Khu du lịch Bà Nà Hills đón du khách thứ 2 triệu

Vị khách may mắn thứ 2 triệu là chị Nguyễn Hoàng Bích Dung đến từ thành phố Hồ Chí Minh.
Vị khách may mắn thứ 2 triệu là chị Nguyễn Hoàng Bích Dung đến từ thành phố Hồ Chí Minh.
(PLO) - Sáng 24/12, trong không khí Giáng sinh ngập tràn, Khu du lịch Bà Nà Hills hân hoan đón chào  du khách thứ 2 triệu trong năm 2016. 

Vị khách may mắn thứ 2 triệu là chị Nguyễn Hoàng Bích Dung đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Chị Dung chia sẻ  “Đây đã là lần thứ 4 tôi đến Bà Nà Hills. Lần này trở lại với gia đình, tôi cảm thấy ngạc nhiên với nhiều sự thay đổi ở nơi đây. Và thật sự bất ngờ và hạnh phúc khi trở thành vị khách thứ 2 triệu trong năm 2016. Với phần quà này, chắc chắn tôi sẽ còn quay lại để tận hưởng hết vẻ đẹp phong cảnh cũng như dịch vụ tại Bà Nà Hills”. Phần thưởng chị Dung nhận được là voucher trị giá 10.000.000 đồng và thẻ đi cáp treo miễn phí trong 1 năm.

Bà Đỗ Thị Tuyết Hạnh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group, Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà cho biết: “Ngày 19/11/2014, chúng tôi chào đón du khách thứ một triệu trong năm và chỉ hai năm sau chúng tôi vui mừng chào đón vị khách thứ hai triệu trong năm. Sự kiện này đánh dấu mốc son của Khu du lịch Bà Nà Hills. Cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng chọn lựa Bà Nà Hills là điểm đến, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng và khác biệt”.

Các lễ hội được tổ chức liên tục ở Bà Nà Hills
Các lễ hội được tổ chức liên tục ở Bà Nà Hills

Liên tục các Lễ hội được tổ chức như Lễ hội Hoa xuân, Lễ hội Rượu vang, Lễ hội Bia B’estival, Lễ hội Halloween huyền bí, Lễ hội Giáng sinh diệu kỳ, Bà Nà Hills đã mang lại không khí sôi động, đặc sắc không thể bỏ lỡ trên hành trình du khách khám phá Đà Nẵng. Năm 2016, Khu du lịch cũng đã đưa vào khai thác khu đón khách mới là Cổng thành, nhà hàng La Lavande, nhà hàng La Brasserie, nhà hàng Le Terroir,…

Tại buổi lễ chào đón du khách thứ 2 triệu, du khách thứ 1.999.999 Liu So Hee (du khách Hàn Quốc) và 2.000.001 là bà Nguyễn Thị Điệp (SN 1947, du khách TP. HCM) cũng may mắn nhận phần quà tặng là 01 voucher trị giá 5.000.000đ/người và thẻ đi cáp treo miễn phí trong 1 năm.

Không khí lễ hội ngập tràn
Không khí lễ hội ngập tràn

Cũng nhân dịp đặc biệt này, 2.500 phần quà đã được gửi tới các du khách có mặt tại sự kiện như tình cảm trân trọng mà Bà Nà Hills dành cho những du khách đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của Khu du lịch; thay lời chúc một năm mới an lành, may mắn.

Cáp treo Bà Nà Hills rất thuận lợi cho việc di chuyển của du khách
Cáp treo Bà Nà Hills rất thuận lợi cho việc di chuyển của du khách

Bà Nà Hills trong những năm qua đã trở thành một sản phẩm du lịch ấn tượng của TP Đà Nẵng. Năm 2016 đánh dấu bước ngoặt của du lịch Đà Nẵng khi thành phố vinh dự nhận giải thưởng "Thành phố lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á năm 2016" từ World Travel Awards. Góp phần vào sự vươn lên của ngành du lịch thành phố, Bà Nà Hills đã và đang làm nên sự khác biệt và hấp dẫn với không gian lễ hội phong phú, đặc sắc suốt 4 mùa, trở thành điểm đến "không thể bỏ qua" của du khách trên hành trình khám phá di sản Miền Trung.

