Manulife được ghi nhận là công ty BHNT tốt nhất về chuyển đổi số hóa tại Việt Nam

(PLVN) -  Manulife Việt Nam vừa được tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh Quốc) ghi nhận là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Tốt nhất về Chuyển đổi Số hóa tại Việt Nam năm 2019 vì đã áp dụng hàng loạt giải pháp số hóa để khách hàng có thể giao dịch với công ty một cách dễ dàng và nhanh chóng. 
Manulife được ghi nhận là công ty BHNT tốt nhất về chuyển đổi số hóa tại Việt Nam Manulife Việt Nam được Global Banking & Finance Review ghi nhận là Công ty BHNT Tốt nhất về Chuyển đổi Số hóa tại Việt Nam năm 2019

Trong thông báo vinh danh Manulife Việt Nam, Global Banking & Finance Review cho biết: “Manulife Việt Nam tiếp tục tập trung vào khách hàng và thực hiện hành trình chuyển đổi số hóa hướng đến khách hàng. Công ty sử dụng sức mạnh công nghệ để không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Manulife Việt Nam đã sắp xếp lại hoạt động, ra mắt e-Claims - ứng dụng nộp và xử lý yêu cầu bồi thường tự động; ePOS - ứng dụng cung cấp giải pháp theo nhu cầu của khách hàng; phát hành hợp đồng tự động; và cải tiến nhận diện thương hiệu”.

“Chúng tôi ghi nhận Manulife Việt Nam là Công ty BHNT Tốt nhất về Chuyển đổi Số hóa tại Việt Nam năm 2019 vì đã đạt được các thành tựu nổi bật trong đầu tư vào công nghệ, giới thiệu các sáng kiến số hóa, sử dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đưa ra giá trị và tầm nhìn chiến lược từ phương châm “đặt khách hàng làm trọng tâm”, theo thông báo từ tạp chí uy tín về lĩnh vực tài chính, có trụ sở tại Anh Quốc.

Manulife Việt Nam đang thực hiện hành trình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng xuyên suốt quá trình, từ khi khách hàng bắt đầu tìm hiểu giải pháp bảo hiểm đến tham gia bảo hiểm, điều chỉnh hợp đồng, và yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Theo đó, từ những năm trước, Manulife Việt Nam đã bắt đầu xây dựng nền tảng công nghệ, đầu tư vào số hóa để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Cụ thể, ở mỗi giai đoạn trong hành trình của khách hàng, Manulife Việt Nam đều có các giải pháp số hóa phù hợp, như ra mắt trang web thân thiện, giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin và đăng ký tham gia bảo hiểm. Ngoài ra, căn cứ vào nhu cầu và tình hình tài chính thực tế của khách hàng, ứng dụng ePOS của Manulife Việt Nam cung cấp các giải pháp bảo hiểm phù hợp để khách hàng lựa chọn; đại lý sẽ giúp khách hàng nộp yêu cầu tham gia bảo hiểm, đóng phí trực tuyến ngay trên ứng dụng này; sau đó, khách hàng nhanh chóng nhận được xác nhận từ Công ty. Trong quá trình tham gia bảo hiểm, khách hàng có thể quản lý hợp đồng, đóng phí trực tuyến trên cổng thông tin khách hàng Manulife Việt Nam.

Manulife ePOS - ứng dụng cung cấp giải pháp theo nhu cầu của khách hàng 

“Chúng tôi phát triển một nền tảng kết nối để tập trung đem đến cho khách hàng các giải pháp tự động từ đầu đến cuối. Chúng tôi cũng hiểu rằng chỉ công nghệ thôi chưa đủ để có thể chuyển đổi hoàn toàn trải nghiệm của khách hàng. Do đó, chúng tôi đầu tư vào đội ngũ tư vấn viên để họ thành thạo và chuyên nghiệp trong thế giới số, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm số hóa tuyệt vời. Dựa trên phản hồi của khách hàng, chúng tôi sắp xếp lại quy trình và dịch vụ, vận hành theo trải nghiệm của khách hàng, để thực hiện mục tiêu sau cùng - đó là không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng”, ông Kevin Kwon, Giám đốc Khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam cho biết.

Với việc liên tục áp dụng các sáng kiến số hóa trong gần hai năm qua và không ngừng cải tiến dựa trên phản hồi từ khách hàng, lần đầu tiên Manulife đạt được điểm số cao nhất thị trường BHNT Việt Nam về Mức Độ Hài Lòng của Khách hàng (rNPS) trong Quí 1/2019, đạt 48%. Các số liệu thống kê cho thấy, yếu tố chính giúp Manulife Việt Nam tăng điểm rNPS là việc khách hàng hài lòng hơn về những dịch vụ từ Đại lý, Sản phẩm và Tương tác từ phía Manulife Việt Nam đến khách hàng.

