Home Credit công bố quyền lợi gói bảo hiểm khoản vay toàn diện dành cho khách hàng

Quyền lợi gói bảo hiểm khoản vay  toàn diện dành cho khách hàng được Home Credit triển khai từ tháng 4/2019
Quyền lợi gói bảo hiểm khoản vay toàn diện dành cho khách hàng được Home Credit triển khai từ tháng 4/2019
(PLVN) - Công ty tài chính Home Credit vừa có thêm quyền lợi trợ cấp bảo hiểm từ 1 – 3 kỳ trả góp dành cho khách hàng gặp rủi ro phải nằm viện từ 7 ngày trở lên. Động thái này của Home Credit giúp công ty trở thành đơn vị có gói bảo hiểm khoản vay mang tính bảo vệ toàn diện trên thị trường tài chính tiêu dùng, với mức phí bảo hiểm không đổi. 

Đây là quyền lợi mới nhất mà Home Credit phối hợp cùng đối tác bảo hiểm đem đến cho khách hàng của mình từ tháng 4/2019. Theo đó, quyền lợi này dành cho các khách hàng mua bảo hiểm khoản vay bán kèm với các hợp đồng tín dụng. 

Nếu như trước đây gói bảo hiểm khoản vay chỉ có hiệu lực khi khách hàng (và vợ/chồng) gặp rủi ro tai nạn thương tật vĩnh viễn hoặc tử vong, thì nay, gói bảo hiểm toàn diện này giúp khách hàng thêm an tâm khi gặp sự cố bất ngờ do tai nạn, ốm đau dẫn đến mất khả năng trả nợ trong ngắn hạn. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều khách hàng chọn lựa chi trả thêm một khoản tiền nhỏ để mua bảo hiểm cho khoản vay của mình. 

Cụ thê, trường hợp tại nạn thương tật vĩnh viễn/ tử vong: Bồi thường 100% số tiền vay ban đầu nếu vợ/chồng của khách hàng phát sinh sự kiện bảo hiểm, tổng bồi thường lên đến 250% số tiền vay ban đầu nếu khách hàng phát sinh sự kiện bảo hiểm. Bên cạnh đó, khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, khách hàng còn có thể được hỗ trợ một phần viện phí lên đến 9.000.000 đồng, giúp giảm gánh nặng cho gia đình.

Trường hợp tai nạn, đau bệnh với tỉ lệ thương tật dưới 60%: Nằm viện liên tục từ 07 đến 30 ngày: trợ cấp 01 kỳ thanh toán trả góp hàng tháng. Nằm viện liên tục từ 31 đến 60 ngày: trợ cấp 02 kỳ thanh toán trả góp hàng tháng. Nằm viện liên tục trên 60 ngày: trợ cấp 03 kỳ thanh toán trả góp hàng tháng. Quyền lợi bảo hiểm kỳ trả góp nêu trên áp dụng tối đa 1 lần/năm, với số tiền bồi thường tối đa hàng tháng lên tới 3.000.000 đồng.

Với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh, Home Credit kỳ vọng thông qua gói bảo hiểm khoản vay toàn diện này, khách hàng sẽ an tâm hơn với những kế hoạch dài hơi cho bản thân và gia đình.

Đồng thời, việc giữ nguyên mức phí bảo hiểm nhưng gia tăng tối đa quyền lợi thụ hưởng cho thấy Home Credit đề cao tính nhân văn trong từng sản phẩm. Vì điều khoản trợ cấp kỳ trả góp đặc biệt có ý nghĩa với những khách hàng là người lao động bình dân, khó có khả năng tích lũy dự phòng. 

Nhìn xa hơn, việc Home Credit tiên phong tăng cường quyền lợi bảo hiểm trong cho vay tiêu dùng còn góp phần thúc đẩy người dân tìm đến thị trường tín dụng chính thức khi có nhu cầu vay vốn, góp phần giảm trừ tình trạng tín dụng đen đang tràn lan như hiện nay. 

Bà Lê Thị Thanh Vân, Giám đốc Tiếp thị và Phát triển Sản phẩm của công ty Home Credit Việt Nam cho biết: “Bảo hiểm khoản vay từ lâu đã rất thông dụng trên thị trường tài chính tiêu dùng, giúp bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn lo lắng về rủi ro sức khỏe của mình và người thân, vì nó tạo ra gánh nặng tài chính khi họ đang có một khoản vay trả góp. Đó là lý do Home Credit đã và đang nâng cấp tối đa gói bảo hiểm khoản vay, với mức phí bảo hiểm không đổi, nhằm mang lại lợi ích cao nhất có thể cho khách hàng của mình.”

Được biết, Home Credit còn là doanh nghiệp tiên phong có quy trình giúp miễn giảm lãi cho khách hàng trong trường hợp gặp các khó khăn trong cuộc sống ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài chính cá nhân. Mới đây, Home Credit vừa vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng nằm thứ sáu liên tiếp với danh hiệu “Dịch vụ khách hàng tốt nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng./.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.