Number 1 Active cùng cộng đồng Zumba tặng sách cho trẻ vùng cao

Number 1 Active cùng cộng đồng Zumba tặng sách cho trẻ vùng cao
(PLO) - Ngày 18/10, tại Hà Nội, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active của Tập đoàn Number 1 đã đồng hành cùng Câu lạc bộ Zumba tổ chức Hội chợ từ thiện với tên gọi “Lập thư viện giúp đỡ các trẻ em vùng cao”.
Hội chợ và đêm tiệc Zumba gồm nhiều màn nhảy tập thể Zumba do hàng nghìn người yêu Zumba quốc tế và Việt Nam thực hiện, trong sắc màu rực rỡ, âm nhạc sôi động và không gian sáng tạo. Chương trình cũng có sự tham gia của nhiều khách mời trong giới âm nhạc-nghệ thuật như CLB Bibi Dance, Ms Ara Hwang (Nghệ sĩ Belly Dance người Hàn Quốc), cặp đôi King & Queen Salsa và các vũ công đến từ nhiều bộ môn nhảy Latin trên thế giới.
Trong chương trình có hoạt động "in dấu tay" nhằm gây quỹ từ thiện, ủng hộ cho những người phụ nữ bị mắc bệnh ung thư vú. Cùng với đó, Ban tổ chức chương trình sẽ trích một phần kinh phí thu được từ các gian hàng trong hội chợ từ thiện và vận động thêm từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm để cùng chung tay hỗ trợ kinh phí mua sách lập thư viện cho các em học sinh trường tiểu học Thượng Phùng ở xã Thượng Phùng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Đây là ngôi trường ở nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt; học sinh trong trường là các em dân tộc thiểu số, vẫn còn thiếu thốn rất nhiều về vật chất cũng như tinh thần.
Ngoài ra, hội chợ còn có "lễ hội màu sắc" với rất nhiều bột màu được vẽ lên cơ thể và hòa vào những giai điệu êm ái, nóng bỏng của điệu nhảy Salsa qua sự trình diễn chuyên nghiệp, ăn ý của các vũ công nổi tiếng trong nước và quốc tế. Hội chợ Zumba còn có các gian hàng mua bán trao đổi các sản phẩm thời trang, đồ tiêu dùng, nội thất… là nơi giao lưu đặc sắc của cộng đồng yêu Zumba. 
Thông qua chương trình này, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active mong muốn cùng các thành viên Câu lạc bộ Zumba và cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ các em vùng sâu vùng xa phần nào vơi đi những khó khăn trong cuộc sống để vươn lên trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội.
Number 1 Active Chanh muối là thức uống tốt cho cơ thể, đặc biệt phù hợp với những người đam mê thể thao dùng để bổ sung một phần năng lượng, tăng cường thể lực, tạo nên sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể. 
Đồng hành cùng chương trình, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active của Tập đoàn Number 1 cũng mong muốn tạo một sân chơi chung đầy bổ ích cho tất cả mọi người đam mê bộ môn Zumba và xây dựng nét văn hóa mới, trẻ trung, sôi động, lành mạnh, văn minh và rất tốt cho việc rèn luyện sức khỏe của cộng đồng, giảm mệt mỏi căng thẳng trong cuộc sống. 

Đọc thêm

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV
(PLVN) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) (26/04/1957 - 26/04/2024), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình Ngày vàng siêu ưu đãi, giảm tới 40% phí nhiều sản phẩm bảo hiểm duy nhất trong ngày 26/04/2024. Đây là mức ưu đãi cao nhất trong năm dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm của BIC trên các kênh phân phối.

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.