Prudential Việt Nam triển khai biên nhận thu phí điện tử

Prudential Việt Nam  triển khai biên nhận thu phí điện tử
(PLO) - Nhằm mang đến dịch vụ thu phí an toàn, minh bạch và thuận tiện đến khách hàng, bên cạnh Hóa đơn điện tử đã được triển khai từ tháng 02/2016, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức đưa vào áp dụng Biên nhận thu phí điện tử, thay cho phiếu thu giấy, khi khách hàng nộp phí qua Tư vấn viên từ ngày 08/01/2018. Đây cũng là một bước tiến để hoàn thiện chất lượng kinh doanh, nằm trong chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm” mà công ty đang hướng đến.

Biên nhận thu phí điện tử là chứng từ thu phí điện tử với chữ ký số bảo mật của Prudential đã được đăng ký hợp pháp và có giá trị pháp lý, là một bước tiến lớn so với hình thức sử dụng biên nhận giấy truyền thống vốn đã quen thuộc.

Những ưu điểm nổi bật của hình thức này là sự an toàn, minh bạch và tiện lợi. Tính an toàn thể hiện ở việc khi thực hiện các giao dịch nộp phí, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn chứa mã xác thực OTP (One time password - mật mã xác nhận sử sụng 1 lần) gửi đến số điện thoại đã thông báo khi nộp phí. Tính minh bạch cũng là một điểm cộng lớn, bởi ngay sau khi hoàn tất giao dịch, khách hàng sẽ nhận xác nhận thu phí qua tin nhắn và biên nhận thu phí điện tử qua thư điện tử từ Prudential, thay thế cho phiếu thu giấy trước đây.

Bên cạnh đó, việc sử dụng biên nhận thu phí điện tử không những giúp khách hàng không phải lưu trữ toàn bộ phiếu thu giấy mà còn giúp khách hàng có thể truy cập thông tin biên nhận thu phí điện tử của mình bất kỳ lúc nào tại PruOnline - Cổng thông tin khách hàng trực tuyến (https://khachhang.prudential.com.vn). Như vậy, xuyên suốt quá trình khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm, từ đăng ký đến nộp phí và nhận bộ hợp đồng, các bước đều được thực hiện tự động bởi hệ thống nhằm đảm bảo tính an toàn, minh bạch và thuận tiện cho cả khách hàng và công ty.

Lộ trình áp dụng biên nhận thu phí điện tử sẽ được triển khai theo 2 giai đoạn và chính thức bắt đầu từ ngày 08/01/2018. Trong giai đoạn đầu tiên, biên nhận thu phí điện tử sẽ được thực hiện cho khách hàng nộp Phí hồ sơ mới (phí tạm tính ban đầu) đóng trực tiếp cho tư vấn viên, chỉ cho hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử. Trong giai đoạn tiếp theo, dự kiến từ tháng 03/2018, biên nhận thu phí điện tử sẽ áp dụng cho người nộp phí đóng trực tiếp cho tư vấn viên, với các nhóm phí còn lại (phí tạm tính cho hồ sơ yêu cầu bảo hiểm giấy và các loại phí khác liên quan đến hợp đồng bảo hiểm). Trong quá trình triển khai biên nhận thu phí điện tử, phiếu thu giấy trước đây vẫn được tiếp tục sử dụng và có giá trị pháp lý tương đương. Bên cạnh hình thức thu phí bằng tiền mặt qua tư vấn viên, khách hàng vẫn có thể thanh toán bằng chuyển khoản, thẻ ngân hàng hoặc rất nhiều hình thức thu phí và điểm thu phí tiện lợi khác của Prudential.

Trong thời gian qua, chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” của Prudential Việt Nam tập trung vào hai khía cạnh chính: Hoàn thiện chất lượng kinh doanh và Nâng cao gắn kết khách hàng. Bên cạnh các sáng kiến công nghệ giúp nâng cao gắn kết khách hàng thành thị như PRUbot, myDNA, Pop-up store hay mới đây là MatchBook… việc áp dụng biên nhận thu phí điện tử là một trong các nỗ lực hoàn thiện chất lượng kinh doanh của Prudential bằng việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ đi kèm với sự an toàn, minh bạch và thuận tiện.

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.