TH True MILK tiên phong cùng khách hàng “Vì một thế giới không rác thải”

(PLVN) - Ngày 20/4/2019 tại khu vực số 2 đường Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội diễn ra Chương trình hưởng ứng Ngày Trái đất 2019 với chủ đề “Vì một thế giới không rác thải”. Tập đoàn TH là doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực khác tích cực hưởng ứng ngày hội ý nghĩa này vì một mục tiêu đẩy lùi vấn nạn ô nhiễm rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa.
TH True MILK tiên phong cùng khách hàng “Vì một thế giới không rác thải” Bố mẹ và các bé cùng tham gia các hoạt động hưởng ứng Ngày Trái đất tại Gian hàng của TH như ghép tranh bảo vệ môi trường, đố vui phân loại rác, hoạt động phát hạt giống trồng cây “Ươm mầm sống xanh”,

Theo báo cáo của Liên Hợp Quốc, Việt Nam được xếp thứ 17 trong 109 quốc gia có mức độ ô nhiễm rác thải nhựa lớn nhất thế giới. Hiện nay, trung bình mỗi ngày Việt Nam xả khoảng 2.500 tấn rác thải nhựa, trong đó có túi nilon, ra môi trường. Một lượng lớn bị thải ra các dòng sông và dần đi ra biển. Theo dự báo của các nhà khoa học, trong khoảng 10 năm tới, lượng rác thải nhựa ra biển sẽ tăng gấp đôi và nếu chúng ta không hành động, vào năm 2050 các đại dương sẽ chứa nhiều rác thải nhựa hơn các loại cá.

Tình trạng ô nhiễm rác thải trong đó có rác thải nhựa đang ở mức báo động. Vì vậy, việc quản lý rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa đã trở thành yêu cầu cấp bách ngay lúc này. Để giải quyết vấn đề này cần có sự tham gia của tất cả các bên, các tổ chức, các doanh nghiệp, người dân.

Mỗi hoạt động dù nhỏ bé từ hành động đến ý thức nhưng hướng đến mục tiêu đẩy lùi vấn nạn ô nhiễm rác thải nhựa đều vô cùng quan trọng và đáng giá để bảo vệ sự và trân quý Mẹ Thiên nhiên, sự sống của nhân loại và muôn loài.

Để nâng cao nhận thức và hiểu biết cho cộng đồng về tác hại của rác thải nhựa đối với đại dương, nền kinh tế và sức khỏe con người, từ đó thúc đẩy sự tham gia tích cực của mọi người dân thay đổi hành vi và hành động trong việc không sử dụng các đồ nhựa dùng một lần như ống hút, cốc nhựa, thìa dĩa, hộp xốp, túi nilon, áo mưa một lần,… ban tổ chức Ngày Trái đất 2019: “Vì một thế giới không rác thải” đã phát động nhiều hoạt động có ý nghĩa. Đó là cuộc chạy marathon vì một thế giới không rác thải xung quanh hồ Hoàn Kiếm; các hoạt động triển lãm sáng kiến giảm thiểu, tái chế rác thải của nhiều đơn vị là các doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ, đội/nhóm tình nguyện môi trường, các trường học; Hoạt động đổi rác thải phế liệu - rác thải điện tử lấy các sản phẩm thân thiện môi trường; trò chơi nâng cao nhận thức về tác hại rác thải nhựa tấp nập người thăm quan và tham gia.

 

Tập đoàn TH với sứ mệnh và tầm nhìn hướng đến “Vì sức khỏe cộng đồng” “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”, đã, đang và sẽ luôn coi trọng các yếu tố phát triển bền vững trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Điển hình, TH đã triển khai nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ đa dạng sinh học và đặc biệt giảm thiểu rác thải gây hại cho môi trường. TH đi từng bước nhỏ từ cái túi đựng sản phẩm tại cửa hàng, đến cái thìa sữa chua để hướng đến mục tiêu lớn vì một hành tinh xanh. Đến nay, Tập đoàn TH là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành sữa phát triển các dòng sản phẩm organic, sử dụng túi giấy, túi, thìa sinh học thân thiện với môi trường để giảm thiểu ô nhiễm từ nhựa.

Tại sự kiện Ngày Trái đất, tập đoàn TH đã tổ chức gian hàng lớn giới thiệu sứ mệnh phát triển bền vững của TH, gắn liền với sản xuất hữu cơ và các vật dụng thân thiện với môi trường; các trò chơi tương tác từ vật liệu tái chế; tổ chức các hoạt động tái sử dụng vỏ hộp sữa trồng cây xanh… Những hoạt động này đã thu hút nhiều khách hàng trong và ngoài nước tham gia, với nhiều đối tượng từ trẻ em tới người lớn, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng đối với vấn nạn ô nhiễm môi trường từ rác thải. Một thế giới tương lai xanh, sạch, vì môi trường là điều mà tập đoàn TH đã và sẽ luôn theo đuổi một cách kiên định.

Khách hàng tìm hiểu về thừa nhựa sinh học thân thiện với môi trường và dùng thử sản phẩm của TH. 