“Về lâu dài, khách hàng sẽ tương tác với các công ty bảo hiểm theo nhiều hình thức khác nhau mà họ muốn, có thể qua kênh kỹ thuật số hay qua đội ngũ tư vấn viên,… Do đó, chúng tôi đã tập trung đầu tư để chuyên nghiệp hóa đội ngũ phân phối và phát triển các giải pháp số hóa để có thể tương tác với khách hàng theo bất kỳ phương thức nào mà khách hàng mong muốn. Trong suốt hơn 18 tháng qua, chúng tôi đã tạo ra nhiều ứng dụng để hỗ trợ khách hàng khi tương tác với Công ty. Hành trình này chỉ mới bắt đầu; Manulife sẽ còn phát triển nhiều giải pháp để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi đang thực hiện hành trình trở thành công ty bảo hiểm dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, do đó chúng tôi không ngừng đánh giá và cải tiến các sáng kiến. Chúng tôi xác định Manulife chỉ thực sự thành công khi các sáng kiến số hóa này có tác động tích cực lên dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng”, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.

Quang Minh
Loading...

Cùng chuyên mục

SCB triển khai nhiều chương trình cho vay ưu đãi

SCB triển khai nhiều chương trình cho vay ưu đãi

(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “Vay siêu linh hoạt” (dành cho các khách hàng có nhu cầu vay mua nhà đất, bổ sung vốn kinh doanh, mua xe hay tiêu dùng khác) và chương trình “TOP-UP Vay dễ dàng – Vốn thêm nhanh” (dành cho các khách hàng đang và đã vay vốn tại SCB).

Đọc thêm

Điều tra vụ nổ súng khiến 2 người nguy kịch

Điều tra vụ nổ súng khiến 2 người nguy kịch
Đại tá Nguyễn Văn Sỹ, Trưởng Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan công an đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ súng khiến hai người nguy kịch.
Loading...

Đại úy công an luôn hết lòng vì công việc và đồng nghiệp

Đại úy công an luôn hết lòng vì công việc và đồng nghiệp
(PLVN) - Năng nổ, nhiệt tình, hòa đồng với mọi người, hết lòng vì công việc, thể hiện tốt vai trò Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công an thị xã Hương Trà (TT Huế)…, đó là nhận xét của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị về Đại úy Nguyễn Toàn, Phó đội trưởng Đội cảnh sát kỹ thuật hình sự Công an thị xã Hương Trà.     

Việt Nam đề cập tình hình Biển Đông tại Hội nghị cấp Bộ trưởng Phong trào Không liên kết

Việt Nam đề cập tình hình Biển Đông tại Hội nghị cấp Bộ trưởng Phong trào Không liên kết
(PLVN) - Đại sứ Đặng Đình Quý - Trưởng Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc cập nhật các diễn biễn gần đây và đang diễn ra trên Biển Đông và kêu gọi các thành viên phong trào thấu hiểu và ủng hộ lập trường chung của ASEAN, coi đây là biểu hiện cụ thể của sự tôn trọng luật pháp quốc tế và tình đoàn kết với các nước trong khu vực.

Bắt kẻ cầm đầu đường dây ma tuý 'khủng' xuyên biên giới Việt – Lào

Bắt kẻ cầm đầu đường dây ma tuý 'khủng' xuyên biên giới Việt – Lào
(PLVN) - Suốt 9 tháng theo dõi và điều tra, lực lượng phá án luôn đối mặt với sự manh động liều lĩnh, có sử dụng vũ khí nóng, thủ đoạn tinh vi xảo quyệt... của Xúp Xả Vẳn Chăn Thả Vông và các đối tượng trong đường dây ma tuý 'khủng' xuyên biên giới Việt – Lào này. Nhiều lần ban chuyên án phải thay đổi phương án đấu tranh...

Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế trực tiếp giám sát, chỉ đạo tháng hành động không rác thải

Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế trực tiếp giám sát, chỉ đạo tháng hành động không rác thải
(PLVN) - Sáng 21/7, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có chuyến đi thực địa tại xã Thủy Thanh, TX. Hương Thủy trực tiếp giám sát việc thực hiện phong trào “Ngày chủ nhật xanh” của tỉnh. Đồng thời, triển khai dự án khu quy hoạch tại điểm di sản văn hóa Cầu Ngói Thanh Toàn.
Cảnh giác với quảng cáo thực phẩm giảm béo An nhiên New

Cảnh giác với quảng cáo thực phẩm giảm béo An nhiên New

Đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Viethealth khẳng định sản phẩm Giảm béo An nhiên new đang quảng cáo trên các website, facebook mà Cục An toàn thực phẩm nêu không phải do Công ty TNHH Dược phẩm Viethealth thực hiện và Công ty không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm quảng cáo trên các website này.

31.1°C

Hà Nội

SJC Hà Nội

Mua vào 36.520

Bán ra 36.520

VNIndex

3.41 0.37%