Máy sấy bát Canzy – Thơm ngon cho từng bữa ăn gia đình

(PLO) - Với độ bền cao, công dụng đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng và phù hợp với môi trường, máy sấy bát nói chung và máy sấy bát Canzy nói riêng đã và đang trở thành giải pháp vàng giúp các chị em bảo vệ sức khỏe gia đình của mình.

Nếu bạn nghĩ chỉ cần tráng bát đĩa bằng nước nóng 100 độ C là đủ thì có lẽ bạn cần nghĩ lại, sau khi tráng bát, bát ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nhanh chóng, ngoài ra khăn lau bát cũng là nơi trú ngụ của hàng trăm loại vi khuẩn. Vì vậy máy sấy bát tiệt trùng Canzy với cơ chế tiệt trùng Ozone giúp bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Máy sấy bát Canzy - Khởi nguồn cảm hứng
Máy sấy bát Canzy - Khởi nguồn cảm hứng

Máy sấy bát Canzy được nhập khẩu từ Italy, dựa trên ý tưởng và thiết kế của Canzy. Máy sấy bát Canzy đa dạng về nhiều kiểu dáng từ máy sấy bát âm tủ đến máy sấy bát treo tường. Máy sấy bát được tạo nên trên việc đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng. 

Sản phẩm có thiết kế theo phong cách vô cùng hiện đại với hình chữ nhật và những đường nét tinh tế và đẹp mắt. Với lớp Inox sáng, kính chịu lực, chịu nhiệt, vỏ được sơn tĩnh điện an toàn cho người tiêu dung. Bên trong máy có giá đỡ bát đĩa bằng Inox không rỉ với các khoang chứa thiết bị rộng rãi hơn, tiện dụng hơn sẽ mang cho bạn cảm giác sang trọng, thẩm mĩ cao cho nhà bếp của bạn.Thời gian hoạt động của máy sẽ nhanh và sạch, nhiệt độ sấy có thể lên tới 85 độ C giúp tiệt trùng hầu hết các loại vi khuẩn. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với chế độ điều khiển kỹ thuật số. Với quy trình hoạt động 10 phút đầu máy chạy chế độ tiệt trùng bằng Ozone nhằm loại bỏ các loại Virut gây bênh, 20 – 30 phút sau chạy chế độ sấy và tiệt trùng bằng cách gia nhiệt đảm bảo bát đĩa sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe.

Loại máy treo tường
Loại máy treo tường

Không những thế máy sấy bát Canzy sử dụng đèn tia cực rất tiết kiệm điện năng, tiết kiệm điện năng đến 25%. Máy có dung tích lớn đủ để sấy khô bát đũa cho 6-8 người ăn, ngoài ra còn chế đỗ tự ngắt điện an toàn cho người sử dụng.

Để theo kịp xu hướng của xã hội, Canzy đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và các dịch vụ hậu mãi hoàn hảo. Nhằm đưa máy sấy bát Canzy đến tay mọi khách hàng những sản phẩm chất lượng và nhanh chóng nhất, để có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất.

Website: www.canzy.com.vn

Hotline: 0918 00 1388

Đọc thêm

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.