Tại TH, “Chính sách Phát triển Bền vững” của Tập đoàn đã được thông qua với 6 trụ cột chính: Dinh dưỡng – Sức khỏe, Môi trường, Giáo dục, Con người TH, Cộng đồng, và Phúc lợi động vật. Mỗi hoạt động của TH trong các lĩnh vực trụ cột này đều đi theo những tôn chỉ vì sự phát triển bền vững và “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”.

Với những chính sách và hành động cụ thể, TH được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong trong ngành sữa có tầm nhìn và đã, đang “làm thật” trong nỗ lực bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa nói riêng, rác thải sinh hoạt nói chung.

Ghé thăm khu vực TH trong sự kiện Ngày Trái Đất 2019, khách hàng đã được thưởng thức những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, đó là sữa chua Dừa Tự nhiên và sữa hạt TH true NUT – được các mẹ yêu thích vì vị ngọt tự nhiên từ chà là và không chứa đường tinh luyện.

Vị ngon của Sữa chua ăn Dừa tự nhiên TH true YOGURT đến từ dòng sữa tươi sạch kết hợp cùng những miếng dừa tự nhiên, giòn rụm và được hoàn thiện bằng loại thìa nhựa thân thiện với môi trường đi kèm.

TH true NUT là dòng sản phẩm kết hợp tinh túy của sữa bò với các loại hạt để tạo nguồn dinh dưỡng cân bằng và là sản phẩm tiên phong thay thế đường tinh luyện bằng vị ngọt tự nhiên của chà là. Nguồn dinh dưỡng lành mạnh này sẽ là cơ sở hình thành thói quen dinh dưỡng bền vững cho một cơ thể khỏe mạnh. 
Quang Minh

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Nguyễn Thị Lê Na - Giám đốc Công ty TNHH Orlena Việt Nam: Hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ Việt

Doanh nhân Nguyễn Thị Lê Na - Giám đốc Công ty TNHH Orlena Việt Nam: Hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ Việt

(PLVN) - Với sứ mệnh đóng góp vào sự lan tỏa và hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ Việt, nữ doanh nhân Lê Na là một người đã và đang nuôi dưỡng khát khao làm đẹp cho phụ nữ Việt để họ có thể tự tin, tỏa sáng, thành công và có cuộc sống tốt đẹp hơn. Giám đốc Công ty TNHH Orlena Việt Nam Nguyễn Thị Lê Na - doanh nghiệp hoạt động trong 3 lĩnh vực chính: Bất động sản, thời trang và mỹ phẩm, làm đẹp đã dành cho Pháp luật Việt Nam cuộc trò chuyện với những chia sẻ cởi mở, thân tình. 

Đọc thêm

Có gì "hot" tại triển lãm BĐS - Novaland Expo 2019?

Có gì "hot" tại triển lãm BĐS - Novaland Expo 2019?
(PLVN) - Sự kiện Novaland Expo 2019 sẽ được tập đoàn Novaland tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 14 - 16/6/2019) tại quận 2, TP.HCM. Dự kiến, thông qua Triển lãm, Novaland sẽ giới thiệu loạt dự án mới cùng trữ lượng khoảng 3.000 sản phẩm BĐS nhà ở và BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại TP HCM và các tỉnh lân cận.

Chấp nhận những suy nghĩ hoàn toàn khác biệt, thậm chí là “điên rồ” để phát triển

Chấp nhận những suy nghĩ hoàn toàn khác biệt, thậm chí là “điên rồ” để phát triển
(PLVN) -Trò chuyện với các thành viên Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam - Australia, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng, có những ý tưởng ban đầu tưởng chừng là vô lý, bị bài xích nhưng lại có thể thay đổi tương lai. Nhiệm  vụ của Nhà nước là cổ vũ cho mọi sự sáng tạo, thay đổi tư duy của mỗi người dân, đặc biệt là các bạn trẻ, chấp nhận những suy nghĩ hoàn toàn khác biệt, rủi ro, thậm chí là “điên rồ”.
Doanh nhân Nguyễn Thị Lê Na - Giám đốc Công ty TNHH Orlena Việt Nam: Hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ Việt

Doanh nhân Nguyễn Thị Lê Na - Giám đốc Công ty TNHH Orlena Việt Nam: Hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ Việt

(PLVN) - Với sứ mệnh đóng góp vào sự lan tỏa và hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ Việt, nữ doanh nhân Lê Na là một người đã và đang nuôi dưỡng khát khao làm đẹp cho phụ nữ Việt để họ có thể tự tin, tỏa sáng, thành công và có cuộc sống tốt đẹp hơn. Giám đốc Công ty TNHH Orlena Việt Nam Nguyễn Thị Lê Na - doanh nghiệp hoạt động trong 3 lĩnh vực chính: Bất động sản, thời trang và mỹ phẩm, làm đẹp đã dành cho Pháp luật Việt Nam cuộc trò chuyện với những chia sẻ cởi mở, thân tình. 

31.1°C

Hà Nội

SJC Hà Nội

Mua vào 36.520

Bán ra 36.520

VNIndex

3.41 0.37%