hút hàng trăm đại biểu cùng lãnh đạo TP Hải Phòng tham dự .

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông (ATGT) trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 29 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success - các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp được kỳ vọng giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
(PLVN) - Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên đáng chú ý như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore... Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'
(PLVN) - Vừa qua, Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được trao tặng Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work® Certified là “Nơi làm việc xuất sắc” với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022, và vượt xa tỷ lệ trung bình 53% tại Việt Nam. Đây là tiền đề để hướng tới giải thưởng Best Workplaces in Vietnam/Asia 2024 vào Quý 3 năm 2024, nối tiếp giải thưởng đã đạt được trong năm 2023.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…