Chủ tịch Think Big Group Nguyễn Mạnh Hà được vinh danh tại đêm tiệc doanh nhân

(PLO) - Trong Lễ trao giải cuộc thi Viết vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân "Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững" do Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức, Nguyễn Mạnh Hà - vị thuyền trưởng của Think Big Group đã được vinh danh trong top 20 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu.

Tham dự Lễ trao giải có đại diện các doanh nghiệp, Tập đoàn lớn: Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng Giám đốc Công ty Eurowindow; Bà Hương Trần Kiều Dung – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC; Ông Dương Hoài Nam – Giám đốc Văn phòng miền Bắc Công ty CP Hàng không Vietjet Air; Ông Phùng Tiến Thành - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Đèo Cả…

Đặc biệt, buổi lễ còn có sự hiện diện của các Hoa hậu, người đẹp doanh nhân như: Hoa hậu Nhân ái  Doanh nhân Người Việt Thế giới 2016; Tổng Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Đức Tuấn – bà Phạm Thu An; Hoa hậu Áo dài năm 2017; Tổng Giám đốc LISA Media Spa - Hoàng Dung; Á hậu Doanh nhân Đất Việt năm 2017; Giám đốc Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center - Lương Thanh Lan…

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà - vị thuyền trưởng của Think Big Group vinh dự là đại diện của 1 trong 20 doanh nghiệp được vinh danh tại sự kiện lần này.

IMG_0865

Trong năm 2017 Think Big Group đã hoạt động khởi sắc trong các lĩnh vực đầu tư, môi giới bất động sản, trồng rừng, thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp, đào tạo kỹ năng mềm và đào tạo bất động sản... Đặc biệt trong mảng môi giới bất động sản nghỉ dưỡng Công ty Bất động sản Lộc Sơn Hà (thành viên của Tập đoàn Think Big) đã có bước nhảy vọt ấn tượng với việc phân phối thành công dự án bất động sản nghỉ dưỡng FLC Qui Nhơn. Hiện nay Lộc Sơn Hà tiếp tục mở rộng quy mô lên hàng ngàn nhân viên môi giới với 4 sàn giao dịch đặt tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Quy Nhơn.

RUOI9008

TS.Đào Văn Hội – Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Hùng  - hàm Vụ trưởng Vụ Báo chí Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương; Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group (từ trái sang)

Riêng trong lĩnh vực bất động sản, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Think Big cho hay, Công ty Bất động sản Lộc Sơn Hà đang phấn đấu vươn lên trở thành công ty dẫn đầu trong việc phân phối bất động sản nghỉ dưỡng với đội ngũ cả ngàn nhân sự tinh nhuệ, chuyên nghiệp. Cùng với đó là hàng chục dự án lớn, đầy tiềm năng như The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quy Nhơn; FLC HaLong Bay Golf Club & Luxury Resort đang triển khai và hứa hẹn thành công rực rỡ…

22523652_828745450625956_463064566_n

Không chỉ tạo công ăn việc làm cho hàng trăm cán bộ nhân viên, Think Big Group cũng không ngừng đóng góp cho các hoạt động từ thiện xã hội trên cả nước với các hoạt động nổi bật như tặng xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học, cứu trợ đồng bào lũ lụt, hỗ trợ người tàn tật...Hàng năm Think Big Group còn tổ chức miễn phí chương trình đào tạo hướng nghiệp đặc biệt cho hàng ngàn thanh niên ở 2 miền Nam Bắc...

IMG_0895

 Ông Nguyễn Mạnh Hà cùng các doanh nhân tiêu biểu được vinh danh tại sự kiện  

Tại sự kiện, Chủ tịch Think Big Group chia sẻ: "Được vinh dự nằm trong Top 20 cùng các doanh nhân, doanh nghiệp lớn tôi cảm thấy còn rất nhiều việc phải làm và phấn đấu. Đây là vinh dự nhưng cũng là thử thách để tôi phấn đấu đưa công ty ngày càng phát triển lớn mạnh theo bước các doanh nhân đàn anh thành đạt. Cảm ơn báo Pháp luật Việt Nam đã tổ chức chương trình ý nghĩa này”.

IMG_0943

Với sự đam mê, nhiệt huyết cùng bản lĩnh dày dạn trên chốn thương trường, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà chắc chắn sẽ chèo lái con thuyền Think Big Group gặt hái thêm nhiều thành công và vươn xa hơn nữa.

20 doanh nghiệp, doanh nhân được vinh danh tại cuộc thi Viết vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân "Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững"

1. Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng Giám đốc Công ty Eurowindow

2. Tập đoàn FLC

3. Ông Nguyễn Công Lý – Chủ tịch Tập đoàn Xi măng Công Thanh

4. Ông Lê Khả Liễm – Tổng Giám đốc Công ty Cao su Kon Tum

5. Ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch HĐQT Tân Hoàng Minh

6. Ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE

7. Ông Hồ Hoàng Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phú Thành

8. Ông Erwin R. Popov – Giám đốc điều hành Khách sạn Hà Nội Daewoo

9. Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Think Big Group

10. Công ty TNHH Long Hải

11. Ông Phạm Thị Vân Hà – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc TNR Holdings

12. Tổng Công ty CP Thiết bị điện Việt Nam

13. Công ty CP Thực phẩm Minh Dương

14. Ông Đặng Xuân Huy – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Kim Long, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Việt Á; Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

15. Ông Tống Hữu Chân – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty nguyên liệu giấy miền Nam

16. Ông Trần Tiến Dũng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Sao Á

17. TS.Lương y Phùng Tuấn Giang – Phụ trách Nhà thuốc Thọ Xuân Đường

18. TS.Bác sỹ Giám đốc chuyên môn Nguyễn Phú Hòa - Nha khoa Quốc tế Việt Đức

19. Ông Phạm Hoành Sơn – Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn

20. Công ty Ford Việt Nam


Đọc thêm

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.