MSB đoạt giải thưởng “Nhà tạo lập thị trường trái phiếu chào giá tốt nhất” 2018

Đại diện MSB, bà Hồ Thị Quỳnh Hương - Giám đốc quản lý giao dịch trái phiếu Chính phủ (thứ 2 từ trái sang) nhận giải thưởng từ VBMA
Đại diện MSB, bà Hồ Thị Quỳnh Hương - Giám đốc quản lý giao dịch trái phiếu Chính phủ (thứ 2 từ trái sang) nhận giải thưởng từ VBMA
(PLVN) - Vừa qua, tại Hội nghị thường niên của Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) được tổ chức tại khách sạn Intercontinental Hà Nội, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã vinh dự được trao giải Nhà tạo lập thị trường trái phiếu chào giá tốt nhất 2018.

Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ Lễ trao giải VBMA Best Bond Award được VBMA tổ chức hàng năm nhằm ghi nhận những đóng góp của các nhà tạo lập thị trường trong nỗ lực xây dựng và cung cấp giá trái phiếu, đồng thời thúc đẩy thanh khoản trên thị trường Việt Nam. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Các nhà tạo lập thị trường VBMA chào giá tốt nhất và Các nhà tạo lập thị trường VBMA giao dịch nhiều nhất.

Trong đó, ở hạng mục giải thưởng Nhà tạo lập thị trường VBMA chào giá tốt nhất, giải thưởng được trao cho các nhà tạo lập thị trường (MMA) dựa trên sự chào giá với tổng mức chênh lệch giữa chào mua/bán thấp nhất, MSB đã xuất sắc đứng ở vị trí thứ nhất.  

Ở hạng mục Giải thưởng Nhà tạo lập thị trường VBMA giao dịch nhiều nhất năm 2018, giải thưởng được trao cho các nhà tạo lập thị trường có khối lượng giao dịch nhiều nhất tính cả 2 chiều mua và bán, MSB đứng ở vị trí thứ nhì.

Bên cạnh đó, MSB tiếp tục được công nhận là 1 trong những nhà tạo lập thị trường trái phiếu Chính phủ Việt Nam (1 trong 15 nhà tạo lập thị trường). Qua các năm, MSB luôn được đánh giá là một trong những nhà tạo lập thị trường tích cực nhất trên thị trường trái phiếu Chính phủ Việt Nam

Các giải thưởng này đã cho thấy sự tích cực, nỗ lực không ngừng nghỉ của MSB để góp sức tạo lập một thị trường tài chính vững mạnh tại Việt Nam, qua đó mang lại những chỗ dựa vững chắc về tài chính cho quý khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng phát triển và vươn lên mạnh mẽ.

Bước sang năm 2019, với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, MSB cũng đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi tiến hành thay đổi về nhận diện thương hiệu, đột phá trong chiến lược kinh doanh lẫn mô hình trải nghiệm. Yếu tố đầu tiên khách hàng có thể cảm nhận được là chính là qua các sản phẩm dịch vụ, dịch vụ chất lượng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong từng phân khúc.

Đơn cử như ở mảng sản phẩm đầu tư, MSB sẽ cho ra mắt sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi Lộc Bảo Phát. Đây là sản phẩm có lãi suất liên kết với lợi suất của Trái phiếu Chính phủ có độ an toàn tuyệt đối. Với sản phẩm này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin để đầu tư bởi không lo rủi ro, không lo mất vốn nếu thị trường sụt giảm, đảm bảo lãi suất và có cơ hội sinh lời cao hơn tới 30% so với tiết kiệm thông thường, số tiền đầu tư không quá nhiều (chỉ từ 100 triệu đồng).

 

Khách hàng cũng sẽ được hưởng mức lãi suất cao nhất áp dụng cho tiền gửi tiết kiệm 1 tỷ đồng kèm lãi suất cộng thêm (nếu có) dựa trên biến động của thị trường. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể linh hoạt tùy chọn kỳ hạn cho mình dao động từ 6 tháng đến 18 tháng và có thể chuyển nhượng cho người khác khi có nhu cầu.

Tính đến thời điểm hiện nay, MSB đang là 1 trong 10 ngân hàng có danh mục trái phiếu lớn, đa dạng cả về kỳ hạn lẫn tổ chức phát hành nhất và có nhiều đóng góp tích cực cho thị trường trái phiếu, đầu tư tài chính.

Với những nỗ lực và đóng góp của mình, MSB đã được nhiều tổ chức ghi nhận và trao nhiều giải thưởng khác nhau như: Đứng thứ nhất trong “Top 10 thành viên giao dịch trái phiếu chính phủ năm 2013” do Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội trao tặng; Giải thưởng “Thành viên xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2009-2014” do Bộ Tài chính trao tặng; Được Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) bình chọn là thành viên tích cực nhất và có doanh số giao dịch trái phiếu lớn nhất trên thị trường thứ cấp năm 2014.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.