3 nhóm sản phẩm của Tân Á Đại Thành nhận kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam”

Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Xác nhận kỷ lục“Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho 3 nhóm sản phẩm
Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Xác nhận kỷ lục“Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho 3 nhóm sản phẩm
(PLVN) - Trong sự kiện “Hái lộc đầu Xuân” dành cho hơn 1.500 đại lý lớn nhất khu vực phía Nam, Tân Á Đại Thành đã vinh dự nhận được 3 xác nhận kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho sản phẩm Bồn nước, Bình nước nóng, Máy nước nóng Năng lượng mặt trời do Liên minh kỷ lục thế giới – Trung ương hội kỷ lục gia Việt Nam trao tặng.  

Trong các ngày 24 và 26/2/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng “Hái lộc đầu Xuân” dành cho hơn 1.500 đại lý lớn nhất khu vực phía Nam và Tây Nguyên. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi chương trình tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2019, sẽ thu hút hơn 2.000 đại lý lớn nhất trên cả nước. 

Trong nhiều năm qua, với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt” Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm thuộc bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước, không chỉ khẳng định được uy tín về chất lượng trên thị trường, mà còn sở hữu hệ thống đại lý phân phối lớn nhất cả nước. Bước sang năm 2019, cùng với sự hợp nhất giữa Tân Á và Đại Thành, nhân rộng quy mô, và nghiên cứu, ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới theo tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn đã công bố chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng hấp dẫn cho các đại lý. 

Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn - vinh danh các đại lý xuất sắc trong hoạt động kinh doanh sản phẩm Tân Á Đại Thành
Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn - vinh danh các đại lý xuất sắc trong hoạt động kinh doanh sản phẩm Tân Á Đại Thành

Với định hướng kinh doanh mới, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tin tưởng sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng hệ thống cửa hàng và nhà phân phối, ngày một khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường. 

Ngay tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho ra mắt các sản phẩm độc quyền bao gồm: 5 cặp Bồn inox Đại Thành và Máy nước nóng Năng lượng mặt trời Đại Thành Gold, Đại Thành Sazia, Đại Thành Smart, Đại Thành Plus, Đại Thành X; bồn nhựa Plasman dạng đứng, nằm; Máy lọc nước RO Đại Thành Arte; cuối cùng là Bình nước nóng Đại Thành Rossi Arte 7 màu phồn vinh. Việc tung ra các sản phẩm mới vào đầu năm mới nhằm hướng tới việc cung cấp những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Nhân dịp này, Tân Á Đại Thành cũng vinh danh những đại lý có mức doanh thu cao trong năm qua và luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt chặng đường 25 năm phát triển. Qua đây, Tập đoàn mong muốn sự hợp tác này sẽ bền chặt hơn, để có thể mang đến các sản phẩm thuộc bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước với chất lượng chuẩn quốc tế cho người Việt.

Đại sứ thương hiệu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu với khách mời và trao giải đặc biệt tại sự kiện
Đại sứ thương hiệu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu với khách mời và trao giải đặc biệt tại sự kiện

Với uy tín về chất lượng và sự tin tưởng của người tiêu dùng trong thời gian qua, Tân Á Đại Thành đã vinh dự nhận được 3 xác lập kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho các sản phẩm Bồn nước, Bình nước nóng, Máy nước nóng Năng lượng mặt trời. Đây là sự khích lệ to lớn cho nỗ lực bền bỉ của Tân Á Đại Thành, nhưng trên hết là sự tôn vinh cho sức mạnh tổng hợp của hệ thống 30.000 điểm bán hàng của Tập đoàn trải khắp các tỉnh thành trên cả nước, hàng ngày phục vụ cho hàng triệu hộ gia đình Việt Nam. 

Tự hào là Thương hiệu Việt đã chiếm lĩnh thị phần hàng đầu trong lĩnh vực kim khí gia dụng, tất cả sản phẩm Tân Á Đại Thành đang từng bước vươn tới thương hiệu khu vực, để “Rạng danh Quốc gia – Vươn tầm Quốc tế”. 

