Bản Việt ra mắt kênh tư vấn www.lamchutaichinh.vn

(PLO) - Bạn thường xuyên gửi tiết kiệm tại Ngân hàng? Bạn đã từng sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử? Bạn đã biết các thủ tục vay? NHƯNG bạn có biết làm thể nào để gửi tiết kiệm hiệu quả? Sử dụng Ngân hàng điện tử sao cho tối ưu nhất? Hay để giảm thiểu các chi phí khi đi vay? Nếu tất cả câu trả lời là “Không”, hãy vào ngay trang web www.lamchutaichinh.vn
Đây là dự án của Ngân hàng TMCP Bản Việt vừa triển khai vào ngày 19/11/2015 nhằm cung cấp các thông tin hữu ích giúp các cá nhân, doanh nghiệp quản lý tài chính hiệu quả.
Quản lý và chi tiêu tài chính hiệu quả luôn là một vấn đề quan trọng đối với các công ty và cả hộ gia đình, cá nhân. Đối với mỗi cá nhân, sự vững mạnh về tài chính giúp đảm bảo cuộc sống thoải mái, đem lại sự an tâm về sức khỏe cho mọi người trong gia đình cũng như cơ hội thành đạt trong tương lai cho con cái. Còn đối với doanh nghiệp, chuyện thu chi, nguồn vốn phục vụ kinh doanh luôn là một trong những yếu tố quyết định thành bại trên thương trường.
Thấu hiểu sâu sắc nỗi lo chung của mọi khách hàng, Ngân hàng Bản Việt vừa cho ra mắt trang www.lamchutaichinh.vn – với mong muốn cung cấp cho khách hàng là các gia đình và cá nhân những thông tin khách quan, thiết thực để giúp KH thấu hiểu và sử dụng dịch vụ ngân hàng một cách thông thái hơn, khoa học hơn, tránh những nhầm lẫn đáng tiếc trong lúc tương tác với ngân hàng...Đối tượng phục vụ hướng đến không chỉ là khách hàng hiện hữu, hay khách hàng tiềm năng có quan tâm đến sản phẩm, mà là bất kì ai muốn hiểu hơn về sản phẩm ngân hàng.
Thông qua www.lamchutaichinh.vn, khách hàng có thể có cái nhìn tổng quát nhất và được giải đáp thắc mắc thường gặp khi sử dụng 10 loại hình sản phẩm trong lĩnh vực tài chính: Thẻ ATM, Thẻ Tín dụng, gửi tiết kiệm, vay tín dụng, vay mua ô tô, vay mua nhà, vay du học, vay du lịch, ngân hàng điện tử, thanh toán hóa đơn. 
Đặc biệt, 10 chủ đề trên sẽ được thể hiện qua 10 video trực quan và 100 câu hỏi thường gặp được biên soạn dễ hiểu dưới dạng Infographic một cách sinh động, cho phép khách hàng theo dõi một cách dễ dàng, từ đó hiểu và nhớ lâu hơn. 
Ngoài ra, khi tìm hiểu thông tin tại www.lamchutaichinh.vn, tham gia các trò chơi nhỏ đơn giản, khách hàng sẽ được nhận những phần quà thiết thực hấp dẫn như: 20 Thẻ ATM tổng trị giá 20.000.000đ và hàng trăm giải khác gồm vali kéo, nón bảo hiểm, áo mưa, túi giữ nhiệt…
Hy vọng, bên cạnh các kênh tư vấn tài chính chính khác thì www.lamchutaichinh.vn sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích cho phần đông cộng đồng, giúp nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam tiếp cận được với nền tảng kiến thức chung và chính thức từ phía ngân hàng. Xa hơn, Viet Capital Bank còn kì vọng trang web này sẽ trở thành cái tên đầu tiên khi tìm kiếm thông tin và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ ngân hàng trên mạng.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.