Công viên Nước Thanh Hà Đang gây sốt trên mạng xã hội

Trẻ em có khu vui chơi riêng
Trẻ em có khu vui chơi riêng
(PLVN) - Công Viên Nước Thanh Hà Mường Thanh đã mở cửa vào 8h sáng ngày 2/7/2019 tại địa điểm Lô A2.2 Khu Đô Thị Thanh Hà – Cenco5  Hà Đông –Hà Nội.

Không cần phải đi đâu xa chỉ cần đi về phía ngoại thành Tây Nam Hà Nội, về với công viên nước Thanh Hà – thuộc khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh bạn sẽ hoàn toàn thoát khỏi cuộc sống ồn ã đầy khói bụi để có những phút giây thư giãn và giải trí. Với một sự đầu tư đáng kể, công viên nước Thanh Hà  là một làn gió mới cho thành phố Hà Nội nói riêng và cho Việt Nam nói chung.

Bảng giá công viên nước Thanh Hà
Bảng giá công viên nước Thanh Hà

Nằm ở vị trí tuyệt đẹp, Công viên nước Thanh Hà được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu trên diện tích 3 ha, phía bên ngoài được thiết kế như tường thành của tòa lâu đài và bên trong thiết kế độc đáo, hiện đại màu sắc rực rỡ sôi động của một tổ hợp vui chơi giải trí đa năng.

Công viên có 9 khu vực từ các trò chơi cảm giác mạnh đến khu vực dành cho gia đình và trẻ em gồm: Đường trượt 4 làn, Đường trượt xoắn ốc; Vòng xoáy khổng lồ, Sông lười, Hố đen vũ trụ, Máng trượt khổng lồ, Khu vui chơi gia đình.

Quầy bán đồ bơi
Quầy bán đồ bơi
 

Hệ thống trò chơi công viên nước có 4 đường ống trượt , bể tạo sóng, bể sục nước và bể lặn cùng các trò chơi mạo hiểm dưới nước. Nhưng điểm mạo hiểm và thú vị nhất là có đường tuyến đường trước cao tốc với độ cao hơn 15m đầu tiên được lắp đặt tại Hà Nội cùng với bể sóng tối đa 1,2m, độ sâu tối đa là 3m dành cho những khách hàng thích cảm giác mạnh.

Với chi phí khá hợp lý, chỉ cần từ 150.000 - 200.000đ/người lớn và từ 120.000-160.000đ/trẻ em, bạn có thể đưa cả gia đình thân yêu đến Công viên nước Thanh Hà để thử mấy trò chơi cảm giảm mạnh, chắc chắn không khí vui nhộn ở đây sẽ làm bạn thích thú.

Công viên nước với các trò chơi khiến trẻ em vô cùng thích thú
Công viên nước với các trò chơi khiến trẻ em vô cùng thích thú

Đặc biệt, Công viên nước Thanh Hà có thêm nhà hàng theo tiêu chuẩn 5 sao phục vụ các món ăn ẩm thực đặc trưng của Mường Thanh, nhiều khu vực giải trí và các trò chơi cảm giác mạnh hứa hẹn sẽ trở thành điểm tham quan nghỉ ngơi và vui chơi giải trí lý tưởng của các gia đình mỗi dịp cuối tuần.

Ngoài công viên nước, tại đô thị còn có những tiện ích khác như khu liên hợp thể thao bao gồm sân thi đấu trong nhà và ngoài trời, các khu trường học liên cấp 1,2, 3, khu bệnh viện khách sạn đang được khởi công xây dựng đầu tháng 4, khu trường học liên cấp 1,2,3 lớn nhất khu vực Hà Đông được xây dựng gần đây.

Công viên vui chơi HOT nhất Việt Nam – công viên nước Thanh Hà đang là một điểm đến cực thu hút mang đến những trải nghiệm mới lạ cho tất cả du khách. Đây thực sự là một điểm vui chơi giải trí sôi động, hấp dẫn và quen thuộc với mọi lứa tuổi của người dân cả nước đặc biệt là thủ đô Hà Nội khi hè về. Hãy nhanh tay “rinh” ngay những tấm vé vui chơi tại công viên hàng HOT này để có một hành trình vui vẻ bên người thân của mình nhé!

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.