Chương trình Hái Lộc Đầu Xuân còn mang đến cho các khách mời những tiết mục văn nghệ đặc sắc, với sự góp mặt đặc biệt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và những phần bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. 

Đại sứ thương hiệu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu tại sự kiện

Đại sứ thương hiệu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu tại sự kiện

“Hái Lộc Đầu Xuân là dịp để Tập đoàn và các đại lý cùng gặp gỡ và trao đổi những thuận lợi, cơ hội, thách thức trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đồng thời, tại đây, các đại lý có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm và các chính sách bán hàng ưu đãi, từ đó có thể cùng với Tân Á Đại Thành đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, phục vụ cho nhiều hộ gia đình hơn và vươn ra những thị trường mới” - ông Nguyễn Anh Tú – Phó Tổng giám đốc thường trực Tập đoàn - cho biết.

Nối tiếp sự kiện tại TP Hồ Chí Minh và Tây Nguyên, chuỗi 8 sự kiện Hái lộc đầu Xuân của Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội, Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hoá, Bắc Giang, Nghệ An, Phú Thọ, Hải Dương.

Đọc thêm

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông (ATGT) trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 29 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success - các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp được kỳ vọng giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
(PLVN) - Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên đáng chú ý như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore... Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'
(PLVN) - Vừa qua, Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được trao tặng Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work® Certified là “Nơi làm việc xuất sắc” với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022, và vượt xa tỷ lệ trung bình 53% tại Việt Nam. Đây là tiền đề để hướng tới giải thưởng Best Workplaces in Vietnam/Asia 2024 vào Quý 3 năm 2024, nối tiếp giải thưởng đã đạt được trong năm 2023.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA - An Vui Như Ý

VITA – An Vui Như Ý cung cấp giải pháp bảo vệ trọn đời trước các rủi ro từ nhẹ đến nghiêm trọng với chi phí vừa tầm.
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý (“VITA – An Vui Như Ý”), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.

BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở

Đại diện BIDV và đối tác cùng thực hiện nghi thức ra mắt hệ thống BIDV Open API
(PLVN) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...

'Chắp cánh ước mơ 2024' - Tiếp nối hành trình 10 năm phẫu thuật từ thiện của BVĐK Hồng Ngọc

'Chắp cánh ước mơ 2024' - Tiếp nối hành trình 10 năm phẫu thuật từ thiện của BVĐK Hồng Ngọc
(PLVN) -  Hơn 1000 bệnh nhân dị tật bẩm sinh và di chứng sau tai nạn được khám sàng lọc miễn phí, gần 300 ca phẫu thuật được thực hiện thành công với 10 nhóm bệnh lý khác nhau… Đó là nỗ lực không mệt mỏi và những trái ngọt thành hình sau hành trình "Chắp cánh ước mơ" bền bỉ suốt 10 năm qua mà BVĐK Hồng Ngọc đã thực hiện, mang lại cuộc đời mới cho nhiều bệnh nhân.

Chiến lược để tăng cường mạng lưới mối quan hệ của bạn và xây dựng sự hiện diện trong cộng đồng

Chiến lược để tăng cường mạng lưới mối quan hệ của bạn và xây dựng sự hiện diện trong cộng đồng
(PLVN) -  Xây dựng mạng lưới các mối quan hệ là một phần không thể thiếu khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ vì nó tạo điều kiện phát triển các mối quan hệ, thu hút khách hàng và mở rộng công ty. Tuy nhiên, việc xây dựng mạng lưới mối quan hệ chuyên nghiệp có thể khó khăn đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ. Tham gia vào mạng lưới mối quan hệ chuyên nghiệp có thể là một thách thức đối với các công ty khởi nghiệp nhưng rất quan trọng đối với sự thành công của các công ty đó.