Tin cùng chuyên mục

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Đọc thêm

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam). Đây là các giải thưởng ở hạng mục Tài chính bền vững thuộc hệ thống giải Tripple A Awards của Tạp chí The Asset (Hongkong).

4 năm liền Sacombank vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê

4 năm liền Sacombank vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê
(PLVN) - Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số.

YODY - Công ty thời trang Việt Nam và khát vọng thương hiệu đa quốc gia

YODY - Công ty thời trang Việt Nam và khát vọng thương hiệu đa quốc gia
(PLVN) - Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, YODY đã ghi lại dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng khi mở hơn 250 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc. Với sứ mệnh mang "hồn Việt" đến với thế giới, YODY đã chọn Thái Lan là điểm đến đầu tiên cho chiến lược quốc tế hóa của mình.

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

Xi măng Tân Quang: Sản xuất gắn với bảo vệ môi trường

Nhà máy Xi măng Tân Quang - VVMI. (Ảnh: Lê Hanh)
(PLVN) - Trong những năm qua, Công ty CP xi măng Tân Quang - VVMI (Xi măng Tân Quang) tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao, tạo ra sự tăng trưởng vượt bậc về sản xuất kinh doanh, khẳng định uy tín và chỗ đứng của mình trên thị trường.

Doanh nghiệp đạt doanh thu vượt kỳ vọng, thu nhập của người lao động Supe Lâm Thao liên tục tăng

Quý I/2024, thu nhập của người lao động Supe Lâm Thao đạt mức 13 triệu đồng/năm
(PLVN) - Theo báo cáo mới được công bố, kết thúc quý I/2024, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đạt 1.360 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch quý, tăng 9% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, thu nhập bình quân của người lao động liên tục tăng, đạt trên 13 triệu đồng/người/tháng.

PVFCCo bổ sung nhiều động lực mới để phát triển

PVFCCo bổ sung nhiều động lực mới để phát triển
(PLVN) - Với phương châm “Một đội ngũ - Một mục tiêu”, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tin tưởng rằng đơn vị sẽ hoàn thành tốt kế hoạch năm 2024 cũng như kế hoạch 5 năm và chiến lược phát triển đã đề ra, vững vàng vươn đến những tầm cao mới.

Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 15 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Ông Takahiro Mizukami, Giám đốc Kiểm soát Nội bộ Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài - Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Ngoại giao tổ chức tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng.

MB Ageas Life: Tri ân khách hàng - Miễn phí thăm khám sức khỏe

MB Ageas Life: Tri ân khách hàng - Miễn phí thăm khám sức khỏe
(PLVN) -  Ngày 13/4/2024 tới đây, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” sẽ được MB Ageas Life tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện U Bướu Trung ương, Trung tâm Y Khoa Vạn Hạnh, với hoạt động thăm khám, tặng quà sức khoẻ miễn phí.

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng
(PLVN) -  Vừa qua tại trung tâm hội nghị TP Hải phòng, công ty Vedan Việt Nam đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024. Đây là lần thứ 3 Vedan được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp FDI có nhiều hoạt động lành mạnh, hiệu quả và những đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

Tăng thuế đối với nước giải khát có đường: Các chuyên gia khuyến nghị cần đánh giá toàn diện

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Thừa cân béo phì và các bệnh không lây nhiễm là vấ́n đề sức khoẻ đáng quan tâm và hiện đang có xu hướng tăng tại Việt Nam. Các chuyên gia sức khoẻ, kinh tế, xã hội và xây dựng chính sách đã cùng trao đổi những nguyên nhân đa dạng dẫn đến tình trạng này và thảo luận giải pháp trong hội thảo “Các bệnh Không Lây Nhiễm tại Việt Nam: Nguyên nhân và Khuyến nghị” diễn ra vào ngày 9/4.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.