Maritime Bank ưu đãi lãi suất vay từ 4,99% cho dự án The Gold View

Maritime Bank ưu đãi lãi suất vay từ 4,99% cho dự án The Gold View
(PLO) - Nhằm giảm áp lực tài chính và tạo điều kiện cho khách hàng có thể hiện thực hóa ước mơ về 1 căn hộ tiện ích, đẳng cấp một cách đơn giản và an toàn nhất, Maritime Bank đã phối hợp với chủ đầu tư dự án The Gold View (Bến Vân Đồn, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh) mang tới chương trình hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,99%/năm. 
Theo đó, các khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà tại dự án Gold View sẽ được hưởng mức lãi suất linh hoạt với hai lựa chọn: Chỉ 4,99%/ năm đầu hoặc 7,99% năm đầu và 8,99% năm thứ hai. Hạn mức vay lên tới 95% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt từ Maritime Bank như:
- Thời gian vay lên đến 20 năm.
- Miễn phí trả nợ trước hạn 3 năm
- Miễn phí định giá, giải ngân theo tiến độ thanh toán của chủ đầu tư
- Sau 2 năm duy trì khoản vay, khách hàng sẽ được giảm thêm 0,2% lãi suất mỗi năm 
- Tiến độ thanh toán linh hoạt kèm theo chính sách chiết khấu ấn tượng khi thanh toán trước giá trị căn hộ cho những khách hàng có nguồn lực tài chính tốt. 
Với những ưu đãi hấp dẫn này, ước mơ về một chốn an cư lý tưởng và không gian sống đẳng cấp đã thực sự không còn là điều quá xa vời với nhiều khách hàng.
Tổ hợp căn hộ Gold View được đầu tư xây dựng bởi công ty Cổ phần May - Diêm Sài Gòn, quản lý và phát triển bởi Công ty CP Đầu tư phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, thi công xây lắp. 
Sở hữu vị trí vàng tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn, cạnh sông Bến Nghé, The Gold View không chỉ là lựa chọn lí tưởng để các chủ nhân căn hộ tiếp cận nhanh chóng các nhu cầu cao cấp của cuộc sống phồn thịnh mà còn thực sự hứa hẹn là một kênh đầu tư mang hiệu quả đối với các nhà kinh doanh có tầm nhìn chiến lược. 
Trên tổng diện tích gần 23.061 m2, Gold View là sự hòa quyện của một không gian sống hoàn hảo, hiện đại với chuỗi hệ thống các tiện ích: trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng, bể bơi chân mây ngoài trời độc đáo, phòng tập gym, khu vườn treo,… nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế với điểm nhấn là lối kiến trúc mở đi kèm với không gian xanh thân thiện nhằm mang lại chất lượng sống thực sự bền vững cho các cư dân.
Ngoài The Gold View, hiện tại, Maritime Bank cũng đang thực triển khai chương trình hỗ trợ tài chính với những ưu đãi hấp dẫn cho nhiều dự án lớn: Goldsilk Complex (Hà Đông, Hà Nội), Goldmark City (136, Hồ Tùng Mậu, Hà Nội)… 
Với sự hỗ trợ tích cực này, Maritime Bank không chỉ khẳng định mình với tư cách một ngân hàng có tiềm lực tài chính mạnh mà còn là một người bạn đồng hành của nhiều khách hàng trong việc nắm bắt những cơ hội để cuộc sống tốt đẹp hơn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và hỗ trợ thủ tục vay, Qúy khách vui lòng liên hệ điểm giao dịch gần nhất của Maritime Bank trên toàn quốc hoặc gọi đến Hotline 0936 33 95 86 hoặc Call Center 1800599999 (miễn phí)/ 04.39445566.

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.