5000 đại lý tham gia “Hái lộc đầu Xuân” cùng Tân Á Đại Thành

 Khách hàng nhận những giải thưởng giá trị từ chương trình.
Khách hàng nhận những giải thưởng giá trị từ chương trình.
(PLVN) - Sau chuỗi sự kiện phía Nam, từ 16-20/3/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục tổ chức “Hái lộc đầu Xuân năm 2019” tại miền Bắc, thu hút hơn 5.000 đại lý.

Với kinh nghiệm 26 năm trên thị trường, hệ sinh thái sản phẩm của Tân Á Đại Thành với bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước, không chỉ khẳng định được uy tín về chất lượng, mà còn sở hữu hệ thống đại lý phân phối lớn nhất cả nước. 

Bước sang năm 2019, cùng với sự hợp nhất giữa Tân Á và Đại Thành, nhân rộng quy mô và nghiên cứu, ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới theo tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn đã công bố chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng hấp dẫn cho các đại lý, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng những nhà phân phối lớn, đưa sản phẩm và thương hiệu chiếm lĩnh thị trường Việt Nam cũng như khu vực.

Đại diện Ban Lãnh đạo chia sẻ chính sách kinh doanh 2019.
 Đại diện Ban Lãnh đạo chia sẻ chính sách kinh doanh 2019.

Chuỗi sự kiện “Hái lộc đầu Xuân” năm 2019 của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được tổ chức tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nam Định, Thanh Hoá, Bắc Giang, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Hải Dương và Tây Nguyên đã thu hút hơn 5.000 đại lý lớn trên cả nước tham dự. 

Tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho ra mắt 2 sản phẩm thế hệ mới, sở hữu công nghệ đột phá và tính năng vượt trội, đó là: Máy lọc nước R.O Tân Á Đại Thành Aqualast và Bình nước nóng Rossi Arte-C.

Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành Aqualast và Bình nước nóng Rossi Arte-C là 2 dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt trong năm 2019.
Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành Aqualast và Bình nước nóng Rossi Arte-C là 2 dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt trong năm 2019.

Máy lọc nước R.O phiên bản mới – Tân Á Đại Thành Aqualast hội tụ những kết tinh của công nghệ sản xuất máy lọc nước hàng đầu thế giới. Màng lọc R.O DOW Aqualast của Mỹ với công nghệ Anti-Scaling giúp hệ số thu hồi nước tinh khiết cao lên đến 70%, gấp đôi so với lõi lọc thông thường. 

Máy lọc nước này còn có các lõi lọc chức năng bổ sung thêm khoáng chất, dưỡng chất cần thiết trong nước, tạo cảm giác ngon, ngọt khi uống. Động cơ bơm Headon tiên tiến làm tăng khả năng hút sâu, cung cấp đủ nước cho hệ thống lọc đạt hiệu suất tối đa và ổn định. Đặc biệt, máy còn có vòi cấp nước thông minh với 2 chế độ nước tinh khiết và nước uống nước trực tiếp phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. 

Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành Aqualast tính năng ưu việt.
Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành Aqualast tính năng ưu việt.

Kế thừa tính năng và kiểu dáng từ phiên bản “Nữ hoàng Bình nước nóng”, Bình nước nóng phiên bản mới Rossi Arte-C ứng dụng công nghệ 4.0, trên nền thiết kế Pháp tinh xảo, tăng thêm đẳng cấp cho ngôi nhà của khách hàng. Sản phẩm sử dụng công nghệ tráng men tiên tiến UMC với lớp men Nano Bạc giúp kháng khuẩn và kháng sự ăn mòn của nước cứng, thanh Magie đường kính lớn chống bám cặn và bảo đảm hiệu suất hoạt động luôn ổn định. Hệ thống chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, với công nghệ tiên tiến, sản phẩm giúp tiết kiệm điện lên tới 15% so với bình nước nóng thông thường.

Bình nước nóng Rossi Arte-C đột phá công nghệ.
Bình nước nóng Rossi Arte-C đột phá công nghệ.

Hái Lộc Đầu Xuân là dịp Tập đoàn tri ân các đại lý và cùng gặp gỡ, trao đổi những cơ hội thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Tân Á Đại Thành và đại lý trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đồng thời, tại đây, các đại lý có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm và các chính sách bán hàng ưu đãi, từ đó có thể cùng với Tân Á Đại Thành đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, phục vụ cho nhiều hộ gia đình hơn và vươn ra những thị trường mới” - ông Trương Công Phong, Giám đốc kinh doanh Tập đoàn cho biết.

Với việc tung ra các sản phẩm mới được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, Tân Á Đại Thành tự tin sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, đồng thời tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm về giải pháp tổng thể về nguồn nước và nâng cao tính cạnh tranh mạnh mẽ của thương hiệu Việt với các thương hiệu ngoại nhập.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa
(PLVN) - Vừa qua, chia sẻ tại Diễn đàn Bảo hiểm châu Á 2024, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) cho biết, chiến lược số hoá sản phẩm bảo hiểm dựa trên hệ sinh thái MB đang được doanh nghiệp triển khai mạnh mẽ, hướng đến trở thành mô hình chuyển đổi số tiêu biểu trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.