Grab ra mắt phiên bản GrabRewards mới thú vị và linh hoạt hơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn

GrabRewards đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích
GrabRewards đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích
(PLVN) -  Chương trình Khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á GrabRewards có thêm nhiều “thử thách” hấp dẫn dành cho khách hàng. 

Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, chính thức giới thiệu những đổi mới trong chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn, linh hoạt hơn cùng nhiều lựa chọn ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Là một phần trong cam kết của Grab nhằm mang đến cho người dùng thêm nhiều ưu đãi và tiện lợi, phiên bản mới của của GrabRewards sẽ giúp người dùng tích lũy nhiều điểm thưởng và quyền lợi hơn khi tham gia những “thử thách” trong ứng dụng, cũng như có thể để dành điểm thưởng GrabRewards mà không lo điểm thưởng bị hết hạn. Điểm thưởng tích lũy có thể được dùng để đổi lấy các ưu đãi từ nhiều danh mục sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn trên GrabRewards.

“Khách hàng của chúng tôi yêu thích GrabRewards vì họ được nhận ưu đãi trong các giao dịch hàng ngày, dù là với giá trị nhỏ nhất. Chúng tôi muốn nâng cao những trải nghiệm này hơn nữa - không chỉ giới hạn ở điểm thưởng, ưu đãi hay tiện ích mà GrabRewards sẽ trở nên thú vị và mang tính tương tác cao hơn. Khi người dùng tham gia các “thử thách” trong ứng dụng, họ sẽ nhận được những quyền lợi có giá trị khi sử dụng các dịch vụ của Grab. Qua đó, người dùng sẽ hiểu hơn về những dịch vụ đa dạng của Grab cũng như sự tiện lợi mà các dịch vụ này mang lại cho cuộc sống hàng ngày.” - Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết. “Phiên bản mới của GrabRewards được xây dựng nhờ vào những phản hồi của người dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu những phương thức khác nhau để giới thiệu đến người dùng của mình nhiều trải nghiệm độc đáo hơn nữa trên GrabRewards”.

Áp dụng từ ngày 01/07/2019, phiên bản mới của GrabRewards được cập nhật những tính năng mới như sau:

●      Nhận thêm ưu đãi và điểm thưởng qua các “thử thách” thú vị: Được thiết kế phù hợp với sở thích sinh hoạt của mỗi cá nhân, người dùng Grab có thể chọn hoàn tất các “thử thách” trong ứng dụng, bao gồm chuỗi những nhiệm vụ trong một khoảng thời gian quy định. Nhiệm vụ chính là hoàn thành các dịch vụ Grab khác nhau từ đặt xe, giao thức ăn cho đến giao nhận hàng hóa và thanh toán điện tử. Đây là một cách vô cùng cùng mới mẻ, sinh động và trực quan để người dùng chinh phục nhiều ưu đãi và điểm thưởng ngoài các ưu đãi hiện tại.

●      Điểm thưởng GrabRewards không bao giờ hết hạn: Người dùng Grab không còn phải lo lắng về việc bảo toàn điểm thưởng GrabRewards. Chỉ cần người dùng thực hiện một giao dịch đặt xe, giao thức ăn, vận chuyển hàng hóa hay thanh toán điện tử trong mỗi 03 tháng, điểm thưởng sẽ không bao giờ hết hạn.

●      Đổi điểm với nhiều sản phẩm và dịch vụ mới hấp dẫn: Với điểm thưởng không bao giờ hết hạn, lượng điểm cộng dồn của GrabRewards cho phép người dùng tha hồ đổi điểm để nhận lấy nhiều ưu đãi độc quyền từ nhiều đối tác kinh doanh của Grab như tai nghe Apple Airpods, loa Bose, loa bluetooth Sony, tai nghe Sony…

GrabRewards đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng
GrabRewards đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng 

GrabRewards là chương trình Khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á, mang đến cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn sau mỗi lần giao dịch trên siêu ứng dụng Grab. Người dùng có thể tích điểm GrabRewards từ mọi dịch vụ trên ứng dụng Grab, bao gồm di chuyển, giao hàng (thức ăn và hàng hóa), thanh toán không dùng tiền mặt và nhiều hơn nữa… Với bốn hạng mức: Thành viên, Bạc, Vàng và Bạch Kim - người dùng có thể nâng hạng bằng cách sử dụng siêu ứng dụng Grab mỗi ngày, để tận hưởng nhiều hơn nữa những các ưu đãi bao gồm tích thêm nhiều điểm thưởng, ưu đãi giảm giá và ưu tiên đặt xe.

Để tìm hiểu thêm thông tin về GrabRewards, vui lòng truy cập website https://www.grab.com/vn/grabrewards/

Tin cùng chuyên mục

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.