Easy Credit đẩy mạnh cho vay về vùng nông thôn miền Tây & Đông Nam Bộ

Khách hàng chủ động hẹn gặp nhân viên Easy Credit để hoàn tất hồ sơ vay
Khách hàng chủ động hẹn gặp nhân viên Easy Credit để hoàn tất hồ sơ vay
(PLVN) - Easy Credit (Khối tín dụng tiêu dùng thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực - EVN Finance) tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh ra các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và Đông Nam Bộ. 

Như vậy, ngay từ đầu năm 2019, Easy Credit đã nâng số lượng tỉnh thành phục vụ lên con số gần 20 tỉnh thành, đẩy mạnh phục vụ nhu cầu vay tiền mặt trên địa bàn toàn miền Đông và miền Tây Nam bộ, đặc biệt là khu vực nông thôn, sau hơn 3 tháng đi vào hoạt động kể từ khi chính thức ra mắt vào đầu tháng 10/2018. 

Với những bước đi thận trọng và chắc chắn, Easy Credit đang từng bước thực hiện kế hoạch mang đến dịch vụ tài chính tiêu dùng dễ dàng và thuận tiên cho người dân Việt Nam trên khắp cả nước. Dự kiến Easy Credit sẽ có mặt tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc vào quý II năm nay và tiếp tục phủ rộng mạng lưới dịch vụ toàn quốc vào cuối năm 2019. 

Với tiêu chí đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng, Easy Credit hiện là đơn vị duy nhất cung cấp gói vay tiền mặt mà không bắt buộc khách hàng phải đến các địa điểm định trước. Sau khi hoàn tất hồ sơ đề nghị vay vốn trực tuyến trên website của Easy Credit hoặc được nhân viên công ty hỗ trợ điền đơn vay vốn qua điện thoại, khách hàng chỉ cần hẹn gặp trực tiếp đại diện của Easy Credit tại địa chỉ thuận tiện nhất cho mình. Đại diện Easy Credit sẽ đến tận nơi và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay. 

“Chúng tôi tin rằng gói vay phù hợp với nhu cầu tài chính, khả năng chi trả cùng với trải nghiệm tốt nhất khi đi vay sẽ là lợi thế mạnh nhất của Easy Credit. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện và cải tiến mình để có thể tối đa hóa cơ hội tiếp cận các khoản vay phù hợp cho người dân Việt Nam. Với Easy Credit, chúng tôi mong muốn tạo sự khác biệt trong ngành tài chính tiêu dùng bằng cách mang đến cho khách hàng lựa chọn tốt hơn cho khoản vay của mình, cho dù họ ở bất cứ đâu.” Ông Slawek Wilski - Giám đốc Kinh doanh của Easy Credit cho biết.

Theo thống kê gần nhất của Easy Credit, gần 90% khách hàng nhận được kết quả đồng ý duyệt vay trong vòng 24 giờ kể từ khi nộp hồ sơ trực tuyến qua website. Hiện tại số lượng hồ sơ vay vốn hàng tháng của Easy Credit có mức tăng trưởng trung bình trên 150% mỗi tháng. Cũng theo thống kê được tính đến tháng 12/2018, số tiền vay trung bình của khách hàng Easy Credit hiện tại là 25 triệu đồng với thời hạn vay trung bình là 27 tháng. 

Theo nhận định của Easy Credit, nhu cầu tài chính tiêu dùng của người dân Việt Nam sẽ vẫn duy trì ở mức cao trong năm 2019. Bởi theo thông tin từ Bộ Kế hoạch Đầu tư vào tháng 10/2018, mức GDP bình quân đầu người tại Việt Nam năm 2018 vào khoảng 2.540 USD, vẫn còn cách khá xa so với mục tiêu 3.500 USD vào năm 2020; trong khi nhu cầu tiêu dùng của người dân vẫn tiếp tục tăng lên nhờ vào nỗ lực kích cầu của cộng đồng doanh nghiệp bán lẻ. 

“Đối với Easy Credit, mặc dù vừa ra mắt thị trường vào đầu tháng 10/2018, chúng tôi đã ghi nhận những phản ứng rất tích cực của người tiêu dùng đối với sản phẩm vay tiêu dùng do chúng tôi cung cấp. Chúng tôi đang nỗ lực đẩy mạnh mức độ phủ sóng của Easy Credit để các gói vay tiền mặt có thể đến được với người dân miền Tây, đem lại sự hỗ trợ khi cần cho khách hàng, giúp họ tránh khỏi bẫy tín dụng đen theo khuyến nghị của Ngân hàng Nhà nước trong thời gian qua…”-  Ông Nguyễn Mai Long, Giám đốc Điều hành Easy Credit chia sẻ.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.