Prudential nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu "Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam"

Đại diện Prudential nhận Giải thưởng Rồng Vàng
Đại diện Prudential nhận Giải thưởng Rồng Vàng
(PLO) - Ngày 8/4, Prudential Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần thứ 14 Prudential được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam.

Với danh hiệu “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam”, Prudential Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Vị thế dẫn đầu của công ty được minh chứng ở kết quả kinh doanh vượt trội, năng lực tài chính vững mạnh và dịch vụ tài chính ưu việt… những tiêu chí bình chọn quan trọng của giải thưởng Rồng Vàng.

Danh hiệu “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam” cũng ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của Prudential với trên 300 văn phòng Tổng đại lý và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, cùng với nỗ lực phát triển, hoàn thiện sản phẩm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.

Đặc biệt, với chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Prudential đã áp dụng mô hình dịch vụ hoàn hảo tại các văn phòng Tổng đại lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đồng nhất hình ảnh thương hiệu của hệ thống văn phòng Tổng đại lý, tận dụng tối đa lợi thế các ứng dụng công nghệ thông tin của Prudential nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mô hình đã được xây dựng và triển khai trên hàng trăm văn phòng Tổng đại lý Prudential toàn quốc, tạo dựng được niềm tin và ấn tượng của khách hàng về một thương hiệu bảo hiểm có tiêu chuẩn dịch vụ hiện đại; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; quy trình làm việc rõ ràng, đơn giản cùng chất lượng phục vụ ưu việt.

Bên cạnh thành công trong kinh doanh và những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, Prudential Việt Nam cũng thể hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp qua nhiều hoạt động cộng đồng nổi bật. Năm 2016, Prudential đóng góp 39 tỷ đồng vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sức khỏe cộng đồng và Hỗ trợ cộng đồng.

Chia sẻ về giải thưởng Rồng Vàng năm 2016 vừa nhận được, ông Steve Clark – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Giải thưởng Rồng Vàng 2016 là sự ghi nhận dành cho Prudential Việt Nam với thành công và những nỗ lực không ngừng. Trong suốt chặng đường phát triển của mình, Prudential luôn hướng đến mục tiêu nâng cao cuộc sống của người dân bằng những giải pháp tài chính an toàn và hữu hiệu. Giải thưởng này là động lực giúp chúng tôi tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ dựa trên nguyên tắc thấu hiểu thị trường và đáp ứng nhu cầu ngày một thay đổi của khách hàng. Lấy việc tập trung vào khách hàng làm giá trị cốt lõi, tôi tin tưởng Prudential sẽ tiếp tục phát triển và duy trì vị thế dẫn đầu tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam”.

Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) nhằm biểu dương những doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam (FIEs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia. Được khởi xướng từ năm 2000, đến nay, giải thưởng đã trở thành sự kiện uy tín thường niên đối với các doanh nghiệp FIEs.

Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam có hệ thống kinh doanh rộng khắp với 7 ngân hàng đối tác, hơn 300 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành cả nước. Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với với cộng đồng nơi Prudential đang họat động.Chỉ riêng trong giai đoạn từ 2011-2016, Prudential đã đóng góp 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sức khỏe cộng đồng và Hỗ trợ cộng đồng. Năm 2014, Prudential vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, ghi nhận đóng góp cho sự phát triển kinh tế và xã hội ở Việt Nam. Tạp chí Bảo hiểm châu Á cũng đã trao tặng Prudential danh hiệu Công ty bảo hiểm có hoạt động Hỗ trợ cộng đồng tốt nhất trong ngành bảo hiểm tại châu Á năm 2014.

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.